• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 27%
  • SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI )
  • SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI )
  • SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI )
  • SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI )
  • SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI )

SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI )

Mã sản phẩm: MSP0711

Xuất xứ: France
Thương hiệu: DIOR
72,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

 

SON DƯỠNG DIOR - 007 (MINI)

 

Về thương hiệu

 

Thương hiệu Dior là thương hiệu thời trang mỹ phẩm do nhà thiết kế lừng danh Christian Dior thành lập, chuyên thiết kế và tạo ra những bộ sưu tập đắt đỏ nhất thế giới. Dior không chỉ tạo ra những bộ sưu tập thời trang đắc đỏ mà còn có các dòng mỹ phẩm cao cấp, đặc biệt là son. Son môi của Dior luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp, nó giúp mang lại sự hoàn mỹ và đẳng cấp.

 

Bên cạnh những dòng son nổi như cồn như Rouge Dior hay Diorific thì dòng Son Dưỡng Có Màu Dior Addict Lip Maximizer – 007 dòng son dưỡng không màu cũng chính là “nàng thơ” được ao ước, mong mỏi kiếm tìm khắp nơi. 

 

Son Kem Dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry - Màu Hồng  Đậm - KYO.VN

 

Thông tin sản phẩm

 

Son dưỡng DIOR màu 007 RASPBERRY hồng rực rỡ như những quả mâm xôi chín mọng, vừa được ra mắt vào những ngày cuối năm 2017, bổ sung thêm một màu sắc tươi sáng cho dòng son Dior Addict Lip Glow, được mệnh danh là thỏi son “Colour Reviver” với ý nghĩa là sự tái tạo và sống lại của màu sắc. 

 

Thỏi son này sở hữu công thức dưỡng môi tối ưu và khác biệt giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng và tươi tắn hơn, khiến cho gương mặt bạn cũng được bừng sáng và đầy sức sống như vừa được hồi sinh vậy. Đây sẽ là thỏi son không thể thiếu trong bộ sưu tập son của các cô nàng ngọt ngào, trẻ trung và luôn mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo.

 

 

Mua Son Dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry chính hãng,  Son dưỡng cao cấp, Giá tốt

 

Son Dior Addict Lip maximizer 007 Raspberry là dòng son chuyên dưỡng có màu hồng dâu nhẹ nhàng mới nhất của Dior vừa cho ra mắt. Dior Collagen Addict 007 còn được bổ sung them collagen giúp tái cấu trúc lại màu môi nhờ vào hyaluronic acid với chất làm đầy water-based làm mướt, ẩm và căng môi.

 

Dior Collagen Addict Lip maximize 007 cho màu sắc màu tự nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Son thơm mùi vanilla, ngọt ngào và nhiều dưỡng.

 

Sản phẩm có màu hồng đậm cùng mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm hiện nay.

 

Mua Son Dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry chính hãng, Son  dưỡng cao cấp, Giá tốt

 

Ưu điểm

 

Cấu trúc son bóng bẩy, làm đầy môi tức thì

 

Cấu trúc son dạng nước giúp các thành phần dưỡng có trong son thấm nhanh hơn qua rãnh môi thiếu ẩm, bạn sẽ cảm nhận lập tức được sự mềm mại, căng mọng mà chất dưỡng cao cấp này đem tới. Son dưỡng Dior 007 mang hương thơm the lạnh và dịu mát từ bạc hà. Cấu trúc son lỏng nhẹ loại bỏ hoàn toàn cảm giác bết dính, nặng môi của một sản phẩm son dưỡng thông thường.

 

Công thức son sở hữu thành phần Collagen cùng khả năng dưỡng ẩm, trị thâm và làm hồng môi cực ấn tượng. Bạn có thể cảm nhận tình trạng đôi môi được cải thiện trông thấy chỉ sau 4 tuần sử dụng với tỷ lệ làm mịn, làm mềm môi đạt đến 86%.

 

Son Dưỡng Môi Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry – Thế Giới  Son Môi

 

Có thể mix&match một cách sáng tạo

 

Màu son Dior 007 là một trong những màu son hot hit trong bảng màu Dior Addict Lip Maximizer có thể chinh phục mọi ánh mắt bởi sắc hồng fuchsia rực rõ và cực quyến rũ. Màu son này còn được yêu thích bởi khả năng che phủ đôi môi “thần thánh” cũng như công dụng làm đầy rãnh môi một cách nhanh chóng.

 

Với sắc son hồng raspberry này bạn có thể dùng làm nền và kết hợp với mọi sắc son có màu khác nhau đều rất hợp.

 

Mua Son Dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry chính hãng, Son  dưỡng cao cấp, Giá tốt

 

Thiết kế sang trọng, nữ tính và gọn nhẹ

 

Các dòng son của Dior đều có thiết kế cực ấn tượng và dòng 007 này cũng không là ngoại lệ. Kiểu dáng thanh mảnh nữ tính kết hợp cùng chất liệu cứng cáp, sang trọng đã tạo nên nét cuốn hút riêng của mỗi thỏi son.

 

Thiết kế đầu cọ vát nghiêng giúp các bạn có thể điều chỉnh lượng son dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, phần thân son được gia công bằng chất liệu nhựa cứng cáp trong suốt đem lại cảm giác ngọt ngào và cuốn hút hơn.

 

TESTER Son dưỡng môi Dior_Collagen - Hằng Ngố Store

 

Lưu ý khi sử dụng

 

  • Không sử dụng cho người quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. 
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của bác sĩ, chuyên gia nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm. 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng