6 cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng

Black Rouge là thương hiệu son đang được nhiều người săn đón. Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh dòng son này nhưng lại chưa biết tìm nguồn sỉ chính hãng ở đâu để nhập về bán, hãy cùng Nhà Lọ Lem bật mí 6 cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng trong bài viết này nhé!

 

Nhập nguồn sỉ son Black Rouge từ đại lý chính hãng

 

Ưu điểm lớn khi  bạn lấy sỉ son Black Rouge từ các đại lý chính hãng chính là giá thành rẻ hơn, kho hàng lớn nên nguồn hàng cung ứng luôn được đảm bảo ổn định. Tuy nhiên nhược điểm là yêu cầu của hình thức nhập hàng này là bạn cần phải có số lượng bán ra ổn định, vốn kinh doanh nhiều. 

Ngày nay, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu son Black Rouge được xem là lựa chọn an toàn nhất về nguồn gốc xuất xứ. Do vậy, nếu bạn muốn nhập sỉ son Black Rouge chính hãng để kinh doanh thì bạn có thể liên hệ với những công ty, showroom là đại lý, nhà phân phối của hãng son này.

Nhập nguồn sỉ son Black Rouge từ đại lý chính hãng
Nhập nguồn sỉ son Black Rouge từ đại lý chính hãng

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, không ít cá nhân vẫn rao bán son Black Rouge với tư cách là đại lý nhưng thực tế không phải như vậy. 

Do đó, bạn cần phải xác định rõ đó là công ty thật hay công ty giả mạo hoặc có thể đến trực tiếp showroom để tận tay kiểm định chất lượng cũng như uy tín sản phẩm.

 

Xem thêm: Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội

Nhờ người quen xách tay về Việt Nam

 

Nếu như bạn có người thân hay bạn bè sinh sống tại Hàn Quốc, bạn có thể lấy được nguồn hàng sỉ son black rouge chính hãng đa dạng hơn nhiều so với nhập hàng qua đại lý. 

Hiện nay, có rất nhiều người Việt lựa chọn sang Hàn Quốc để làm việc, học tập. Bởi vậy, nếu bạn có người quen có vốn hiểu biết sẵn về mỹ phẩm thì sẽ giúp bạn có thêm thông tin sản phẩm nhanh chóng. 

Đồng thời, họ cũng sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm nào phù hợp với người Việt và kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng hơn trước khi gửi về cho bạn.

Nhập nguồn hàng sỉ son black rouge chính hãng bằng cách nhờ người xách tay hộ
Nhập nguồn hàng sỉ son black rouge chính hãng bằng cách nhờ người xách tay hộ

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kiểm tra thật nghiêm ngặt bởi hiện tượng hàng giả, hàng nhái rất dễ được trà trộn vào khiến bạn khó kiểm soát. 

Mặc dù lấy sỉ son Black Rouge chính hãng bằng cách xách tay có thể có giá cao hơn, số lượng không ổn định, lúc có lúc không nhưng ưu điểm của các này chính là mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, phù hợp với người mới bắt đầu trải nghiệm kinh doanh và chưa có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

 

Tự đặt hàng qua các website của Hàn Quốc

 

Bạn hoàn toàn có thể tự nhập sỉ son Black Rouge thông qua các trang web thương mại điện tử của Hàn Quốc. Hình thức này đang được giới kinh doanh quan tâm nhất hiện nay bởi cách này không chỉ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm một cách dễ dàng mà nó còn có thể so sánh giá cả, độ uy tín của người bán. Từ đó mà bạn có chọn cho mình đối tác phù hợp nhất. 

Tự đặt hàng qua website Hàn Quốc để nhập nguồn sỉ son black rouge chính hãng
Tự đặt hàng qua website Hàn Quốc để nhập nguồn sỉ son black rouge chính hãng

Không những vậy, nguồn hàng trên các trang thương mại điện tử cũng hết sức đa dạng nên bạn có thể nhập được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bạn có thể tham khảo qua một số trang web thương mại điện tử hàng đầu tại Hàn như: Coupon, Gmarket…

 

Tự đặt hàng và sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế

 

Nếu như bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Hàn Quốc và cũng không có điều kiện để sang tận đó để nhận hàng, bạn vẫn có thể tìm nguồn sỉ son black rouge chính hãng bằng cách đặt hàng online trên các website và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế chuyên nghiệp. 

Với hình thức này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian so với tự mình vận chuyển hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo đúng thời gian giao hàng.

 

Xem thêm: Cách chọn nguồn cung cấp giá sỉ và lẻ mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Nhập hàng thông qua dịch vụ mua hộ

 

Với những ai lần đầu nhập sỉ son Black Rouge thì việc sử dụng dịch vụ mua hộ cũng là một sự lựa chọn. Đây là các đơn vị trung gian chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam. 

Ưu điểm của cách tìm nguồn sỉ son black rouge chính hãng này chính là bạn không cần phải lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ hay lựa chọn nguồn hàng bởi đội ngũ nhân viên của các đơn vị sẽ thay bản đảm nhận mọi thứ.

Tuy nhiên, do nhu cầu lấy sỉ hàng hoá qua đơn vị trung gian ngày càng tăng cao nên trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị trung gian kém chất lượng trà trộn vào. Điều này khiến không ít khách hàng hoang mang vì không thể nhận biết được đơn vị nào mới thật sự uy tín và chuyên nghiệp.

Nhập son Black Rouge thông qua dịch vụ mua hộ
Nhập son Black Rouge thông qua dịch vụ mua hộ

Nhà Lọ Lem - Nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng, uy tín

 

Nhà Lọ Lem là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm skincare chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Innisfree, Laneige, The Face Shop, Missha, Etude House, Skinfood, Nature Republic,... 

Với nhiều loại sản phẩm đa dạng, phong phú, các sản phẩm Nhà Lọ Lem phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm son Black Rouge luôn là mặt hàng được đông đảo khách hàng nhập sỉ. Bởi khi lấy sỉ son Black Rouge từ Nhà Lọ Lem, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi khác, như:

  • Được tư vấn và hỗ trợ content: HÌNH ẢNH + BÀI VIẾT chuyên nghiệp chỉn chu. 
  • Giá nhập cạnh tranh. ĐẶC BIỆT tư vấn hỗ trợ MKT 0Đ công cụ tăng tương tác cho bán hàng, CHO SỈ ĐẶT HÀNG VỚI HOÁ ĐƠN TRÊN 10 TRIỆU. 
  • Bảng chiết khấu ưu đãi cho khách nhập sỉ Nhà Lọ lem. 

Số lượng

Chiết khấu

Từ 3sp bất kỳ

khoảng 25% so với giá lẻ

Từ 15sp bất kỳ hoặc đơn từ 1.5 triệu 

Mức giá thân thiết

Từ 30sp bất kỳ hoặc đơn từ 3 triệu 

Mức giá khách VIP

Từ 10 triệu

Mức giá khách SUPER VIP

Từ 30 triệu

Khách TOP VIP

 

Nhà Lọ Lem - Nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng, uy tín
Nhà Lọ Lem - Nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng, uy tín

Trên đây là những chia sẻ của Nhà Lọ Lem dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và những thông tin thu thập được. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng!

 

Xem thêm: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?