• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 17%
  • BẢNG MẮT SIVANNA GORGEOUS EYESHADOW PALETTE HF5015
  • BẢNG MẮT SIVANNA GORGEOUS EYESHADOW PALETTE HF5015
  • BẢNG MẮT SIVANNA GORGEOUS EYESHADOW PALETTE HF5015
  • BẢNG MẮT SIVANNA GORGEOUS EYESHADOW PALETTE HF5015

BẢNG MẮT SIVANNA GORGEOUS EYESHADOW PALETTE HF5015

Mã sản phẩm: MSP1968

78,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

SIVANNA là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2008 tại Thái Lan. SIVANNA có phương châm là mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn cho da, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng. SIVANNA luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, cũng như sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo và đa dạng. SIVANNA có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ son môi, phấn nước, kem nền, má hồng, phấn phủ, cho đến các loại bảng mắt, kẻ mắt, mascara và phụ kiện trang điểm. SIVANNA không chỉ được yêu thích tại Thái Lan, mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

BẢNG MẮT SIVANNA GORGEOUS EYESHADOW PALETTE là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của nhà SIVANNA. Đây là một bảng mắt gồm 12 ô phấn với nhiều tông màu khác nhau, từ trung tính, tự nhiên, đến nổi bật, cá tính. 

Bảng mắt SIVANNA Gorgeous Eyeshadow Palette HF5015

Thông tin sản phẩm

 

  • Thương hiệu: SIVANNA
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/NSX in trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

 

Ưu điểm của Bảng phấn mắt nhà SIVANNA

 

Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn

Sản phẩm này có thiết kế sang trọng và tiện dụng, với 12 ô phấn mắt có nhiều tông màu khác nhau, từ trung tính đến nổi bật, từ lì đến nhũ. Bảng phấn mắt được chia làm 3 x 4 ô với các tone màu từ nhạt đến đậm và cả màu nhũ, nắp bảng được làm trong suốt giúp dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong.

Kết cấu chất phấn

Chất phấn của sản phẩm bảng mắt Sivanna Gorgeous Eyeshadow Palette cũng rất đáng khen. Phấn có độ bám cao, lâu trôi và không gây lem. Phấn có kết cấu mịn và mướt, không gây khô hay bột. Phấn có độ pigmentation tốt, cho màu sắc rõ nét và sống động. Phấn cũng không gây kích ứng hay dị ứng cho da.

Bảng mắt SIVANNA Gorgeous Eyeshadow Palette HF5015

Ưu điểm nổi bật

Sản phẩm bảng mắt Sivanna Gorgeous Eyeshadow Palette có nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác cùng loại. Đó là:

- Sản phẩm có giá cả hợp lý, chỉ khoảng dưới 100 nghìn đồng cho một bảng phấn 12 ô.

- Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, dễ mang theo khi đi du lịch hay công tác.

- Sản phẩm có chất lượng cao, không gây hại cho da.

 

Cách sử dụng bảng phấn mắt nhà SIVANNA hiệu quả nhất

 

Bước 1: Chuẩn bị

Để phấn của bảng mắt SIVANNA có thể bám chặt và lên màu đẹp trên da, bạn cần chuẩn bị trước khi trang điểm. Bạn có thể dùng kem lót mắt hoặc kem nền để tạo lớp nền cho da mắt, giúp che đi các khuyết điểm như quầng thâm, bọng mỡ hay nếp nhăn. Sau đó, bạn dùng phấn phủ hoặc phấn nén để phủ lên da mắt, giúp da mịn màng và giữ cho bảng mắt không bị lem hay trôi.

Bảng mắt SIVANNA Gorgeous Eyeshadow Palette HF5015

Bước 2: Chọn màu mắt phù hợp

Bảng mắt SIVANNA có 12 ô phấn với các tông màu khác nhau, từ trung tính đến nổi bật, từ lì đến nhũ. Bạn có thể kết hợp nhiều màu với nhau để tạo ra những hiệu ứng khác nhau cho đôi mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn màu phù hợp với tông da, khuôn mặt và dịp sử dụng của bạn. Một số gợi ý cho bạn là:

- Nếu bạn có tông da sáng, bạn có thể sử dụng các màu sáng như hồng, cam, vàng hay xanh lá để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Bạn cũng có thể dùng các màu tối như nâu, xám hay đen để tạo độ sâu và tương phản cho đôi mắt.

- Nếu bạn có tông da ngăm, bạn có thể sử dụng các màu tối như nâu, xám, đen hay tím để làm nổi bật đôi mắt. Bạn cũng có thể dùng các màu sáng như vàng, cam hay xanh dương để tạo điểm nhấn và làm sáng đôi mắt.

- Nếu bạn muốn trang điểm tự nhiên cho ngày thường, bạn có thể sử dụng các màu trung tính như kem, be, nâu nhạt hay xám nhạt để tạo lớp nền cho da mắt. Sau đó, bạn dùng một chút phấn nhũ ở góc trong của mắt để làm sáng và rạng rỡ đôi mắt.

- Nếu bạn muốn trang điểm sang trọng cho buổi tiệc hay buổi tối, bạn có thể sử dụng các màu nổi bật như hồng, đỏ, tím hay xanh ngọc để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Sau đó, bạn dùng phấn đen hoặc xám đậm để kẻ viền mí và tán đều ở góc ngoài của mắt để tạo độ sâu và quyến rũ.

Bước 3: Thực hiện thao tác bằng cọ chuyên dụng hoặc bằng ngón tay.

Bạn có thể sử dụng cọ hoặc tay, chấm vào màu bạn cần trên bảng mắt rồi chấm lên nơi cần trang điểm trên mắt theo hướng dẫn ở bước trên.

Bước 4: Hoàn thiện lớp trang điểm.

Hoàn thiện lớp trang điểm với mascara, má hồng và son nếu cần.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng