• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 17%
  • KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM
  • KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM
  • KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM
  • KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM
  • KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

Mã sản phẩm: MSP0353

Xuất xứ: Korea (South)
Thương hiệu: LA BONITA
195,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

KEM DƯỠNG ẨM SÁNG DA TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Kem dưỡng ẩm không chỉ có vai trò cấp ẩm cho da mà còn bổ sung dưỡng chất thiết yếu, duy trì làn da căng mướt, tăng độ đàn hồi và đẩy lùi nếp nhăn. Đây được coi là “bảo bối” thầm lặng giúp các chị em phục hồi nhan sắc vào ban đêm.

 

Một trong những cái tên được nhiều chị em nhắc tới khi lựa chọn kem dưỡng ẩm hiệu quả phải kể đến Kem dưỡng ẩm sáng da & phục hồi da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream với hai công dụng chính là dưỡng sáng da và phục hồi da tổn thương.

 

kem dưỡng LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Về thương hiệu

 

La Bonita được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng ở tại Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng ở tại Hàn Quốc và Việt Nam tin dùng mỗi ngày. Các sản phẩm mang thương hiệu Labonita đều có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền khép kín, chuyên biệt. Nhằm mang đến cho đông đảo người tiêu dùng những dòng sản phẩm chính hãng đạt 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

 

La Bonita chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, serum dưỡng, sữa rửa mặt,… hiệu quả cao được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu La Bonita cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất giúp tôn lên vẻ đẹp làn da và cải thiện sức khỏe làn da.

 

thương hiệu La Bonita

 

Hiện mỹ phẩm La Bonita đã xuất hiện tại 6 quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Đài Loan, Campuchia và Việt Nam. Chỉ mới đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2022, nhưng mỹ phẩm La Bonita đã được đông đảo chị em đón nhận. Trong đó, dòng sản phẩm cấp ẩm tuyệt vời từ thương hiệu La Bonita và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất chính là Kem dưỡng ẩm sáng da và phục hồi da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream.

 

Thông tin sản phẩm

 

Kem dưỡng ẩm sáng da & phục hồi da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream là kem dưỡng thuộc thương hiệu La Bonita đến từ Hàn Quốc. Nổi bật với phức hợp thành phần thực vật thiên nhiên sa mạc như quả chà là, cây xương rồng, quả sung, phân tử HA có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu hơn, giúp dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, giúp duy trì trạng thái mềm mại và bừng sức sống của da, làm chậm quá trình lão hóa mang lại làn da mềm mịn, căng mượt. 

 

Sản phẩm được khuyên dùng cho da khô, da rất khô, da xỉn màu, và làm chậm lão hóa từ sớm. Làn da của bạn sẽ luôn trong trạng thái ẩm mượt, mềm mại, căng mịn cả ngày dài.

 

kem dưỡng LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Thành phần nổi bật

 

  • Sản phẩm chứa phức hợp thành phần từ thực vật sa mạc như: quả chà là, cây xương rồng, quả sung, hoa xương rồng lê gai, hạt quả cây bao báp giúp tăng hiệu quả làm dịu da gấp đôi, giúp duy trì độ ẩm cho làn da, làm giảm tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. Đồng thời các thành phần thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, duy trì da luôn trong trạng thái mềm mịn, căng tràn sức sống. 
  • Đồng thời kem dưỡng La Bonita còn bổ sung tinh chất Niacinamide 2% - một thành phần rất quan trọng trong việc làm sáng và đều màu da. Thành phần này giúp làm giảm sự sản xuất melanin, ngăn ngừa sự hình thành của nám, tàn nhang và thâm mụn. Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia, với 2% Niacinamide trong sản phẩm có thể giúp làn da giảm thoát nước đến hơn 24%, nhờ kích thích tổng hợp Ceramide, củng cố lớp Lipid biểu bì, duy trì độ ẩm trên da lâu hơn và giúp làm sáng da.

 

thành phần nổi bật

 

  • Với phức hợp 7 trọng lượng phân tử Hyaluronic Acid từ tiểu phân tử đến đại phân tử giúp thẩm thấu nhanh cho làn da, cấp ẩm sâu đa tầng, tái cấu trúc đồng nhất các lớp da từ chất nền ngoại bào đến lớp màng Hydrolipid duy trì khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và giữ cho da luôn mềm mại, căng mọng cả ngày dài. Đồng thời, tinh chất HA còn có hỗ trợ chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi, mang lại một làn da căng mịn, ẩm mượt:

 

phức hợp 7 trọng lượng phân tử Hyaluronic Acid

 

  1. SODIUM HYALURONATE: Kích thước phân tử rất nhỏ nên dễ dàng len lỏi vào sâu trong da cấp ẩm cho da mọng nước từ sâu bên trong.
  2. HYDROXYPROPYLTRIMONIUM HYALURONATE: Ngoài công dụng cấp ẩm, hoạt chất này còn có khả năng tạo màng ẩm trên bề mặt da, giúp da mềm mịn và không bị mất nước.
  3. HYDROLYZED HYALURONIC ACID: Là một dạng dẫn xuất của HA dưới dạng hạt nano rất nhỏ, dễ dàng luồn lách qua da, giúp dưỡng ẩm tốt hơn.
  4. SODIUM ACETYLATED HYALURONATE: Có khả năng giữ ẩm và bám chặt vào bề mặt da, gắn kết các phân tử vào da bền chặt hơn.
  5. HYALURONIC ACID: Hoạt động như chất dữ nước, dưỡng ẩm trên bề mặt da.
  6. SODIUM HYALURONATE CROSSPOLYMER: Là dạng liên kết chéo hết sức đặc biệt của HA, có khả năng giữ nước gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid thông thường, liên tục cấp ẩm và dưỡng ẩm lâu dài.
  7. POTASSIUM HYALURONATE: Bên cạnh khả năng cấp nước cho bề mặt da, hoạt chất này còn tạo kết cấu sệt nhẹ cho serum.

 

thành phần KEM DƯỠNG LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

  • Chứa nhiều axit hyaluronic từ phân tử thấp đến cao giúp thẩm thấu nhanh và sâu hơn, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da cả ngày.
  • Thành phần Panthenol (Vitamin B5) với tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da. Panthenol giúp giảm ngứa và mẩn đỏ, ngăn ngừa tình trạng khô da và tế bào chết. Thành phần này cung cấp độ ẩm cần thiết trực tiếp cho da, tạo môi trường ẩm mịn và làm mềm kết cấu da. Kết quả là làn da sẽ được cấp ẩm sâu và trở nên mềm mượt, khỏe mạnh hơn. Và đặc biệt, Panthenol còn giúp tăng cường quá trình phục hồi và tái tạo tế bào da, giúp làn da trông trẻ trung và tươi sáng hơn. 
  • Adenosine giúp cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Chiết xuất từ khoáng vật Malachite chống oxy hóa, bảo vệ da trước các gốc tự do gây hại.

 

Công dụng

 

Với bảng thành phần là 7 loại phân tử HA, kết hợp B5, Niacinamide và phức hợp chiết xuất thực vật sa mạc, kem dưỡng La Bonita Vital HA :

  • Cấp nước cho da ngay tức thì.
  • Cấu trúc 7 loại phân tử HA lớn nhỏ, cấp ẩm từ nông đến sâu, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm đa tầng cho làn da.
  • Duy trì trạng thái da căng mướt cả ngày dài.
  • Tạo lớp màng giữ ẩm, bảo vệ da và phục hồi làn da đang tổn thương.
  • Dưỡng sáng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy tăng sinh Elastin và Collagen, từ đó giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

 

công dụng kem dưỡng ẩm TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Ưu điểm

 

  • Kem dưỡng HA La Bonita có mùi thơm dịu nhẹ, khá là thanh và mát, mùi thơm đến từ các loại chiết xuất thiên nhiên. 
  • Kết cấu dạng gel màu xanh hơi đục, texture lỏng nên thoa lên da tầm 1-2 phút là đã thấm hết và để lại một lớp màng ẩm.
  • Nước kem màu xanh da trời nhạt tạo cảm giác mát ẩm, sảng khoái.
  • Lớp màng giữ ẩm trên da bao bọc giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm lâu bền, làm cho da ẩm mượt bên ngoài và căng mọng bên trong.
  • Khả năng cấp ẩm thần kỳ, nuôi dưỡng độ ẩm đa tầng, tăng khả năng ngậm nước của da, giúp da luôn mềm mại và đầy sức sống.
  • Kết hợp Niacinamide giúp làm sáng da và B5 giúp phục hồi da mức độ nhẹ.
  • Không chứa cồn và hương liệu nên thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp dài, nhỏ gọn và dễ dàng bỏ vào túi xách mang đi mọi nơi. Dạng tuýp này lấy sản phẩm cũng vệ sinh hơn rất nhiều so với một số kem tone-up khác đựng trong dạng hũ. Vỏ nhựa cầm khá xịn xò và chắc tay.
  • Mức giá thành hợp lý

 

 

ưu điểm kem dưỡng LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Cách sử dụng

 

  • Bước 1: Làm sạch da
    Trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm La Bonita, hãy làm sạch da một cách cẩn thận bằng sữa rửa mặt phù hợp cho da của bạn. Đảm bảo là da hoàn toàn sạch và khô trước khi tiến hành bước tiếp theo.
  • Bước 2: Chuẩn bị kem dưỡng ẩm
    Lấy một lượng kem dưỡng ẩm La Bonita vừa đủ lên lòng bàn tay. Nếu cần, bạn có thể thêm một lượng nhỏ kem để đảm bảo đủ độ che phủ cho toàn bộ khuôn mặt và cổ.
  • Bước 3: Thoa kem lên da
    Dùng đầu ngón tay hoặc bàn tay để chấm nhẹ kem dưỡng ẩm Labonita lên các vùng trên khuôn mặt và cổ. Sau đó, nhẹ nhàng massage kem vào da bằng các đường chuyển động tròn để kem thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Áp dụng kem đều
    Hãy chú trọng áp dụng kem dưỡng ẩm Labonita đều trên toàn bộ khuôn mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi. Đảm bảo kem được phân phối đều và che phủ đầy đủ các vùng da cần được dưỡng ẩm.
  • Bước 5: Sử dụng hàng ngày
    Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm Labonita hàng ngày, vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch da. Điều này giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da và cung cấp dưỡng chất liên tục.

 

cách dùng kem dưỡng LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Đối tượng sử dụng

 

  • Dành cho mọi loại da, da khô
  • Dành cho da thiếu ẩm, thiếu nước, thiếu sức sống
  • Dành cho da xỉn màu, không đều màu
  • Dành cho da đang có dấu hiệu lão hóa

 

kem dưỡng LA BONITA ITAL HYALURNIC ACID CREAM

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng