• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 26%
  • Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml
  • Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml
  • Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml
  • Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml
  • Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml

Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml

Mã sản phẩm: MSP0905

Xuất xứ: France
Thương hiệu: EMBRYOLISSE
260,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

Embryolisse được sáng lập bởi bác sĩ da liễu Tricot, làm việc tại bệnh viện Saint-Louis ở Pháp vào năm 1950. Ông đã phát triển ra sản phẩm đầu tiên của thương hiệu là kem dưỡng ẩm, phục hồi da Embryolisse Lait-Crème Concentré, với công thức đơn giản nhưng hiệu quả cao. Sản phẩm này đã trở thành một trong những sản phẩm kinh điển và được yêu thích nhất của Embryolisse đến hiện tại.

Triết lý của Embryolisse là sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính, không gây dị ứng, hỗ trợ cấp nước, giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Các sản phẩm của Embryolisse được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia da liễu, và có tính phổ quát với mọi loại da.

Một trong những sản phẩm bán chạy và được nhiều người ưa thích nhất của nhà Embryolisse đó chính là sản phẩm Sữa rửa mặt Embryolisse. Sản phẩm này có công dụng làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. Sản phẩm còn chứa các thành phần chống oxy hóa như vitamin E và chiết xuất từ hoa sen trắng, giúp ngăn ngừa lão hóa và làm dịu da. Sản phẩm có kết cấu dạng gel nhẹ nhàng, không gây khô căng hay kích ứng da.

Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml

Thông tin sản phẩm

 

  • Thương hiệu: Embryolisse
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nơi sản xuất: Pháp
  • Dung tích: 200ml
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX in trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

 

Thành phần của sản phẩm

 

Sữa rửa mặt Embryolisse làm sạch sâu, chống oxy hóa là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích bởi công dụng đa năng của nó. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường khả năng phục hồi da. Sản phẩm có thành phần chính là:

  • Chiết xuất từ lê gai: chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa thuộc nhóm Flavonoid, Betalains, Ascorbic Acid và Carotenoid. Các hoạt chất này có khả năng chống lại tác hại của môi trường, giảm thiểu gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, chiết xuất từ lê gai còn có khả năng ức chế vi khuẩn và nấm, giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn viêm.
  • Nước hoa hồng: giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm dịu da.
  • Dầu hạt bông: giàu vitamin E, chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng, mềm mại và bảo vệ da.
  • Chiết xuất cây phỉ: có tác dụng làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa nám và tàn nhang.
  • Chiết xuất cây nhung tuyết: có khả năng giữ ẩm, kích thích sản sinh collagen, làm săn chắc và mịn da.
  • Chiết xuất hoa cúc: có tính kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu và lành vết thương trên da.
Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml

Ưu điểm và công dụng vượt trội của sản phẩm

 

Thiết kế

Sữa rửa mặt Embryolisse có thiết kế đơn giản xinh xắn với tone màu be chủ đạo, điểm xuyết họa tiết màu xanh da trời mát mắt. Chai sữa rửa mặt có dung tích 200ml, có nắp bật tiện lợi và an toàn. Chai sữa rửa mặt có hình dáng trụ, dễ dàng đặt đứng trong nhà tắm, đồng thời dễ cầm nắm và mang theo khi đi du lịch.

Kết cấu

Sữa rửa mặt Embryolisse có kết cấu mềm mịn, không quá đặc cũng không quá lỏng. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu cho người dùng. Sản phẩm không chứa paraben, phenoxyethanol, silicone và các thành phần gây hại cho da.

Sữa rửa mặt Embryolisse 200ml

Khả năng tạo bọt

Sữa rửa mặt Embryolisse có khả năng tạo bọt tốt, chỉ cần lấy một lượng nhỏ sản phẩm ra lòng bàn tay và thêm một ít nước, bạn sẽ có được bọt sữa rửa mặt dày đặc và mịn màng. Bọt sữa rửa mặt giúp làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm.

 Khả năng làm sạch

Sữa rửa mặt Embryolisse có khả năng làm sạch da sâu, nhờ vào công thức chứa chiết xuất từ hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa cam. Những thành phần này giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây khô căng hay kích ứng da. Sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da và làm sáng da.

Khả năng dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt Embryolisse không chỉ làm sạch da mà còn dưỡng ẩm da hiệu quả, nhờ vào công thức chứa chiết xuất từ bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân ngọt và glycerin. Những thành phần này giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mại, căng mướt và săn chắc.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng