• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 16%
  • SERUM HA DƯỠNG ẨM CĂNG MỊN TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML
  • SERUM HA DƯỠNG ẨM CĂNG MỊN TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML

SERUM HA DƯỠNG ẨM CĂNG MỊN TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML

Mã sản phẩm: MSP0354

Xuất xứ: Korea (South)
Thương hiệu: LA BONITA
189,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

SERUM HA DƯỠNG ẨM CĂNG MỊN TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML

 

Da khô, thiếu độ ẩm sẽ là nguyên nhân của mọi vấn đề xấu như nổi mụn, kém đàn hồi, bong tróc, khô nứt và đặc biệt là nhanh lão hóa da. Do đó, cấp ẩm thường xuyên cho da mặt luôn là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hằng ngày.

Và một trong những cái tên nổi bật nhất của “làng” serum cấp ẩm không thể không nhắc tới La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum.

SERUM HA DƯỠNG ẨM CĂNG MỊN TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML

 

Về thương hiệu

 

La Bonita được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng ở tại Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng ở tại Hàn Quốc và Việt Nam tin dùng mỗi ngày. Các sản phẩm mang thương hiệu Labonita đều có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền khép kín, chuyên biệt. Nhằm mang đến cho đông đảo người tiêu dùng những dòng sản phẩm chính hãng đạt 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

La Bonita chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, serum dưỡng, sữa rửa mặt,… hiệu quả cao được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu La Bonita cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất giúp tôn lên vẻ đẹp làn da và cải thiện sức khỏe làn da.

Serum HA dưỡng ẩm LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML

 

Hiện mỹ phẩm La Bonita đã xuất hiện tại 6 quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Đài Loan, Campuchia và Việt Nam. Chỉ mới đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2022, nhưng mỹ phẩm La Bonita đã được đông đảo chị em đón nhận. Trong đó, Tinh Chất Dưỡng Ẩm Sáng Da & Tăng Độ Đàn Hồi Da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum 50ml là một sản phẩm serum dưỡng ẩm đạt được độ tín nhiệm cao từ người tiêu dùng với khả năng dưỡng ẩm da lên đến 24h và hỗ trợ làm chậm lão hóa da hiệu quả. 

 

Thông tin sản phẩm

 

La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum sở hữu công thức đặc biệt chứa phức hợp 7 trọng lượng phân tử HA từ tiểu phân tử tới đại phân tử HA, có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu hơn, duy trì dưỡng ẩm cho da. Làn da của bạn sẽ luôn trong trạng thái căng mướt cả ngày dài. Khuyên dùng cho da khô, da rất khô, da xỉn màu, và làm chậm lão hóa từ sớm.

Không chỉ dưỡng ẩm mạnh mẽ từ bên trong, tinh chất dưỡng ẩm sáng da & tăng độ đàn hồi da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum còn củng cố và duy trì hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi da, giúp làm sáng và đều màu da xỉn màu, thâm mụn và làm dịu da, mang lại làn da căng bóng, trắng sáng, mềm mịn.

 

serum La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum

 

Thành phần nổi bật

 

  • Axit hyaluronic 9.000 ppm - Axit 7 hyaluronic ( độ ẩm không bay khô) giúp lấp đầy độ ẩm cả từ bên trong lẫn bên ngoài da đồng thời giữ ẩm cho da khỏe mạnh suốt cả ngày.
  • Adenosine giúp cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Chứa nhiều axit hyaluronic từ phân tử thấp đến cao giúp thẩm thấu nhanh và sâu hơn, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da cả ngày.
  • Với chiết xuất khoáng vật Malachite - một chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên - có tác dụng hỗ trợ lớp màng giữ ẩm trên da, tăng hiệu quả dưỡng ẩm lâu bền, làm cho da ẩm mượt bên ngoài và căng mọng bên trong. Và chiết xuất còn có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da trước các gốc tự do gây hại, giúp da căng mịn, tăng độ đàn hồi.

 

thành phần Serum HA dưỡng ẩm LA BONITA VITAL HYALURONIC ACID 50ML

 

  • Với phức hợp 7 trọng lượng phân tử Hyaluronic Acid từ tiểu phân tử đến đại phân tử giúp thẩm thấu nhanh cho làn da, cấp ẩm sâu đa tầng, tái cấu trúc đồng nhất các lớp da từ chất nền ngoại bào đến lớp màng Hydrolipid duy trì khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và giữ cho da luôn mềm mại, căng mọng cả ngày dài. Đồng thời, tinh chất HA còn có hỗ trợ chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi, mang lại một làn da căng mịn, ẩm mượt:

 

  1. SODIUM HYALURONATE: Kích thước phân tử rất nhỏ nên dễ dàng len lỏi vào sâu trong da cấp ẩm cho da mọng nước từ sâu bên trong.
  2. HYDROXYPROPYLTRIMONIUM HYALURONATE: Ngoài công dụng cấp ẩm, hoạt chất này còn có khả năng tạo màng ẩm trên bề mặt da, giúp da mềm mịn và không bị mất nước.
  3. HYDROLYZED HYALURONIC ACID: Là một dạng dẫn xuất của HA dưới dạng hạt nano rất nhỏ, dễ dàng luồn lách qua da, giúp dưỡng ẩm tốt hơn.
  4. SODIUM ACETYLATED HYALURONATE: Có khả năng giữ ẩm và bám chặt vào bề mặt da, gắn kết các phân tử vào da bền chặt hơn.
  5. HYALURONIC ACID: Hoạt động như chất dữ nước, dưỡng ẩm trên bề mặt da.
  6. SODIUM HYALURONATE CROSSPOLYMER: Là dạng liên kết chéo hết sức đặc biệt của HA, có khả năng giữ nước gấp 5 lần so với Hyaluronic Acid thông thường, liên tục cấp ẩm và dưỡng ẩm lâu dài.
  7. POTASSIUM HYALURONATE: Bên cạnh khả năng cấp nước cho bề mặt da, hoạt chất này còn tạo kết cấu sệt nhẹ cho serum.

 

  • Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có Allantoin hỗ trợ phục hồi, kích thích sản sinh Collagen và tái cấu trúc các lớp tế bào mới.

 

serum La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum

 

Công dụng

 

  • Dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi của da, da căng mướt mọi lúc.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, củng cố và duy trì hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi da, giúp làm sáng và đều màu da xỉn màu, thâm mụn và làm dịu da, mang lại làn da căng bóng, trắng sáng, mềm mịn. 
  • Chống oxy hóa, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, cho một làn da tràn đầy sức sống.
  • Làm sáng và đều màu da ở những vùng xỉn màu, thâm mụn hay vết nám đem lại làn da trắng sáng mềm mịn.
  • Phục hồi môi trường da, làm dịu da kích ứng, mẫn cảm. Làm dịu da mang lại sự thư giãn cho làn da khô và nhạy cảm, giúp duy trì trạng thái da mềm mại và thoải mái.
  • Tái cấu trúc và phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên Hydrolipid trên da, giúp da luôn duy trì độ ẩm ổn định, khoẻ mạnh, hạn chế các tác nhân gây hại bên ngoài như vi khuẩn, ô nhiễm,...

 

 

Ưu điểm

 

  • Sản phẩm có kết cấu đặc vừa phải, dễ tán, dễ thẩm thấu vào da, không hề gây bí bách cho da. Bôi lên da rất mát và da nhanh chóng căng bóng vì được cấp nước tức thì.
  • Sản phẩm không gây nhờn và không gây bóng nhờn trên da, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da xỉn màu và da mất độ đàn hồi.
  • Công thức chứa nhiều tinh chất và thành phần từ thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính.
  • Độ PH hoàn hảo và an toàn cho da nhạy cảm, giúp cân bằng độ ẩm trên da, hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn.
  • Sản phẩm có màu trong suốt và hoàn toàn không mùi nên phù hợp với bạn nào nhạy cảm với phẩm màu và hương liệu.
  • Có chứa chiết xuất khoáng vật để thúc đẩy tăng sinh Glutathione tự nhiên trong da.
  • Là số ít serum sở hữu công thức chứa 1% 7 loại phân tử HA.
  • Serum sử dụng chai thuỷ tinh cầm khá chắc tay, thiết kế đơn giản, màu xanh dương nhạt mát mắt.
  • Giá cả phải chăng, dùng khá tiết kiệm do kết cấu đặc.

 

serum La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum

 

Đối tượng sử dụng

 

  • Dành cho mọi loại da
  • Dành cho da khô căng bên trong và nhiều dầu
  • Da cần được làm dịu do mỏng, yếu ớt, đỏ rát và đang trong quá trình treatment
  • Dành cho da thiếu ẩm, thiếu nước, thiếu sức sống và cần dưỡng ẩm sâu
  • Dành cho da xỉn màu, không đều màu
  • Dành cho da đang có dấu hiệu lão hóa.

 

Cách sử dụng

 

Bước 1 : Chúng ta rửa sạch da lại với sữa rửa mặt sau khi vùng da đã được làm sạch bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang.

Bước 2 : Xịt khoáng hỗ trợ làm dịu da và cân bằng độ ẩm trên da với toner. 

Bước 3: Cho vừa đủ Tinh Chất Dưỡng Ẩm Sáng Da & Tăng Độ Đàn Hồi Da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum 50ml lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da cho đến khi da được hấp thụ hoàn toàn tinh chất. 

Bước 4: Khoá ẩm với kem dưỡng ẩm sáng da & phục hồi da La Bonita Vital Hyaluronic Acid Cream nhằm tăng hiệu quả cho da. 

Lưu ý: Cách dùng serum La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum như các sản phẩm Serum HA thoa da thông thường, sử dụng sau bước Toner và trước bước kem dưỡng. Nếu đang sở hữu nhiều hơn 1 loại Serum, bạn có thể dùng theo thứ tự lỏng trước đặc sau và pH từ thấp lên cao.

serum La Bonita Vital Hyaluronic Acid Serum

 

Lưu ý khi sử dụng

 

Với da đang có nhiều mụn viêm không nên dùng Serum HA La Bonita để tránh tăng quá nhiều độ ẩm cho da từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn mụn phát triển mạnh mẽ và dễ viêm nặng hơn.

Dù kích thích tăng sinh Glutathione nội sinh nhưng để đạt được hiệu quả làm sáng rõ rệt cần kết hợp thêm nhiều hoạt chất dưỡng sáng khác.

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng