REVIEW TOP 10+ các loại phấn mắt đẹp giá rẻ chất lượng nhất

Phấn mắt là một trong những sản phẩm trang điểm không thể thiếu đối với các cô gái yêu thích làm đẹp. Phấn mắt đẹp giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt, làm nổi bật nét đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, có nhiều bạn vẫn đang phân vân không biết chọn phấn mắt, không biết phấn mắt hãng nào rẻ mà đẹp. Vì vậy, trong bài viết này, Nhà Lọ Lem sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ các loại phấn mắt tốt giá rẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay nhé!

1. Phấn mắt Innisfree My Palette My Eyeshadow

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Phấn mắt Innisfree My Palette My Eyeshadow là một trong các loại phấn mắt tốt, thuộc dòng phấn mắt đơn, cho bạn tự do lựa chọn và kết hợp các màu sắc theo ý thích. 

Phấn mắt có chất lượng tốt, bám màu lâu, không bị vón cục hay rơi vụn. Bạn có thể chọn từ 4 loại kết cấu khác nhau: matte, shimmer, glitter và satin. Giá của mỗi ô phấn mắt dao động từ 50.000 đến 70.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Phấn mắt Innisfree My Palette My Eyeshadow

Phấn mắt Innisfree My Palette My Eyeshadow

2. Phấn mắt Maybelline The Nudes Eyeshadow Palette

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, có nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Phấn mắt Maybelline The Nudes Eyeshadow Palette là bảng màu mắt đẹp rất đáng mua gồm 12 ô màu, với các tông màu trung tính từ nude, be, nâu cho đến đen. 

Bạn có thể dễ dàng kết hợp các màu sắc để tạo ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ tự nhiên, sang trọng cho đến quyến rũ, cá tính. Phấn mắt có kết cấu mịn, dễ tán đều và bám màu lâu. Giá của bảng phấn mắt này khoảng 250.000 đồng.

Xem ngay: Bật mí cách đánh mắt tone nâu sang chảnh cuốn hút

Phấn mắt Maybelline The Nudes Eyeshadow Palette

Phấn mắt Maybelline The Nudes Eyeshadow Palette

3. Phấn mắt Missha Triple Shadow

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Phấn mắt Missha Triple Shadow là dòng phấn mắt gồm 3 ô màu cùng tone, giúp bạn tạo ra hiệu ứng đổ bóng cho đôi mắt chỉ với một lần chạm. 

Phấn mắt có kết cấu nhũ nhẹ, cho đôi mắt lấp lánh và quyến rũ. Bạn có thể chọn từ nhiều bộ sưu tập khác nhau, với các tông màu từ trung tính cho đến nổi bật. Giá của phấn mắt này khoảng 150.000 đồng.

Phấn mắt Missha Triple Shadow

Phấn mắt Missha Triple Shadow

4. Phấn mắt L'Oréal Paris Color Riche La Palette Nude

L'Oréal Paris là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, có nhiều sản phẩm chất lượng và sang trọng. Phấn mắt L'Oréal Paris Color Riche La Palette Nude là bảng phấn mắt gồm 10 ô màu, với các tông màu nude, hồng, nâu, tím cho đến xám. 

Bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ tự nhiên, dịu dàng cho đến quyến rũ, nổi bật. Phấn mắt có kết cấu mịn, dễ tán đều và bám màu lâu. Giá của bảng phấn mắt này khoảng 300.000 đồng.

Phấn mắt L'Oréal Paris Color Riche La Palette Nude

Phấn mắt L'Oréal Paris Color Riche La Palette Nude

Xem ngay: Bật mí cách đánh mắt tone hồng cực kỳ cuốn hút

5. Phấn mắt The Face Shop Single Shadow

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Phấn mắt The Face Shop Single Shadow là dòng phấn mắt đơn, cho bạn tự do lựa chọn và kết hợp các màu sắc theo ý thích. 

Phấn mắt có chất lượng tốt, bám màu lâu, không bị vón cục hay rơi vụn. Bạn có thể chọn từ 4 loại kết cấu khác nhau: matte, shimmer, glitter và metallic. Giá của mỗi ô phấn mắt dao động từ 50.000 đến 70.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Phấn mắt The Face Shop Single Shadow

Phấn mắt The Face Shop Single Shadow

6. Phấn mắt Wet N Wild Color Icon Eyeshadow Quad

Wet N Wild là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả rẻ nhất thị trường. Phấn mắt Wet N Wild Color Icon Eyeshadow Quad là bảng phấn mắt gồm 4 ô màu, với các tông màu phù hợp với từng bộ sưu tập khác nhau. 

Bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho đến cá tính, nổi bật. Phấn mắt có kết cấu nhũ nhẹ, cho đôi mắt lấp lánh và quyến rũ. Giá của bảng phấn mắt này khoảng hơn 100.000 đồng.

Phấn mắt Wet N Wild Color Icon Eyeshadow Quad

Phấn mắt Wet N Wild Color Icon Eyeshadow Quad

7. Phấn mắt Habaria 10 ô

Nhắc đến các loại phấn mắt tốt giá rẻ không thể không kể đến phấn mắt nhà Habaria, đây là một loại phấn mắt của thương hiệu Hàn Quốc, có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Phấn mắt Habaria có 10 ô với các tông màu từ trung tính đến nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. 

Phấn mắt có chất lượng tốt, không gây bột bay hay lem, độ bám cao và lâu trôi. Phấn mắt cũng có độ bóng nhẹ, tạo hiệu ứng ẩm và sáng cho đôi mắt. Giá của phấn mắt Habaria là khoảng 250.000 đồng.

Phấn mắt Habaria 10 ô

Phấn mắt Habaria 10 ô

Xem ngay: Phấn mắt làm má hồng được không? Cách dùng phấn mắt đánh má

8. Bảng phấn mắt HOLD LIVE 8 ô

Bảng phấn mắt HOLD LIVE là một sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc, có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Bảng phấn mắt có 8 ô với các tông màu nâu, hồng và cam, rất thích hợp cho những bạn thích trang điểm tự nhiên và dịu dàng. 

Phấn mắt có chất lượng khá tốt, không gây bột bay hay lem, độ bám khá cao và lâu trôi. Phấn mắt cũng có độ bóng vừa phải, tạo hiệu ứng 3D cho đôi mắt. Giá của bảng phấn mắt HOLD LIVE là khoảng 150.000 đồng.

Bảng phấn mắt HOLD LIVE 8 ô

Bảng phấn mắt HOLD LIVE 8 ô

9. Bảng phấn mắt NEW CLIO Pro eye palette

Bảng phấn mắt NEW CLIO là một sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, có thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp. Bảng phấn mắt có 10 ô với các tông màu từ trung tính đến sặc sỡ, rất phù hợp cho những bạn thích trang điểm cá tính và nổi bật. 

Phấn mắt có chất lượng rất tốt, không gây bột bay hay lem, độ bám rất cao và lâu trôi. Phấn mắt cũng có độ bóng cao, tạo hiệu ứng ánh kim và lấp lánh cho đôi mắt. Giá của bảng phấn mắt NEW CLIO là khoảng 290.000 đồng.

Bảng phấn mắt NEW CLIO Pro eye palette

Bảng phấn mắt NEW CLIO Pro eye palette

10. Bảng phấn mắt 10 ô SIVANNA HF180

Bảng phấn mắt SIVANNA là một sản phẩm của thương hiệu Thái Lan, có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Bảng phấn mắt có 10 ô với các tông màu từ trung tính đến tươi sáng, rất phù hợp cho những bạn thích trang điểm đa dạng và linh hoạt. 

Phấn mắt có chất lượng khá tốt, không gây bột bay hay lem, độ bám khá cao và lâu trôi. Phấn mắt cũng có độ bóng nhẹ, tạo hiệu ứng mềm mại và ấm áp cho đôi mắt. Giá của bảng phấn mắt SIVANNA là khoảng 200.000 đồng.

Bảng phấn mắt 10 ô SIVANNA HF180

Bảng phấn mắt 10 ô SIVANNA HF180

Trên đây là bài viết REVIEW TOP 10+ các loại phấn mắt đẹp giá rẻ chất lượng nhất mà Nhà Lọ Lem đúc kết được từ kinh nghiệm và những nguồn thông tin uy tín nhất. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được bảng phấn mắt phù hợp nhất nhé!

Xem ngay: Bật mí cách đánh mắt tone cam trendy cuốn hút