TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC TẨY TRANG MỖI NGÀY?

 

1.Tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. 

Để duy trì một làn da khoẻ mạnh, việc làm sạch da là một điều tất yếu. Tuy nhiên, sữa rửa mặt không đủ để làm sạch sâu các lớp bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, thế nên việc dùng nước tẩy trang hàng ngày chính là cách làm sạch da tốt nhất, giúp da không bị bít tắc bởi cặn mỹ phẩm, dầu nhờn, bụi bẩn hàng ngày. Chính vì vậy, ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang. 

Giải thích dùng nước tẩy trang hàng ngày có tốt không?

Đặc biệt, đối với những người có làn da dầu, việc làm sạch da càng trở nên quan trọng hơn. Lớp trang điểm và dầu thừa, bã nhờn có thể gây bít tắc lỗ chân lông - tác nhân gây mụn. Ngoài ra, điều đó khiến da mất đi khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác. 

 

2. Tẩy trang giúp da hấp thụ dưỡng chất trong các sản phẩm chăm sóc da một cách hiệu quả hơn. 

Một làn da sạch chính là “nền tảng vững chắc” để nuôi dưỡng, chăm sóc và đem đến một da khoẻ mạnh, mịn màng và căng bóng. Khi có được một làn da sạch thì việc sử dụng tinh chất, kem dưỡng hay mặt nạ ở các bước dưỡng da cũng sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất. 

TẠI SAO LÀM SẠCH DA LẠI LÀ BƯỚC QUAN TRỌNG TRONG CHU TRÌNH SKINCARE? – Thế  Giới Khăn Ướt | Website Chính Thức của Ecowipes Việt Nam

Đặc biệt với các làn da mụn, cần lựa chọn các sản phẩm tẩy trang phù hợp với da mặt và sử dụng hàng ngày để phục hồi da cũng như ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. 

 

3.Nước tẩy trang giúp loại bỏ lớp da chết trên da, làm cho da mịn màng và ngăn ngừa mụn. 

Nếu lớp tế bào chết trên da không được lấy đi thì sẽ bị tích tụ sừng hoá gây bít tắc lỗ chân lông - là một trong những tác nhân chính gây nên mụn. 

Bã nhờn, tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành nên các nhân trứng cá, các nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều hơn.. Vì vậy, hãy làm sạch da vào buổi sáng và buổi tối để tẩy sạch những bụi bẩn trên da. Hãy tẩy trang ngay cả khi bạn không makeup để có được một làn da khoẻ mạnh. Ngoài công dụng chính là làm sạch da, nhiều sản phẩm tẩy trang ngày nay còn giúp da bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều. 

 

Cách rửa mặt sạch sâu đúng cách giúp làn da đẹp như sao Hàn

Nếu các bạn đang lo lắng vì không tìm được sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình thì hãy để Nhà Lọ Lem được giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này nhé! 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tẩy trang của Nhà Lọ Lem tại: https://nhalolem.com/