2024 nên kinh doanh gì vốn ít lợi nhuận siêu khủng?

“Phi thương bất phú” quả thật không sai, kinh doanh hiện nay đang là một hình thức kiếm tiền ngày càng phổ biến và thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công, bạn cần có một mặt hàng phù hợp với nhu cầu thị trường, khả năng cạnh tranh tốt và đặc biệt là có vốn ít hay tốt nhất là không cần bỏ vốn nhưng mang lại lợi nhuận cao. Vậy nên 2024 nên kinh doanh gì vốn ít lợi nhuận cao? Bài viết dưới đây Nhà Lọ Lem sẽ gợi ý cho bạn nhé!

Kinh doanh online mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng kinh doanh online được nhiều người ưa chuộng, vốn ít lợi nhuận cao. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh online mỹ phẩm với số vốn không quá cao chỉ từ vài triệu đồng hoặc thậm chí không cần vốn (cách thức sẽ được bật mí ngay sau đây). 

Mỹ phẩm là một sản phẩm có nhu cầu cao, đặc biệt là ở phân khúc nữ giới. Bạn có thể chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng của mình như mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể... 

Bạn cũng có thể chọn các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng để tăng sự tin tưởng của khách hàng. 

Lợi nhuận của mỹ phẩm cũng khá cao, từ 20-30% hoặc hơn, tùy vào chất lượng và giá bán của sản phẩm.

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?

Kinh doanh mỹ phẩm năm 2024 liệu có tiềm năng?

Kinh doanh mỹ phẩm năm 2024 liệu có tiềm năng?

Cách kinh doanh mỹ phẩm KHÔNG CẦN BỎ VỐN với Nhà Lọ Lem

Đặc biệt, hiện nay Nhà Lọ Lem đang xây dựng mô hình CTV không bỏ vốn và mua sỉ từ 3 sản phẩm với mức chiết khấu SỐC lên đến 25%. Đây là một cơ hội để bạn có thể kiếm được thu nhập ổn định và phát triển kỹ năng bán hàng, marketing và quản lý khách hàng.

Nhập sỉ Nhà Lọ Lem từ 3 sản phẩm, chiết khấu lên đến 25%

Nhập sỉ Nhà Lọ Lem từ 3 sản phẩm, chiết khấu lên đến 25%

Thế mạnh của Nhà Lọ Lem

Nhà Lọ Lem là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm và nước hoa cao cấp, thực phẩm chức năng chính hãng và an toàn cho sức khỏe, với thâm niên trên thị trường hơn 10 năm với lợi thế về BÁN SỈ - PHÂN PHỐI sản phẩm nhập khẩu - xách tay các nước trên toàn Thế giới. 

Xem ngay: Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Nhà Lọ Lem “bắt tay” cùng thương hiệu PRETTYSKIN đình đám

Nhà Lọ Lem “bắt tay” cùng thương hiệu PRETTYSKIN đình đám

Tất cả các sản phẩm được Phân Phối bởi Nhà Lọ Lem đều được kiểm tra tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng tiêu chí “SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG – THƯƠNG HIỆU UY TÍN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH ”. 

Nhà Lọ Lem có nhiều loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ son môi, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, đến nước hoa, phụ kiện làm đẹp và nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, PRETTYSKIN, DR.PEPTI, La roche Posay, Loreal, SVR, DHC, ẠHC, La Bonita, Laneige, The Face Shop, Missha, Etude House, Peripera, 3CE, CLIO,...

Xem ngay: Cách tuyển sỉ mỹ phẩm hiệu quả nhất 2024

Đại lý Nhà Lọ Lem uy tín chất lượng

Đại lý Nhà Lọ Lem uy tín chất lượng

Điều kiện trở thành CTV 

Đối với CTV, Nhà Lọ Lem có nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ cho các cộng tác viên, như:

  • Không yêu cầu bỏ vốn đầu tư, chỉ cần đăng ký làm cộng tác viên miễn phí.
  • Mua sỉ từ 3 sản phẩm với giá gốc rẻ hơn giá lẻ lên đến 25%, tùy theo sản phẩm và số lượng.
  • Được HỖ TRỢ content, cung cấp các tài liệu, hình ảnh, video và nội dung quảng cáo chuyên nghiệp để hỗ trợ bán hàng.
  • Giá nhập cạnh tranh ĐẶC BIỆT có đội ngũ tư  vấn hỗ trợ MKT 0Đ chuyên nghiệp với các công cụ tăng tương tác cho bán hàng. 
  • Chính sách sỉ ĐẶC BIỆT VIP với hóa đơn trên 10 triệu. 

Bảng giá sỉ nhà Lọ Lem

Cụ thể, bảng giá sỉ sản phẩm Nhà Lọ Lem như sau:

Số lượng

Chiết khấu

Từ 3sp bất kỳ

25% so với giá lẻ

Từ 10sp, tối thiểu 1.5 triệu

Mức giá thân thiết

Từ 3 triệu

Mức giá khách VIP

Từ 10 triệu

Mức giá khách SUPER VIP

Từ 30 triệu

Khách TOP VIP

Còn chần chừ gì mà không IB chính sách sỉ từ 3SP của nhà LỌ LEM ngay lập tức! 

  • Truy cập website của shop tại Hàng Sỉ Nhà Lọ Lem  sau đó chọn 3 sản phẩm bất kỳ cần nhập sỉ rồi bấm mua, ngay sau đó Nhà Lọ Lem sẽ tiến thành sửa thành giá chiết khấu sỉ và liên hệ với bạn để trao đổi về việc nhập sỉ. 
  • Nếu bạn có ý định trở thành khách hàng sỉ thân thiết, VIP, … của Nhà Lọ Lem thì hãy liên hệ ngay 1 trong những phương thức liên lạc sau để được tư vấn trực tiếp nhất: 

WEB LẺ : https://nhalolem.com/ 

WEB SỈ : https://bansi-nhalolem.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhalolem.myphamxachtay 

Kinh doanh mỹ phẩm không cần bỏ vốn với Nhà Lọ Lem!

Kinh doanh mỹ phẩm không cần bỏ vốn với Nhà Lọ Lem!

Kinh doanh quần áo

Quần áo là một mặt hàng không bao giờ lỗi thời, bởi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng luôn tăng theo mùa và xu hướng thời trang. 

Bạn có thể kinh doanh online quần áo nam, nữ, trẻ em, hoặc chuyên về một phân khúc nhất định như quần áo công sở, quần áo thể thao, quần áo bầu... Vốn đầu tư cho mặt hàng này cũng không quá cao, chỉ cần khoảng 15-30 triệu đồng, bạn có thể nhập hàng từ các xưởng may hoặc các shop online uy tín. Lợi nhuận của quần áo cũng khá cao, từ 50-100% hoặc hơn, tùy vào chất lượng và giá bán của sản phẩm.

Kinh doanh quần áo 2024 liệu có khả quan?

Kinh doanh quần áo 2024 liệu có khả quan?

Kinh doanh đồ handmade

Đồ handmade là một mặt hàng kinh doanh online vốn ít lợi nhuận cao nữa. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh online đồ handmade với số vốn không quá cao, chỉ cần có kỹ năng và đam mê làm đồ handmade. 

Đồ handmade là một sản phẩm có tính sáng tạo và độc đáo cao, có thể thu hút nhiều khách hàng yêu thích những sản phẩm không giống ai. Bạn có thể chọn các loại đồ handmade phù hợp với khả năng và sở thích của mình, như đồ trang sức, đồ trang trí, đồ dùng cá nhân, quà tặng... Bạn cũng có thể chọn các chất liệu và màu sắc phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.

2024 có nên kinh doanh đồ handmade?

2024 có nên kinh doanh đồ handmade?

Trên đây là một số gợi ý về các mặt hàng kinh doanh online vốn ít lợi nhuận cao mà bạn có thể tham khảo, đặc biệt là ngành mỹ phẩm bằng cách tham gia trở thành CTV không bỏ vốn mua sỉ từ 3 sản phẩm Nhà Lọ Lem. Chúc bạn thành công!