Top 9 loại kem dưỡng da mặt không chứa corticoid bạn nên có

Nếu bạn đang tìm cho mình một loại kem dưỡng da mặt không chứa corticoid thì hãy xem ngay bài viết sau đây của Nhà Lọ Lem. Chúng tôi sẽ liệt kê ngay 10 sản phẩm kem dưỡng da không chứa corticoid nên có trong tủ mỹ phẩm chăm sóc da của mình.

 

1. Kem dưỡng da mặt không chứa corticoid: Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream

Kem dưỡng da mặt không chứa corticoid Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream là sản phẩm dưỡng trắng da ban đêm đến từ hãng Forencos. Đây là hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng trong giới mỹ phẩm dưỡng da.

Kem dưỡng da Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream

Kem dưỡng da Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream

Sản phẩm có chức năng chính là cấp ẩm, nâng tông, duy trì độ trắng sáng của làn da. Bên cạnh đó, Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream cũng giúp làm mờ các vết thâm nám do mụn hay tia UV, bổ sung năng lượng cho làn da trở nên căng mướt, đầy sức sống.

 

2. Kem dưỡng da mặt và cấp ẩm Dr.Pepti

Kem dưỡng da mặt và cấp ẩm Dr.Pepti là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Phụ nữ Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng các loại mỹ phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc, do đó Dr.Pepti là sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Kem dưỡng da Dr.Pepti

Kem dưỡng da Dr.Pepti

Dr.Pepti là sản phẩm chuyên dụng để cấp ẩm sâu và làm dịu da, mang đến hiệu quả cấp ẩm rất tốt ngay cả khi chỉ mới sử dụng một lần.

Xem ngay: Top 10 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay

 

3. Kem dưỡng da mặt PrettySkin 30 Days All In One

Kem dưỡng da mặt PrettySkin 30 Days All In One là kem dưỡng 3 trong 1: là Toner, Emulsion, Cream. Đây cũng là sản phẩm có nhiều loại dưỡng chất giúp khôi phục da thâm nám, giúp bạn có làn da mềm mịn, trắng sáng không ngờ.

Kem dưỡng da mặt PrettySkin 30 Days All In One

Kem dưỡng da mặt PrettySkin 30 Days All In One

Sản phẩm gồm có 6 loại: Cica, Hyaluronic, Collagen, Snail, B5 Brightening, Vitamin với đầy đủ thành phần dưỡng chất cho da, cấp ẩm và sản sinh lượng collagen mới giúp da ẩm mượt và đàn hồi hơn.

 

4. Kem dưỡng PrettySkin Hydra B5 Derma Repair

Kem dưỡng PrettySkin Hydra B5 Derma Repair là sản phẩm dùng cuối cùng trong chu trình dưỡng da mỗi ngày. Sản phẩm có thể hỗ trợ phục hồi các hư tổn trên da, nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong, bảo vệ da trước các tác động tiêu cực từ ánh sáng mặt trời và các loại tia gây hại khác.

Kem dưỡng da PrettySkin Hydra B5 Derma Repair

Kem dưỡng da PrettySkin Hydra B5 Derma Repair

5. Kem dưỡng da PrettySkin Vita C Tangerine

Kem dưỡng da PrettySkin Vita C Tangerine cũng là một trong các loại kem cung cấp độ ẩm kép cho da rất hiệu quả đến từ nhà PrettySkin.

Kem dưỡng da PrettySkin Vita C Tangerine

Kem dưỡng da PrettySkin Vita C Tangerine

Sản phẩm có lượng lớn thành phần dưỡng ẩm nên cung cấp được độ ẩm tự nhiên cho lớp da trên cùng. Đồng thời, nhờ vào thành phần dầu trong sản phẩm, kem có thể tạo được lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn sự thoát hơi nước trên da, đảm bảo da đủ độ ẩm, không bị khô trong suốt ngày dài.

Xem ngay: Top 9 kem dưỡng se khít lỗ chân lông cho da dầu đáng mua NHẤT 

 

6. Kem dưỡng da mặt PrettySkin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide

Kem dưỡng da mặt PrettySkin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide là sản phẩm chinh phục được rất nhiều khách hàng nhờ vào khả năng làm đẹp cực kỳ hiệu quả và tự nhiên.

Kem dưỡng da PrettySkin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide

Kem dưỡng da PrettySkin The Pure Jeju Cica 40 Ceramide

Sản phẩm có thể giúp phục hồi da dầu mụn, kiềm dầu, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt, đặt biệt là vùng da gần cánh mũi. Bên cạnh đó là ngừa mụn, giảm các vết sẹo thâm sau khi bị mụn và dưỡng trắng da hiệu quả, giảm các dấu hiệu lão hoá trên da.

 

7. Kem dưỡng da PrettySkin Retinal Bakuchiol A-mazing Night

Sau 25 tuổi, làn da sẽ bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa (vết thâm, nếp nhăn,...) do cơ thể không còn sản xuất đủ lượng collagen. Kem dưỡng da PrettySkin Retinal Bakuchiol A-mazing Night là sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa, phục hồi da một cách hiệu quả, mang lại cho bạn vẻ rạng rỡ và trẻ trung.

Kem dưỡng da PrettySkin Retinal Bakuchiol A-mazing Night

Kem dưỡng da PrettySkin Retinal Bakuchiol A-mazing Night

Sản phẩm có thành phần Retinol, Bakuchiol, Niacinamide giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tổn thương từ môi trường và các tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó còn có thể làm sáng da, giảm các đốm nâu, duy trì vẻ tươi trẻ, ngăn ngừa được quá trình lão hóa tự nhiên của làn da.\

Xem ngay: Top 8 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm mụn được ưa chuộng NHẤT

 

8. Kem dưỡng da mặt Dr.G Red Blemish Clear

Kem dưỡng da Dr.G Red Blemish Clear thuộc dòng kem dưỡng da mặt không chứa corticoid, có tác dụng hiệu quả trong phục hồi, làm dịu da bị kích ứng. Ngoài ra còn kiềm dầu và cải thiện độ ẩm cho da. 

Kem dưỡng da Dr.G Red Blemish Clear

Kem dưỡng da Dr.G Red Blemish Clear

9. Kem dưỡng da mặt không chứa corticoid Klair Rich Moist Smoothing Cream

Kem dưỡng da Klair Rich Moist Smoothing Cream là sản phẩm kem dưỡng có thành phần chính là Beta-Glucan. Thành phần này rất nổi tiếng trong việc làm dịu da, xóa thâm mụn và cấp nước, mang đến cho người dùng làn da ẩm mịn nhất.

Kem dưỡng da Klair Rich Moist Smoothing Cream

Kem dưỡng da Klair Rich Moist Smoothing Cream

Sản phẩm cũng có tác dụng tăng cường sức mạnh cho lớp hàng rào bảo vệ, nhất là với những ai có làn da nhạy cảm, giúp da khỏe mạnh và đầy sức sống.

 

Xem ngay: Nên bôi kem dưỡng ẩm mấy lần 1 ngày? Cách bôi kem hiệu quả

Bên trên là TOP các loại kem dưỡng da mặt không chứa corticoid đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Bạn có thể ghé ngay trang web của Nhà Lọ Lem để mua được sản phẩm kem dưỡng da mặt hoặc các dòng mỹ phẩm không chứa corticoid với giá bán cực kỳ ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé mua ngay?