Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Nhu cầu làm đẹp đang được kể cả nữ giới và nam giới quan tâm hiện nay. Chính vì thế, việc kinh doanh mỹ phẩm là lĩnh vực giàu tiềm năng, mang đến lợi nhuận tốt. Vậy bạn đã biết cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng chưa? Hãy cùng Nhà Lọ Lem đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

 

Các dạng mỹ phẩm trên thị trường

 

Việc phân loại mỹ phẩm sẽ dựa vào những đặc điểm như tính năng, mục đích sử dụng hay thành phần công thức,... Đối với tính năng và mục đích sử dụng, các loại mỹ phẩm cần phải đáp ứng được theo hướng dẫn của ASEAN về việc công bố tính năng của nó. 

Còn về bảng thành phần công thức, trên thị trường hiện nay có ba loại chính:

 

Hóa mỹ phẩm

 

Hóa mỹ phẩm chính là dạng mỹ phẩm đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thành phần công thức có trong các loại hóa mỹ phẩm chủ yếu bao gồm các loại hóa chất như chất tạo màu, chất tạo mùi thơm, nguyên liệu dạng dầu mỏ, bột, sáp hay thành phần dung môi,.…

Hoá mỹ phẩm đang được sử dụng rất phổ biến
Hoá mỹ phẩm đang được sử dụng rất phổ biến

Ưu điểm của những loại hoá mỹ phẩm chính là tác dụng khá nhanh, giá thành rẻ và phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì chứa thành phần là các hóa chất nên nếu như chất lượng không được đảm bảo, nó sẽ gây hại cho làn da và sức khỏe của bạn. 

Hiện nay, một số thương hiệu hóa mỹ phẩm thịnh hành và được nhiều người săn đón như: Dove, Maybelline, Pond, Thorakao, Shiseido, L’oreal, Sao thái dương,....

 

Xem thêm: 2024 nên kinh doanh gì vốn ít lợi nhuận siêu khủng?

Dược mỹ phẩm

 

Ngoài hoá mỹ phẩm, dược mỹ phẩm cũng là một dạng mỹ phẩm phổ biến. Đây là các sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo theo các quy định rất khắt khe, nghiêm ngặt như một dược phẩm thông thường. 

Ưu điểm của loại mỹ phẩm này đó là nó không hề ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngược lại còn giúp phục hồi chuyên sâu các vấn đề về da như: trị nám, tàn nhang, mụn, lão hóa,.…

Dược mỹ phẩm được nghiên cứu và chế tạo theo các quy định rất khắt khe
Dược mỹ phẩm được nghiên cứu và chế tạo theo các quy định rất khắt khe

Vì đây là dòng sản phẩm chuyên biệt nên dược mỹ phẩm chủ yếu được sử dụng nhiều trong các spa, viện da liễu hay nhà thuốc để điều trị chuyên sâu. 

Hiện nay, ta bắt gặp trên thị trường một số loại dược mỹ phẩm phổ biến đến từ các thương hiệu như: La Roche-Posay, Murad, Sakura, Vichy, Bioderma, Cococherry,....

 

Mỹ phẩm từ thiên nhiên

 

Mỹ phẩm từ thiên nhiên hay còn được gọi là sản phẩm hữu cơ. Đây là dạng mỹ phẩm có chứa các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa quả, thực vật và khoáng chất. 

Ngoài ra, một số loại mỹ phẩm từ thiên nhiên còn có thành phần được chiết xuất từ rễ cây, lá. Loại này vừa mang tính chất trị liệu dược học, vừa giúp nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả.

Mỹ phẩm thiên nhiên có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da
Mỹ phẩm thiên nhiên có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da

Khi sử dụng các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì nó cực kỳ an toàn cho làn da, nhất là những làn da nhạy cảm hoặc dễ bị dị ứng với hóa chất. 

Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng thì giá thành của các sản phẩm này thường khá cao, dễ bị hư hỏng nếu không biết được bảo quản đúng cách và hiệu quả cũng lâu hơn so với hai loại trên. 

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường như: Cocoon, The Face Shop, Yves Rocher, Innisfree, L’Occitane, Juice Beauty,....

Xem ngay: Nguồn lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội

 

Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng

 

Hiện nay, lĩnh vực mỹ phẩm đang ngày càng phát triển và đi cùng với đó thì nhu cầu của người mua cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, trong một thị trường mà lại xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp mỹ phẩm khác nhau thì để tìm mua được loại hàng hóa giá rẻ là chuyện cực kỳ đau đầu đối với người tiêu dùng. 

Do vậy, với vai trò là người bán hàng, để có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và giá rẻ thì bạn có thể tham khảo những lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng sau đây:

 

Lấy hàng mỹ phẩm từ các shop bán sỉ

 

Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng lại có ít vốn hoặc chỉ kinh doanh với quy mô nhỏ thì bạn nên lựa chọn cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng từ các shop bán buôn. 

Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn hàng mỹ phẩm này trên mạng hoặc nếu không thì bạn có thể chịu khó tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá sỉ về bán.

Với cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng này, ưu điểm lớn là khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể dễ dàng mua với số lượng ít về bán để xem nhu cầu thị trường như thế nào rồi mới quyết định lấy hàng. 

Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại là nguồn hàng mỹ phẩm đôi khi không được kiểm chứng rõ ràng về nguồn gốc nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Bạn có thể lấy sỉ mỹ phẩm từ các shop bán sỉ
Bạn có thể lấy sỉ mỹ phẩm từ các shop bán sỉ

Ngoài ra, nếu lấy hàng lại từ các shop lớn thì bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì hàng ở shop hầu hết đã qua một hoặc vài đầu mối. Do vậy, giá bán sản phẩm của bạn sẽ khó có thể cạnh tranh được. 

Trước khi lấy sỉ từ các shop bán sỉ này, bạn cũng nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng về nguồn hàng mỹ phẩm cũng như so sánh về mức giá để có thể lựa chọn được shop uy tín và có giá cả hợp lý nhất. 

 

Làm nhà đại lý của công ty phân phối mỹ phẩm

 

Hiện nay đã có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng ở nước ngoài về Việt Nam, bạn có thể đăng ký làm nhà đại lý bán lẻ cho các nhà phân phối này. Đây chính là một cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Không những vậy, giá bán sỉ của các nhà phân phối cũng rất cạnh tranh và bạn còn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cùng với nhiều chính sách ưu đãi.

Làm đại lý của các công ty phân phối để lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng
Làm đại lý của các công ty phân phối để lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng

Đây chính là cách lấy sỉ chủ yếu của các shop mỹ phẩm hiện nay bởi tính tiện lợi, giá cả hợp lý và có nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau; chính sách bảo vệ giá thành và tiền hoa hồng; hỗ trợ catalogue, tờ rơi, tài liệu kinh doanh; hoặc được huấn luyện về sản phẩm, đào tạo kiến thức kinh doanh;…

Tuy nhiên, để có thể trở thành nhà đại lý, bạn cần lấy hàng với số lượng nhiều và ổn định. Vì thế, cách lấy sỉ mỹ phẩm này thường được áp dụng khi bạn có nguồn vốn đầy đủ và quy mô kinh doanh chuyên nghiệp chứ không phải nhỏ lẻ. 

 

Xem ngay: 6 cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng

 

 

Nhập hàng mỹ phẩm xách tay

 

Cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng bằng xách tay mặc dù không có giấy tờ nhưng có thể đảm bảo được về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá cả phải chăng, được nhiều shop mỹ phẩm lựa chọn. Hiện nay, có nhiều cách để nhập hàng xách tay về, phổ biến nhất là một số phương thức sau:

 

Nhờ người thân hoặc bạn bè

 

Nếu như bạn có người quen hoặc bạn bè đang sinh sống và làm việc hoặc du học tại nước ngoài thì bạn có thể nhờ họ mua một số sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng rồi xách tay về mỗi lần thăm nhà.

 

Thuê tiếp viên hàng không, phi công

Đối với mỗi nhân viên hàng không phục vụ các chuyến bay quốc tế đều được mang cho mình 20kg hành lý, vì vậy mà bạn có thể liên hệ để đặt hàng trước với họ các sản phẩm muốn mua.

 

Tự sang nước ngoài

 

Hàng mỹ phẩm đa phần đều rất nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn vì vậy nhiều chủ shop thường đích thân sang nước ngoài “xách tay” về để có thể tự mình kiểm hàng, chọn hàng. Nếu có điều kiện thì bạn cũng có thể áp dụng cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng này.

 

Nhập lại của đại lý hàng xách tay

 

Cách này tương tự với phương thức đầu tiên, tuy nhiên chỉ khác là những shop bán sỉ chỉ chuyên dòng mỹ phẩm xách tay nên số lượng hàng hóa của họ hầu hết đều rất phong phú, đa dạng.

Lưu ý: Nguồn hàng mỹ phẩm theo hình thức xách tay này nếu muốn thành công thì bạn cần có sự chú tâm nhất định về mùa sale, đặc biệt là kiến thức liên quan về thương hiệu.

 

Đặt hàng từ website nước ngoài

 

Hiện nay, việc đặt hàng từ các website nước ngoài về Việt Nam đã không còn quá khó khăn thì nhiều chủ shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán.

Mua hàng trực tiếp từ shop nước ngoài sẽ giúp bạn lấy được hàng chính hãng tận gốc. Bạn có thể đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm hoặc trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài. Sau đó, lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín về Việt Nam. 

Tuy nhiên, vì không được tận mắt chọn mua nên bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng nguồn hàng mỹ phẩm, chọn lựa các website hoặc các gian hàng uy tín trước khi đặt mua.

Lấy sỉ mỹ phẩm bằng cách đặt hàng từ website nước ngoài
Lấy sỉ mỹ phẩm bằng cách đặt hàng từ website nước ngoài

Tự tay làm mỹ phẩm “handmade”

 

Hiện nay, trào lưu sử dụng mỹ phẩm “handmade” đang rất thịnh hành trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nhất là trong giới trẻ. Nếu như bạn có chút khéo tay thì có thể tự tay làm mỹ phẩm handmade của chính mình để kinh doanh.

Nguyên liệu làm mỹ phẩm khá dễ kiếm và cách làm cũng không quá khó. Bạn có thể dễ dàng tìm công thức cũng như nguyên liệu trên mạng, các bài viết hay video hướng dẫn cách làm mỹ phẩm handmade.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh mỹ phẩm handmade cũng không cần quá nhiều vốn, bạn chỉ cần bỏ ra 30-50 triệu đồng là đã có thể bắt tay vào kinh doanh.

Ngoài ra, với hình thức kinh doanh này, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo, tùy biến công thức cũng như mẫu mã để tự tạo những sản phẩm riêng biệt của riêng mình, đem đến cho khách hàng.

 

Xem thêm: Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Nhà Lọ Lem - Địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín

 

Nhà Lọ Lem tự hào là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Các sản phẩm đến từ Nhà Lọ Lem luôn được kiểm soát khắt khe về nguồn gốc cũng như phải trải qua khâu điểm định của các chuyên gia để đáp ứng tiêu chí “SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG - THƯƠNG HIỆU UY TÍN - GIÁ CẢ CẠNH TRANH"

Không những vậy, Nhà Lọ Lem còn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời dành cho khách hàng khi lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng tại đây:

  • Cung cấp các sản phẩm làm đẹp tốt nhất, mới nhất
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình và miễn phí
  • Mua hàng online nhanh chóng, xác nhận đơn dưới 1 phút
  • Các chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền đối với sản phẩm lỗi đến từ nhà sản phẩm, do vận chuyển, hàng không đúng mong muốn,...

Thông tin liên hệ:

Nhà Lọ Lem chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng
Nhà Lọ Lem chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng

Trên đây là những chia sẻ của Nhà Lọ Lem dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và những thông tin thu thập được. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin chi tiết về cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng

 

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?