Cách chọn nguồn cung cấp giá sỉ và lẻ mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp mỹ phẩm với giá sỉ và lẻ tốt nhất hiện nay để mua sắm và kinh doanh. Một số tiêu chí lựa chọn cũng như giới thiệu về địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng giá tốt sẽ giúp ích cho bạn. Hãy cùng Nhà Lọ Lem tìm hiểu về những thông tin đó với bài viết dưới đây nhé!

 

Tìm hiểu về giá sỉ và lẻ là gì?

Bán mỹ phẩm sỉ là các nhà cung cấp bán hàng hóa số lượng lớn cho khách với mức giá ưu đãi có chiết khấu, hoa hồng kèm theo và thấp hơn thị trường. % giảm giá sẽ phụ thuộc vào khối lượng mua, tính chất hàng hóa, nhà phân phối,... Còn khi bạn chỉ mua lẻ 1 hoặc một vài sản phẩm thì cửa hàng sẽ bán với giá lẻ bằng giá trên thị trường

Giá sỉ và lẻ cực tốt tại Nhà Lọ Lem

Giá sỉ và lẻ cực tốt tại Nhà Lọ Lem

 

4 kinh nghiệm chọn nguồn mỹ phẩm giá sỉ và lẻ 

Dưới đây là một số bật mí về cách chọn nhà cung cấp có giá sỉ và lẻ tốt nhất cho người mua và hộ kinh doanh:

 

Chọn sỉ mỹ phẩm theo quy mô cửa hàng 

Bước đầu tiên trong việc tìm một nguồn cung cấp mỹ phẩm là cần xác định được quy mô lớn nhỏ của cửa hàng của mình mở. Tùy theo mức độ cửa hàng vừa, nhỏ hay lớn mà sẽ có những gợi ý nơi chọn sỉ mỹ phẩm phù hợp. Khi shop chỉ mở ở mức trung bình, nhỏ thì việc chọn nguồn cung cấp giá sỉ và lẻ rẻ và cho phép nhập số lượng hàng vừa phải rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ đọng vốn hoặc tồn kho hàng hóa.  

Chọn sỉ mỹ phẩm theo quy mô cửa hàng

Chọn sỉ mỹ phẩm theo quy mô cửa hàng

 

Còn cửa hàng kinh doanh có quy mô lớn thì ngoài chọn nhập mỹ phẩm giá tốt thì còn phải chính hãng, đến từ thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, không chỉ nhập các thương nổi tiếng mà cả các sản phẩm có độ phủ rộng, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thường mỗi đợt lấy hàng sẽ lấy theo số lượng lớn để mức giá rẻ nhất vậy nên các tổng kho sỉ lẻ, đại lý mỹ phẩm, tổng công ty sẽ là lựa chọn tốt để lấy hàng về bán. 

 

Xem ngay: 6 cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng

Chọn địa chỉ bán giá sỉ và lẻ mỹ phẩm uy tín

Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng khi nhập về bán hoặc mua dùng có thể gây ảnh hưởng xấu. Vậy nên bạn cần lựa chọn những nhà phân phối sỉ lẻ mỹ phẩm uy tín, chất lượng có thương hiệu trên thị trường. Lô hàng, sản phẩm lấy về phải đảm bảo có đủ tem mác, phiếu kiểm định chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Do đó kinh nghiệm của nhiều kinh doanh là sẽ nhập hàng ở những đại lý, công ty chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Nhà Lọ Lem cam kết cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng

Nhà Lọ Lem cam kết cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng 

 

Những thương hiệu lớn còn có nhiều dòng mỹ phẩm các loại có giá thành trải dài mọi phân khúc khách hàng. Và toàn bộ hàng hóa đều là chính hãng, rõ ràng về thành phần, nơi sản xuất và an toàn với người sử dụng và có bảo hành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nhập chúng về bán. 

 

Xem ngay: Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Ưu tiên nguồn nhập hàng mỹ phẩm có giá sỉ và lẻ hợp lý

Trong việc kinh doanh việc cắt giảm chi phí để tối ưu lợi nhuận mang ý nghĩa sống còn. Vậy nên việc Ưu tiên nguồn nhập hàng mỹ phẩm có giá sỉ và lẻ hợp lý luôn được đặt lên hàng đầu. Trên thực tế thì vẫn có nhiều nơi sỉ lẻ mỹ phẩm vừa đáp ứng chất lượng vừa có mức giá cả thấp bởi họ có kho hàng lớn, nhập hàng trực tiếp,... Thông thường các nhà cung cấp, phân phối lớn, được ủy quyền cung cấp sản phẩm độc quyền của các hãng thỏa mãn được tiêu chí này. 

Nhà Lọ Lem nguồn nhập hàng mỹ phẩm có giá sỉ và lẻ hợp lý

Nhà Lọ Lem nguồn nhập hàng mỹ phẩm có giá sỉ và lẻ hợp lý

Chọn nguồn sỉ lẻ mỹ phẩm có nhiều chính sách bảo hành, ưu đãi

Địa chỉ cung cấp càng có nhiều chính sách ưu đãi thì càng giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhập sản phẩm. Ví dụ như họ sẽ có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc % chiết khấu lớn với các đơn hàng lớn hoặc theo các dịp lễ trong năm. Ngoài ra họ còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí hoặc đóng gói hàng chỉn chu, đẹp mắt, hỗ trợ hậu mãi,...Thêm vào đó các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm của bên cung cấp cũng cần được nêu rõ. Điều này sẽ giúp tránh được những rủi ro cho người mua. 

 

Giới thiệu địa chỉ cung cấp giá sỉ và lẻ mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Nhà Lọ Lem là một địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm với giá sỉ và lẻ uy tín hàng đầu hiện nay. Đây cũng là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng làm đẹp nổi tiếng nên đảm bảo hàng chính hãng với giá tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có kho hàng đa dạng với hàng nghìn mặt hàng khác nhau để cho người dùng lựa chọn. Các chính sách của Nhà Lọ Lem cũng cực kỳ ưu đãi cho cả khách lẻ và hộ kinh doanh lấy sỉ. 

Nhà Lọ Lem chuyên sỉ và lẻ mỹ phẩm

Nhà Lọ Lem chuyên sỉ và lẻ mỹ phẩm

 

Với bài viết trên, Nhà Lọ Lem đã thông tin đến bạn một số kinh nghiệm chọn nguồn cung cấp mỹ phẩm giá sỉ và lẻ. Mong rằng nó sẽ giúp bạn lựa chọn ra một địa chỉ tốt và có được quyết định tiêu dùng thông minh. Nếu còn có thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt hàng sản phẩm hãy gọi đến hotline 0366344777 để được hỗ trợ nhé!

 

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?