• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 24%
  • Dầu tẩy trang PRETTYSKIN - AHA/BHA/PHA
  • Dầu tẩy trang PRETTYSKIN - AHA/BHA/PHA
  • Dầu tẩy trang PRETTYSKIN - AHA/BHA/PHA
  • Dầu tẩy trang PRETTYSKIN - AHA/BHA/PHA

Dầu tẩy trang PRETTYSKIN - AHA/BHA/PHA

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Xuất xứ: Korea (South)
Thương hiệu: PRETTYSKIN
235,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

DẦU TẨY TRANG PRETTYSKIN AHA BHA PHA

Dung tích: 200ml

Pretty Skin Pure Deep Cleansing Oil giúp rửa trôi lớp make up, làm sạch sâu lỗ chân lông nhờ 3 thành phần AHA – BHA – PHA, là loại dầu tẩy trang duy nhất trên thị trường có 3 lớp chăm sóc này.

Loại da phù hợp: Dầu tẩy trang Pretty Skin Pure Deep Cleansing Oil thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần và Công dụng của dầu tẩy trang Pretty Skin Pure Deep Cleansing Oil

– Làm sạch sâu nhẹ nhàng: Loại dầu này giúp loại bỏ các tạp chất một cách tinh tế mang lại cảm giác sảng khoái và sạch sẽ trên làn da của bạn.

– Công thức dịu nhẹ: Công thức giống như nước đảm bảo cảm giác dịu nhẹ và không nhờn, giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không gây nặng nề cho da.

– Chăm sóc ba lần: Dầu tẩy trang Pretty Skin Pure Deep Cleansing Oil chứa AHA, BHA và PHA phối hợp với nhau để giảm thiểu cặn bẩn, mang lại làn da sạch sẽ sau khi rửa mặt.

– Lợi ích dưỡng ẩm: Được làm giàu với Dầu hạt Adansonia Digitata và Dầu Cocos Nucifera (Dừa), loại dầu tẩy trang này duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô sau khi rửa.

– Loại AHA được hãng lựa chọn là AHA đặc biệt nhất với kích thước phân tử lớn nhất, không gây kích ứng và vô cùng dịu nhẹ khi tẩy trang, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. BHA dành cho da dầu mụn giúp sạch sâu lỗ chân lông, làm sạch cả mụn đầu đen. PHA là loại dành riêng cho da nhạy cảm, là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da.

– Ngoài có chức năng tẩy trang nhũ hoá nhanh chóng lớp trang điểm và bụi bẩn, dầu tẩy trang còn cung cấp độ ẩm nhờ chiết xuất từ dầu dừa và hạt cây bao báp vô cùng dịu nhẹ, mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu hay bít tắc lỗ chân lông.

– Với công thức dầu dịu nhẹ không gây nặng mặt, không còn phải lo vấn đề bít tắc lỗ chân lông và không lo bị mụn, vì vậy cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được.

– Pretty Skin Pure Deep Cleansing Oil làm sạch thoáng lỗ chân lông, sạch mụn đầu đen,… cho da thông thoáng, sạch sẽ tuyệt đối, giảm dầu, không nhờn, không mụn, se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng dầu tẩy trang Pretty Skin Pure Deep Cleansing Oil làm sạch nhẹ nhàng mỗi ngày để giúp da luôn được sạch mịn, lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó da sẽ sáng khỏe rạng rỡ và sạch mụn hơn.



 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng