Kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review chi tiết NHẤT

Kem dưỡng da la roche posay b5 là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích nhờ khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da tức thì. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều người vẫn thắc mắc liệu kem dưỡng có thực sự có hiệu quả không. Nhà Lọ Lem sẽ viết bài về kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review chi tiết nhé.

Kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review chi tiết
Kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review chi tiết

Review kem dưỡng ẩm la roche posay chi tiết về thiết kế bao bì sản phẩm

 

Kem dưỡng ẩm la roche posay b5 được thiết kế theo dạng tuýp và sử dụng tông màu chủ đạo là trắng tinh và một vài chỗ màu xanh dương. Trên bao bì sản phẩm in đầy đủ thông tin kem dưỡng bằng mực đen và xanh dương rõ ràng. 

Hiện tại, dòng kem dưỡng ẩm này có dung tích là 40ml và 100ml. Nếu lần đầu bạn muốn sử dụng thử xem có phù hợp với da không thì bạn nên mua loại dung tích 40ml trước để dùng thử. Sau đó bạn có thể chọn 100ml nếu kem dưỡng này hợp với làn da của bạn để tránh lãng phí.

 

Chất kem và mùi hương

Chất kem và mùi hương của kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review
Chất kem và mùi hương của kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review

Nhà Lọ Lem sẽ review cho bạn đọc chất kem và mùi hương của kem dưỡng la roche posay b5.

  • Kem có kết cấu kem đặc màu trắng nhưng rất dễ thấm vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy 1 lượng kem nhỏ là đã có thể thoa được toàn bộ mặt rồi nên thời gian sử dụng rất lâu. Khi mới thoa lên da, da bạn sẽ hơi bóng mịn và nâng tone da. Sau vài phút, lớp kem sẽ thẩm thấu sâu vào da mặt.
  • Về mùi hương, kem không chứa hương liệu nên hầu như không có mùi gì cả. Do đó, với những bạn nào dị ứng hoặc nhạy cảm với hương liệu thì đều có thể yên tâm khi sử dụng.

Xem ngay: Gợi ý top 8 kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất dành cho bạn!

 

Review kem dưỡng ẩm b5 la roche posay về bảng thành phần của sản phẩm

 

Theo hãng sản xuất, sản phẩm kem dưỡng ẩm có bảng thành phần lành tính, an toàn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Kem dưỡng cam kết không chứa mỡ cừu, hương liệu và paraben nên cực kỳ an toàn cho da.

 

Trong bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm dịu da:

  • Panthenol 5%, hay còn gọi là vitamin B5: Mang tới khả năng làm dịu da tức thì sau khi kích ứng, tổn thương hay tấy đỏ. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ được
  • Zinc Gluconate, Silica: Đây là 2 thành phần giúp kháng vi khuẩn, giảm mụn cho làn da và ngăn ngừa mụn tái phát. Vì vậy, kem sẽ vừa có tác dụng trị mụn vừa ngăn mụn tái phát nhiều lần cho người sử dụng.
  • Madecassoside: Thành phần này có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và phù hồi làn da sau hư tổn, nhờ đó làm tăng tốc độ cho vết thương ngoài da mau lành.

Xem thêm: Top 6 cách làm kem dưỡng da tại nhà đơn giản và hiệu quả

 

Công dụng kem dưỡng ẩm la roche posay review

 

Công dụng kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review
Công dụng kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review

Theo các bài kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review chi tiết và qua sử dụng thực tế của chúng tôi, kem dưỡng ẩm có 4 công dụng tuyệt vời như sau:

  • Trong các bài review kem phục hồi da la roche posay, sản phẩm giúp làm dịu làn da sau tổn thương nặng nề như trị mụn, kích ứng, nổi mẩn đỏ vì sử dụng sai mỹ phẩm, mỹ phẩm chất lượng kém hoặc thay đổi thời tiết.
  • Tăng đề kháng cho làn da và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.
  • Làm mờ vết thâm mụn, giảm mụn, kháng khuẩn và ngăn mụn tái phát. Giúp trị mụn tận gốc và ngăn tái mụn.
  • Điều trị ngứa ngáy, vết côn trùng cắn, mẩn đỏ, hăm tã ở trẻ sơ sinh nhờ vào khả năng làm dịu da cực an toàn của sản phẩm.

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu, da khô và da dầu mụn

Hướng dẫn sử dụng chi tiết: review kem dưỡng ẩm b5 la roche posay

 

Để có thể sử dụng kem dưỡng la roche posay b5 một cách hiệu quả, an toàn và tránh lãng phí, bạn cần lưu ý tới những điều sau đây:

  • Sau khi rửa sạch mặt hoặc thoa nước hoa hồng, bạn thoa kem dưỡng ẩm la roche posay b5 lên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó mát xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da. Bạn nên sử dụng kem 2 lần/ngày 2 buổi sáng và tối để quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất. 
  • Không thoa kem dưỡng lên vùng vết thương hở và không được bôi lên mắt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Chú ý, bạn không nên bôi quá nhiều kem la roche posay b5 để không bị lãng phí cũng như bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông.

Như vậy, trên đây là kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review mà Nhà Lọ Lem đã review chi tiết và đầy đủ nhất, Mong rằng bạn đã có thể nắm rõ được sản phẩm này về thiết kế bao bì, chất kem, mùi hương, bảng thành phần, công dụng và cách sử dụng chi tiết. Nhà Lọ Lem bày bán sản phẩm kem dưỡng ẩm la roche posay b5 và các loại mỹ phẩm khác đảm bảo uy tín và chính hãng 100%. 

Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ: 

 

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: Số nhà 21 Ngách 3 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com