Các loại bút kẻ mắt cho người mới bắt đầu được khuyên dùng

Khi trang điểm thì bước kẻ mắt bằng eyeliner là bước không thể thiếu của các nàng. Chỉ với một đường viền kẻ ở mí mắt, bạn đã biến hóa cho đôi mắt của mình trông sắc nét, rõ ràng hơn. Tuy nhiên, không phải ai khi mới sử dụng cũng lựa chọn được một cây bút eyeliner ưng ý. Vậy nên, bạn hãy cùng Nhà Lọ Lem đi tìm hiểu “Các loại bút kẻ mắt cho người mới bắt đầu được khuyên dùng” nhé!

u4TcCryc_yWhHPtejPpqBMxU_lScJcZ1Sb5P8UQmjF-3HP7VmQ4ZrMfzpJP1slgDSs5M0r2DdPRmC_awp5wD-DAUo9gnjJGXcmOAxoO4fkAtOgBMK3HqTTQkeOiIKAh6jR8oF7sf65FQ1cyKD298pnI

Bút kẻ mắt cho người mới bắt đầu?

Các loại bút eyeliner trong makeup

BMMqr5FWfTfe7i5y57yRddITTfrc4FJup6XQKgVcMBASxwHntixy3dSyi9d9lc4hc6CCJxg__4FRWmWIwfO9kFAh1UEtahNVdOeQU79RuhAyxddxtzXaNlD_2g8NLgy8IgqrulJR3ZiHj3tExDQC6l0

Các kiểu bút kẻ mắt?

Eyeliner dạng chì

Các loại bút kẻ mắt bằng chì thường có vỏ ngoài được làm bằng gỗ hoặc nhựa dẻo. Phần đầu bút có thể được gọt nhọn giúp bạn dễ kẻ được những đường eyeliner tự nhiên, thanh mảnh nhất. Với chì kẻ mắt bạn có thể dùng để kẻ mí trên, mí dưới, waterline, eyeshadow…Màu sắc của eyeliner cũng vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Phổ biến và được nhiều bạn dùng nhất là màu đen và màu nâu.

8U4y-4klBELss66JT3hRo3d1CnMgxZobXMivU_oHy2KlBEn9V3t2YU4zrfCsbiavpbiUypghkzvSa4CSkFQ3pbqWNCUizylBfw-3q5ZN_X8wKjPDkS9jAiDnpKYals2Ox3kAdkYwE3KwNrkZ6_3ZJMw

Bút kẻ mắt bằng chì

Tuy nhiên, kẻ mắt bằng chì thường có màu sắc nhạt, dễ lem và nhanh trôi. Hầu hết trước khi kẻ thì bạn cần phải dùng kem lót nền. 

Eyeliner dạng gel

toS4DV1VJ0VHRrZ3yg9wpwabqPmHx23NSfbYwoC9N-yHD3qW6Mk-7AjBp16ehrlC_thjKaKj8yhOFWxL35y8xFYTncVLcqOfzYw4XSYvPX_k4epw7XCyyOgMw422tSlVLm_HTWF7rmD34taOC1Li2Ig

Eyeliner dạng gel 

Eyeliner dạng gel thường được đựng trong hũ thủy tinh hoặc hũ nhựa nhỏ với đa dạng màu sắc. Kẻ mắt dạng gel có thể tạo ra nhiều dáng kẻ, từ đường kẻ mảnh đến đường kẻ dày, hay thậm chí là kẻ dạng mắt khói. Hơn nữa, kẻ mắt dạng gel có khả năng chống nước rất tốt khiến bạn không lo bị lem hay trôi màu. 

Tuy nhiên kẻ mắt dạng gel này sẽ khá là khó dùng với các bạn mới bắt đầu sử dụng. Vì sử dụng cọ khi mới dùng sẽ khiến bạn khó vẽ được các đường nét mảnh. Hơn nữa, kẻ mắt dạng gel rất nhanh khô mực, mà khi mực khô thì bạn sẽ rất khó thao tác trên đường mắt. 

 

Xem ngay: Vì sao bút kẻ mắt bị khô? Cách khắc phục siêu đơn giản

 

Eyeliner dạng nước

Kxp1WgBZMXH34BbwWWWNgXqIUov0UDTVZvqmijmXwm9e8Gg8jqa6HwfeKG32DX09KRSK7ulCKUHMapkyH2TmMpYAO1mIVfUpqDP7nqw9-Jnfg4Sy68tMk5e_2EypFpreIwp8uJKWNBBIHfdbV9I5n_Y

Bút kẻ mắt dạng nước có đặc điểm gì?

Bút kẻ mắt dạng nước là loại kẻ mắt phổ biến được nhiều người dùng nhất. Với các ưu điểm như đường kẻ mảnh, sắc nét, màu sắc đậm, lâu trôi, bám dính và chống nước, chống lem tốt lại còn dễ tẩy trang. Eyeliner dạng nước thường là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn khi mới bắt đầu sử dụng.

Ngoài ra bút kẻ mắt dạng nước rất đa dạng màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn màu phù hợp với tone trang điểm.

Tuy nhiên, kẻ mắt dạng nước cũng có một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý như là lâu khô, khó tán màu. Đầu cọ mềm và mảnh đôi lúc sẽ khiến bạn cảm thấy hơi khó khăn khi vẽ mắt.

Eyeliner dạng sáp vặn

qJqdY3h168k-FhDXkqTII4HhEXYJ8r7P2PGlsxQfnL9Dp2cGzsG1RCf9_kWLu4gmPNQjbuVLyARy910Jq7ZVvrs86fYcaY79Q0Xm-Xi55HMM15A2nQ2se7hnJUZlBbPVnorqlAO-Ql3kzxGFHoGU0Ow

Bút kẻ mắt dạng sáp 

Một trong những lựa chọn khác của các nàng đó chính là eyeliner dạng sáp. Eyeliner dạng sáp sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian chuốt gọn, mà chất lượng của màu sáp lại có độ bám dính tốt hơn dạng chì. Với thiết kế đầu bút dạng tù bạn có thể dễ dàng tạo nét trên đường mắt.

Tuy nhiên đầu bút kẻ mắt dạng sáp sẽ khó vẽ các đường nét kẻ mảnh, nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn tùy vào sở thích của bản thân. Ngoài ra, ngòi sáp rất dễ bị gãy nếu bạn ghì bút quá mạnh

Nhưng việc sử dụng bút kẻ mắt dạng sáp khi mới bắt đầu là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

Cách chọn bút kẻ mắt cho người mới bắt đầu

Một số gợi ý giúp bạn chọn lựa eyeliner phù hợp với bản thân:

  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có đầu bút mảnh, màu sắc đậm nét.
  • Lựa chọn bút kẻ mắt có độ bám màu tốt, khả năng chống nước cao để tránh bị lem hay trôi màu.
  • Về màu sắc thì khi mới sử dụng bạn có thể dùng 2 màu sắc cơ bản là màu nâu và màu đen trước. Vì 2 màu này khá phù hợp với nhiều tone makeup cơ bản.
  • Nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh gặp phải tình trạng bị dự ứng hay mẩn đỏ với thành phần của sản phẩm.

 

Tham khảo một số loại bút kẻ mắt cho người mới bắt đầu

Bút kẻ mắt dạng nước Kiss Me Heroin Nhật

jAyUIiAL8cd77x2v7dn30koX1UXI4-eUXWLwPSmlLmXbOcYt7oG9b8lVKISpySZ_69sa89zg0KHyJBjWi8aUo1u_P2Bnn7m2ChKlprMkc_EJszTwaA_q_EtLdMq27Rcxh0fBgQMyit0a0ME5sRreAEA

Eyeliner Kiss Me Heroin Nhật

Sản phẩm kẻ mắt eyeliner đến từ thương hiệu Kiss Me có khả năng chống nước, chống trôi và chống lem tuyệt đối, giúp bạn duy trì đường kẻ mắt hoàn hảo suốt cả ngày dài. Bạn không cần lo lắng về việc bị lem hay nhòe khi gặp mồ hôi, nước mưa hay nước mắt. Sản phẩm được làm từ các thành phần an toàn và lành tính cho da, không chứa các chất gây kính ứng hay hương liệu nhân tạo.

 

Kẻ mắt dạng gel Bbia Last Auto Gel Eyeliner

2MxVsOGU6cI-pMA0uluqHBndqF5I3_jNaOuM0FNYY2mKKXYxs0XxuviSYCXjSUF5k7GVB-xrNUmf_XvuyHECcPSA8v38st9I4Uc-u_shXFERDMoxyeAlRF7APoTT2IYbTE-erhH1uEOQgPhyfZUB0Ok

Bbia Last Auto Gel Eyeliner

Đến từ thương hiệu Bbia nổi tiếng ở Hàn Quốc. Dòng kẻ mắt gel của nhà Bbia với công thức gel mềm mịn, tạo đường kẻ mắt sắc nét và bền màu trong suốt cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nước và chống trôi hiệu quả. Thiết kế dạng vặn giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không cần gọt chì, tiện lợi khi mang theo bên người.

 

Bút kẻ mắt dạ Karadium trắng

M4t3hQ8NzbIMPo3fbM5BqbZFEYtnLWZ2Gh6DpyCaKVaWFUAN15CxO4EoBk5vckdOecWHxd0IRHxtveIFXSrRnL8itzmZh_KekDIrBlUJHdgGmZ1vrRmV5tHA7ElPxv7kLCmoNCZ5_gaLTMnFLkqh--I

Bút kẻ mắt Karadium trắng

Bút kẻ mắt dạ Karadium – “Vũ khí” thời thượng không thể thiếu trong những bước trang điểm cơ bản nhất của các nàng. Với các đường nét mảnh, mực đậm, kẻ mí trong, viền mỏng tạo dáng tinh nghịch vô cùng dễ dàng. Chất mực bám tốt, chống nước tối ưu. Thiết kế tiện lợi và đầu bút nhỏ giúp bạn dễ dàng tạo đường viền sắc nét ở mắt.

Hi vọng qua bài viết trên của Nhà Lọ Lem các bạn sẽ tìm và chọn lựa được cho bản thân một chiếc bút kẻ mắt phù hợp khi mới bắt đầu sử dụng.

Ngoài ra, Nhà Lọ Lem chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Các nàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của “Nhà” để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ sau đây:

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: Số nhà 21 Ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com

Xem ngay: Bút kẻ eyeliner nào tốt?