• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 26%
  • KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AIR-FIT SUNCREAM PLUS SPF50+ PA++++ 50ML (nhập khẩu)
  • KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AIR-FIT SUNCREAM PLUS SPF50+ PA++++ 50ML (nhập khẩu)
  • KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AIR-FIT SUNCREAM PLUS SPF50+ PA++++ 50ML (nhập khẩu)
  • KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AIR-FIT SUNCREAM PLUS SPF50+ PA++++ 50ML (nhập khẩu)

KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AIR-FIT SUNCREAM PLUS SPF50+ PA++++ 50ML (nhập khẩu)

Mã sản phẩm: MSP1644

Xuất xứ: Korea (South)
Thương hiệu: SKIN 1004
199,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

Skin1004 là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc da dựa trên chiết xuất từ cây rau má Madagascar. Cây rau má là một loại thảo dược có khả năng làm dịu, phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream - một sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè này.

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream là một loại kem chống nắng vật lý có chỉ số SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA và UVB. Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, không gây bết dính hay nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da và không để lại vệt trắng. Sản phẩm cũng có khả năng cấp ẩm, làm dịu và cải thiện độ đàn hồi cho da nhờ thành phần chiết xuất từ cây rau má Madagascar. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên khác như dầu hạt jojoba, dầu hạt borage, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất hoa oải hương... giúp nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho da.

Kem chống nắng Skin1004 Centella 50ml

Thông tin sản phẩm

 

  • Thương hiệu: Skin1004 
  • Xuất xứ: Hàn Quốc 
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Dung tích: 50ml 
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/NSX in trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

 

Thành phần sản phẩm

 

  • Sản phẩm có chứa chiết xuất từ cây rau má Madagascar, một loại thảo dược có tác dụng làm dịu, phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Sản phẩm cũng có chứa các thành phần khác như niacinamide, adenosine, hyaluronic acid và vitamin E, giúp cải thiện độ sáng, đàn hồi, độ ẩm và chống lão hóa cho da.
  • Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, không gây bết dính hay nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da và tạo lớp nền mịn màng cho lớp trang điểm sau đó.
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, cao nhất trong các loại kem chống nắng hiện nay, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da.
  • Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da như paraben, ethanol, benzophenone, mineral oil hay hương liệu nhân tạo, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Kem chống nắng Skin1004 Centella 50ml

 

Ưu điểm và công dụng của sản phẩm

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream là một sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kết cấu nhẹ nhàng, mỏng mịn, không gây bết dính hay bóng nhờn trên da. Sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Các màng lọc chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, cao nhất trong các loại kem chống nắng hiện nay.
  • Khả năng chống nắng lâu dài, không trôi khi tiếp xúc với mồ hôi hay nước. Sản phẩm có thể duy trì hiệu quả chống nắng trong 12 giờ, phù hợp cho những người hoạt động ngoài trời hay đi du lịch.
  • Trải nghiệm trên da tuyệt vời, không gây kích ứng hay mụn. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất rau má Madagascar, có tác dụng làm dịu, giảm viêm và phục hồi da. Sản phẩm còn có các thành phần dưỡng ẩm và làm sáng da như hyaluronic acid, niacinamide và adenosine.
Kem chống nắng Skin1004 Centella 50ml

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng kem chống nắng này, các bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt và cơ thể với sữa rửa mặt và sữa tắm phù hợp với loại da của bạn.

Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm hoặc kem chống lão hóa lên da mặt và cơ thể để cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da.

Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay, khoảng một hạt đậu xanh cho mỗi vùng da. Thoa đều kem lên da mặt và cơ thể, nhất là những vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như mũi, má, cằm, tai, cổ, vai, tay và chân.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da. Chờ khoảng 15 phút để kem phát huy hiệu quả trước khi ra ngoài.

Lưu ý: Bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng hoặc sau khi bơi lội, ra mồ hôi nhiều để duy trì hiệu quả bảo vệ da. Bạn cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào khoảng thời gian từ 10h đến 15h, khi tia UV có cường độ cao nhất. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng các phương tiện bảo vệ khác như mũ, kính râm, áo khoác để tăng cường bảo vệ da.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng