Top 5+ kem dưỡng ẩm cho da khô an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Dùng loại kem dưỡng ẩm cho da khô nào an toàn và hiệu quả hiện đang là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự và không biết chọn sản phẩm kem dưỡng da cho da mặt khô nào tốt nhất. Cùng Nhà Lọ Lem tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Lợi ích khi dùng kem dưỡng ẩm cho da khô

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt khô là rất cần thiết để chăm sóc da mặt đạt được hiệu quả tốt nhất. Một số những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng kem dưỡng phải kể đến như:

Dưỡng ẩm da mềm mịn, căng bóng

Các loại kem dưỡng ẩm có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, khoáng chất giúp chăm sóc và giải quyết các vấn đề về da. Nhất là kem dưỡng ẩm cho da mặt khô thường tập trung cấp ẩm cũng như tăng thêm độ căng bóng, mềm mịn cho da. Hơn nữa, bạn sẽ duy trì được làn da đẹp hồng hào, tươi trẻ khi sử dụng sản phẩm. 

Kem dưỡng ẩm giúp da mặt mềm mịn, căng bóng hơn

Kem dưỡng ẩm giúp da mặt mềm mịn, căng bóng hơn

Giảm tốc độ oxy hóa

Hậu quả của việc da không được cấp nước đầy đủ là sức đề kháng của da bị yếu đi do lớp hàng rào bảo vệ tự nhiên bị tổn thương. Điều này làm chậm quá trình sản sinh và phục hồi của các tế bào, mô biểu bì. Đây được coi như nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng lão hóa, khiến làn da kém chắc khỏe. 

Giúp da chắc khỏe hơn

Không chỉ giúp da mịn màng hơn, thoa kem dưỡng ẩm còn hình thành lớp màng bảo vệ để chống lại các tác nhân gây hại cho da. Nó không chỉ giúp khóa ẩm mà còn ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Nhờ đó da mặt được bảo vệ tốt hơn, tránh khỏi những tổn thương và duy trì sự săn chắc, khỏe khoắn.

 

3 tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm bạn cần biết

Với sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô cần đáp ứng được những tiêu chí đặc thù để hiệu quả chăm sóc da là tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua kem dưỡng ẩm cho da mặt khô dưới đây: 

Chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt khô có thành phần lành tính

Bảng thành phần trong kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm phải lành tính và phù hợp với làn da. Một số dưỡng chất vàng có tác dụng cực tốt cho quá trình dưỡng ẩm mà loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô cần có là: Urea, Hyaluronic Acid, Ceramide,… 

Nên chọn kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, lành tính sẽ tốt cho da

Nên chọn kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, lành tính sẽ tốt cho da

 

Những hợp chất giàu dinh dưỡng này cực kỳ hợp với làn da khô, an toàn và không gây kích ứng. Ngoài ra, bạn cần tránh những sản phẩm chứa cồn khô, paraben để tránh làm tổn thương, gây cản trở việc hấp thụ dưỡng chất. 

Kết cấu kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm dạng lỏng, nhẹ

Với làn da khô sẽ khó để hấp thụ kem dưỡng hơn những trường hợp da khỏe mạnh. Kem dưỡng dễ bị khó thấm gây cảm giác bết dính hoặc có thể gây ra tắc lỗ chân lông khi thoa. Nhất là đối với những kết cấu kem dưỡng dạng đặc, chứa gốc dầu lại càng hay xảy ra tình trạng trên. Vậy nên bạn nên chọn sản phẩm có dạng lỏng, dạng gel mỏng nhẹ sẽ dễ thấm, hấp thụ, tán đều cũng như giúp người dùng thoải mái hơn khi dùng. 

Xem ngay: Top 10 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay

 

Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô có thương hiệu

Có khá nhiều kem dưỡng ẩm cho da mặt khô trên thị trường với đa dạng về thành phần, kết cấu. Để tránh sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến da thì bạn nên chọn loại kem dưỡng có thương hiệu tại những shop bán đồ uy tín. Điều này đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu quả chăm sóc da hiệu quả. 

Làn da khô nhạy cảm cần có loại kem dưỡng ẩm tốt

Làn da khô nhạy cảm cần có loại kem dưỡng ẩm tốt

5+ loại kem dưỡng ẩm cho da khô bán chạy nhất hiện nay 

Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô phù hợp nhất. Dưới đây là 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm tốt hiện nay mà bạn nên biết: 

 

Kem dưỡng ẩm cho da khô Pretty Skin Hydra B5 Derma Repair

Prettyskin Hydra B5 Derma Repair được coi như một sản phẩm cứu cánh hoàn hảo cho làn da khô nhạy cảm. Ngoài khả năng khóa ẩm vượt trội thì sản phẩm còn có tác dụng dưỡng trắng cũng như nuôi dưỡng làn da chắc khỏe nhờ các đặc điểm sau: 

  • Thành phần chính: Vitamin B5 10%, Niacinamide 10%, HA và đặc biệt là tinh chất rau má tự nhiên. 
  • Giúp tái tạo và phục hồi làn da hiệu quả
  • Tăng sự đàn hồi, se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng mịn.
  • Khả năng cấp ẩm nhanh chóng, ngăn ngừa mụn cũng như kháng khuẩn hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Pretty Skin Hydra B5 Derma Repair

Kem dưỡng ẩm Pretty Skin Hydra B5 Derma Repair

Kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-mazing Night 

Đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay. Sản phẩm rất lành tính khi có thành phần lớn là chiết xuất rau má, chiếm tới hơn 30% và các dưỡng chất khác như vitamin B5, khoáng chất,... Vậy nên nó cực kỳ phù hợp với làn da khô nhạy cảm, ít khi gây da dị ứng hoặc các vấn đề da liễu khác. 

 

Ngoài khả năng cấp nước vượt trội thì Pretty Skin Retinal còn gây ấn tượng bởi công dụng dưỡng mịn, chống lão hóa hiệu quả. Làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, trắng hồng mịn màng, không bị thô ráp cũng như làm đều màu. Bạn sẽ giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, đẹp mắt nhất là khi mùa đông đang đến gần. 

Kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol Amazing Night

Kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol Amazing Night

Kem dưỡng ẩm Bioderma Tím

Kem Bioderma tím có thành phần chủ yếu là Zinc Oxide, Glycerin, Ethylhexyl,... được đánh giá là nhiều dưỡng chất, an toàn và lành tính. Sản phẩm không chỉ giúp phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm, làm mịn da mà còn hình thành lớp bảo vệ da khỏi nhiều tác nhân gây hại như vi khuẩn, khói bụi,...  Nó giúp da luôn duy trì được tình trạng căng bóng, mịn màng tạm biệt vết khô ráp gây mất thẩm mỹ. 

Kem dưỡng ẩm Kyung Lab Ultra Hydrating Cream 50ml

Một loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô khác cũng rất được ưa chuộng đó là Kyung Lab Ultra Hydrating. Đặc điểm nổi trội của sản phẩm này phải kể đến như:

  • Thành phần chính: Gồm hơn 30 loại peptides, đặc biệt phải kể đến gốc GHK - Cu
  • Giúp cấp nước và khóa ẩm nhanh chóng giữ cho làn da luôn căng bóng mịn màng.
  • Dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp nội mô, giúp da hấp thụ nhanh chóng.
  • Cung cấp thêm collagens, tăng cường khả năng phục hồi và tái tạo da.
  • An toàn với làn da khô nhạy cảm nhất. 
  • Làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể, giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.

Kyung Lab Ultra Hydrating Cream 50ml

Kyung Lab Ultra Hydrating Cream 50ml

Kem dưỡng ẩm cho da khô Dr.Pepti

Với khả năng cấp ẩm vượt trội, kem dưỡng Dr.Pepti khá hoàn hảo để chăm sóc những làn da khô nứt nẻ. Thành phần chính của kem dưỡng chiếm tới hơn 80% là tinh chất rau má tự nhiên cùng nhiều dưỡng chất vàng như HA, B5, Acetyl Hexapeptide-8,... 

 

Sản phẩm có khả năng làm dịu tức thì, giúp phục hồi làn da từ sâu bên trong nhằm cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi. Bạn sẽ cảm thấy da mặt căng bóng, săn chắc và đàn hồi chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm. Không chỉ vậy nó còn hỗ trợ làm sáng da và có thể được dùng cho mọi làn da từ da hỗn hợp thiên khô cho đến da dầu. 

Dr.Pepti phục hồi da chuyên sâu

Dr.Pepti phục hồi da chuyên sâu

Kem dưỡng Klair rich moist Soothing cream 80ml

Công năng của kem dưỡng Klair Rich Moist tập trung chủ yếu vào việc cấp nước và khóa ẩm cho da. Nó có hiệu quả bổ sung độ ẩm cho da tức thì cũng như duy trì sự căng bóng trong thời gian dài sau khi sử dụng. Nguyên liệu chính của sản phẩm chủ yếu được làm từ thảo dược như nấm Beta Glucan nên có hương thơm dễ chịu, an toàn cho da nhạy cảm. 

 

Xem ngay: Top 9 loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu chất lượng

Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô Pretty Skin GangNam 

Với thành phần đặc biệt được chiết xuất từ hương liệu rễ cây Dioscorea Japonica. Nguyên liệu này có dưỡng chất giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ta, kem dưỡng Pretty Skin còn chứa cả bột mịn kim cương, hợp chất Sodium Hyaluronate giúp da luôn rạng ngời, mịn đẹp. 

 

Chúng có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với kết cấu kem khá đặc và kéo sợi nên cho hiệu quả dưỡng ẩm toàn diện. Nó còn cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường sức khỏe da mặt từ sâu bên trong. Nhờ vậy da mặt lúc nào nhìn cũng bóng loáng, mịn màng căng tràn sức sống. 

Pretty Skin GangNam làm trắng sáng làn da

Pretty Skin GangNam làm trắng sáng làn da

Kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm SVR MAT

Nhắc đến kem dưỡng ẩm cho da khô thì không thể thiếu kem dưỡng Kem dưỡng SVR MAT. Sản phẩm mang có nhiều đặc tính và công năng vượt trội mà loại kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm nên có như: 

  • Chứa nhiều hợp chất da liễu có hoạt tính như HA, Gluconolactone, Niacinamide,... giúp chăm sóc và làm sạch da mặt hiệu quả.
  • Kết cấu kem có dạng gel lỏng nên dễ thẩm thấu đến tầng tế bào sâu nhất trong da mặt nhưng vẫn không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH cho da hiệu quả, giảm mụn, se khít lỗ chân lông.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm nhanh chóng ngay sau khi thoa, mang hiệu ứng mịn màng cho da trong gần 8 tiếng. 

Kem dưỡng ẩm SVR MAT cho hiệu quả lâu dài

Kem dưỡng ẩm SVR MAT cho hiệu quả lâu dài 

Kem dưỡng cho da khô Pretty Skin Diamond Pure

Đây là một dòng kem nổi bật nữa đến từ nhà Pretty Skin, sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thế giới.  Sản phẩm chứa thành phần nổi bật gồm bột kim cương, ngọc trai, dễ dâu tằm, cam thảo,... Nó được đánh giá là vô cùng an toàn và có thể sử dụng cho những làn da khô nhạy cảm nhất.

 

Chất liệu kem Pretty Skin Diamond Pure cũng khá mịn, ẩm ướt nên dễ dàng thẩm thấu sâu bên trong lớp biểu bì. Nó không chỉ dưỡng ẩm cực tốt mà còn nâng tone da trắng, khiến làn da khô ráp trở nên mềm mịn, hồng hào. 

Kem dưỡng cho da khô Pretty Skin Diamond Pure

Kem dưỡng cho da khô Pretty Skin Diamond Pure

 

Với bài viết trên, Nhà Lọ Lem đã giới thiệu đến bạn những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay. Mong rằng nó sẽ hữu ích để giúp những người da khô nhạy cảm tìm được loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Nếu có thêm thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể gọi đến số hotline 0366344777 để được tư vấn 24/7 nhé! 

 

Xem ngay: Gợi ý top 8 kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất dành cho bạn!