• Gợi ý từ khóa:
  • Mỹ phẩm, Son, Sữa rửa mặt, Dưỡng Ẩm,...

- 12%
  • Tẩy da chết thảo dược Dr.Pepti
  • Tẩy da chết thảo dược Dr.Pepti
  • Tẩy da chết thảo dược Dr.Pepti
  • Tẩy da chết thảo dược Dr.Pepti
  • Tẩy da chết thảo dược Dr.Pepti

Tẩy da chết thảo dược Dr.Pepti

Mã sản phẩm: MSP1938

Thương hiệu: DR.PEPTI
220,000 ₫
Số lượng
 
1
 

nếu sản phẩm hết hàng vui lòng inbox để order

.

Dịch vụ & Khuyến mãi

 Áp dụng giá sỉ niêm yết với đơn hàng từ 3 sản phẩm
 Áp dụng các mức chiết khấu khi đơn hàng 
Từ 5 sản phẩm => Giá THÂN THIẾT
1.500.000 (một triệu năm trăm nghìn) => Giá VIP
3.000.000 (ba triệu đồng) => Giá SUPER VIP
5.000.000 (năm triệu đồng) => Giá TOP VIP
SLL => ib riêng
 

Chi tiết sản phẩm

Về thương hiệu

 

Dr.Pepti+ - Thương hiệu mỹ phẩm do tập đoàn Sederma kết hợp cùng Procter & Gamble Pháp phát triển và quản lý tại Hàn Quốc. Với mong muốn trở thành thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm “The Biotechnology Cosmetics” nên hãng đặc biệt sử dụng nguyên liệu hàng đầu cho làn da là Peptide. Đặc biệt, hãng đã ứng dụng Peptide với với 20 gốc Peptide khác nhau vào trong các sản phẩm của mình để mang đến những giải pháp chăm sóc da có hiệu quả tức thì và duy trì bền vững.

 

Thông tin sản phẩm

 

Gel tẩy da chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel đến từ thương hiệu Dr.Pepti sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp cải thiện kết cấu da cho làn da sáng màu và mịn màng hơn; hỗ trợ kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị mụn, đồng thời hiệu quả trong việc làm săn chắc da nên giúp se nhỏ lỗ chân lông.

 

Gel Tẩy Da Chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel với phức hợp 17 chiết xuất thảo mộc hoàn toàn lành tính dành cho mọi loại da..

TẨY DA CHẾT THẢO DƯỢC DR.PEPTI

Thành phần nổi bật

 

  • Chiết xuất rau má có khả năng kháng viêm, giảm sưng và làm dịu làn da mụn, da bị kích ứng, giúp làm sạch da mà vẫn giữ được độ ẩm và độ mềm mại trên da, giúp làm chậm các quá trình lão hóa và cấp ẩm toàn diện cho da, có khả năng tái tạo tế bào và giúp làm mờ thâm mụn cho da sáng, đều màu và mịn màng hơn.
  • Chiết xuất lô hội tạo lớp màng dưỡng ẩm giúp cân bằng độ acid trên da và bảo vệ hàng rào da khỏe mạnh, giúp làn da tươi tắn, chống lại các tác nhân gây bệnh, giúp cấp nước tăng độ ẩm cho làn da khô và làm tăng độ đàn hồi cho làn da, có khả năng kích thích tổng hợp collagen và elastin, giúp ngăn chặn hình thành nếp nhăn, chảy xệ, cũng như chống lão hóa da, có tác dụng kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị mụn, đồng thời hiệu quả trong việc làm săn chắc da nên giúp se nhỏ lỗ chân lông
  • Copper Tripeptide-1 có tác dụng giúp kích thích phá vỡ sợi collagen bị hư tổn hay có kích thước quá lớn trong mô sẹo và tăng cường sản xuất collagen khỏe mạnh sau đó, có tính kháng viêm và chống oxy hóa tốt, kích thích hoạt động của enzyme Superoxide Dismutase và ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn.
  • Chứa phức hợp bao gồm 16 loại thảo dược như kinh giới, oải hương, hương thảo, xô thơm, bạc hà, tràm trà,... giúp giảm mệt mỏi, làm dịu da mang lại cảm giác thoải mái. Đồng thời giúp kiểm soát dầu, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả.
  • Ngoài ra tẩy tế bào chết còn chứa chiết xuất rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.

 

Công dụng

 

  • Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ những tế bào da chết, bụi bẩn và chất nhờn dư thừa trên da và ngăn ngừa các dấu hiệu mụn, lỗ chân lông to, da thô ráp, xỉn màu.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng hơn.
  • Giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da mịn màng và không bị khô căng, thiếu độ ẩm.
TẨY DA CHẾT THẢO DƯỢC DR.PEPTI

Ưu điểm

 

Gel Tẩy Da Chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel có dạng gel, khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát dịu và giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. 

Sản phẩm an toàn và dịu nhẹ cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

 

Cách sử dụng

 

Sau khi làm sạch da, làm ướt mặt rồi lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều và massage nhẹ nhàng trên mặt theo chiều kết cấu da để làm sạch lớp tế bào chết. Sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm. Nên sử dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

TẨY DA CHẾT THẢO DƯỢC DR.PEPTI

Đối tượng sử dụng

 

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da sần sùi, khô ráp và có nhiều tế bào chết

- Dành cho làn da không đều màu, xỉn màu

- Dành cho những bạn đang gặp vấn đề về mụn

 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng