Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu, da khô và da dầu mụn

Những sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ nhà Klairs được thiết kế dành riêng cho từng loại da như da khô, da dầu và da dầu mụn. Vậy những dòng kem dưỡng này có tác dụng như thế nào? Nên chọn loại kem dưỡng da nào mới hợp với da mình? Trong bài viết này, Nhà Lọ Lem sẽ review kem dưỡng ẩm klairs cho da dầu, da khô và da dầu mụn để bạn tham khảo nhé.

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu, da khô và da dầu mụn
Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu, da khô và da dầu mụn

Giới thiệu về thương hiệu Klairs

Dear Klairs là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên tới từ đất nước Hàn Quốc được thành lập từ năm 2010 do công ty thương mại Wishtrend sáng lập. 

Đúng như khẩu hiệu “Simple is the best”, các sản phẩm của dòng sản phẩm của thương hiệu này đều đảm bảo lành tính, an toàn, không chứa thành phần ảnh hưởng xấu tới da với khả năng dưỡng da cực tốt. 

Các sản phẩm của Klairs đều có giấy chứng nhận của hiệp hội thuần chay tại Hàn Quốc. Vì vậy, kem dưỡng ẩm của hãng này phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, hãng mỹ phẩm Klairs luôn nghiên cứu, sáng tạo để đem tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt, có tác dụng dưỡng da, phục hồi da và ngăn tình trạng lão hóa. 

Nhờ đó, thương hiệu này đã chiếm 1 phần không thể thiếu trong lòng của tín đồ chăm sóc da. 

Xem thêm: Top 9 kem dưỡng se khít lỗ chân lông cho da dầu đáng mua NHẤT

 

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu

Nhà Klairs đã đặc biệt cho ra mắt dòng kem dưỡng ẩm Midnight Blue Calming Cream. Nhờ bảng thành phần có khả năng kiểm soát dầu nhờn, dưỡng ẩm chuyên sâu và kết cấu đặc mịn, đây chính là 1 trong những sự lựa chọn không tồi. 

Dưới đây là 1 số review kem dưỡng Klairs cho da dầu:

Bao bì sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu: 

Midnight Blue Calming Cream có 2 dạng tuýp và hũ nắp vặn nên bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích.  Vỏ ngoài sản phẩm có màu đen tinh tế đặc trưng riêng của dòng kem dành cho ban đêm. Nổi bật trên vỏ ngoài đen tuyền chính là những dòng thông tin sản phẩm màu trắng được in ngay ngắn và chắc chắn.

Thành phần của kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu: 

Midnight Blue Calming Cream chiết xuất từ Rau Má giúp dưỡng ẩm và làm dịu da
Midnight Blue Calming Cream chiết xuất từ Rau Má giúp dưỡng ẩm và làm dịu da

Sản phẩm gồm các thành phần như Guaiazulene, Peptide, Niacinamide, chiết xuất Rau Má, Ceramide, dầu Argan, hoa cúc La Mã, Ceramide... Các thành phần này mang tới hiệu quả cấp ẩm sâu, làm dịu da và thúc đẩy quá trình hồi phục da sau kích ứng, kem trộn. Niacinamide giúp làm trắng da và hỗ trợ làm đều màu da.

Công dụng của kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu

Midnight Blue Calming Cream giúp dưỡng ẩm, giảm đỏ, bong tróc và hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng chỉ sau 1 lần sử dụng. Do đó, sản phẩm là sự lựa chọn không thể thiếu cho những trường hợp da bị tổn thương, mòn da. 

Kem dưỡng có khả năng giảm bã nhờn trên da, tăng cường khả năng thúc đẩy da sản sinh collagen nên sẽ chống lão hóa cho người sử dụng. 

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở dưỡng ẩm, Midnight Blue Calming Cream còn giúp dưỡng trắng da và làm đều màu da hiệu quả.

Xem thêm: Top 10 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay

 

Kết cấu, mùi hương kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu

Chất kem của sản phẩm có màu xanh nhạt sánh nhẹ đem tới cảm giác mát mẻ và thư giãn. Sau khi bôi lên da, chất kem sẽ nhanh chóng thấm sau vào da mà không gây cảm giác nặng mặt hay nhờn dính. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo ngại kem sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân gây mụn.

Về mùi hương, kem dưỡng có mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ nên sẽ không ảnh hưởng tới những ai bị ảnh hưởng bởi hương liệu.

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu thực tế

Sau khi sử dụng, da mặt bạn sẽ được cấp ẩm đầy đủ nên sẽ căng bóng cả ngày dài. Sản phẩm có khả năng làm dịu da và phục hồi rất tốt. Những bạn nào da mỏng yếu, nhạy cảm hay đang trong quá trình điều trị thì nên sử dụng sản phẩm này. 

Bên cạnh đó, làn da bạn sẽ giảm đi những dấu hiệu lão hóa và trở nên trắng sáng hơn.

 

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô

Klairs Rich Moist Soothing Cream chính là loại kem dưỡng da thần thánh dành cho những ai da khô dễ bong tróc và thiếu sức sống. 

Sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn, chắc chắn nên rất phù hợp với những ai hay di chuyển. 

Sau 1 đêm sử dụng, làn da người dùng sẽ trở nên ẩm mịn, căng bóng và săn chắc.

Review kem dưỡng klairs cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream
Review kem dưỡng klairs cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream 

Bao bì sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô

Bao bì sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô
Bao bì sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô

Về bao bì, Klairs Rich Moist Soothing Cream là tuýp kem mang tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương lông vũ đơn giản. Trên bao bì sản phẩm được in đầy đủ và rõ ràng các thông tin như bảng thành phần, dung tích, hạn sử dụng... 

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nắp bật chắc chắn, bạn có thể thoải mái cho sản phẩm vào túi nhỏ mà không sợ bị tràn kem ra ngoài.

Thành phần kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô

Bảng thành phần của Klairs Rich Moist Soothing Cream gồm bơ Hạt Mỡ, Beta-glucan, Ceramide, Sodium Hyaluronate và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như bưởi, cần tây, bắp cải, cà rốt, cám gạo, cà chua, đu đủ... Nhờ đó, kem dưỡng rất lành tính nên có thể sử dụng được cho da nhạy cảm. 

Các thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu và khóa ẩm cho da khô, đồng thời se khít lỗ chân lông trong quá trình sử dụng. 

Đặc biệt, kem dưỡng ẩm còn giúp giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Bạn sẽ có được 1 làn da khỏe mạnh, mịn màng, căng bóng, và săn chắc.

Klairs Rich Moist Soothing Cream được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính
Klairs Rich Moist Soothing Cream được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính

Công dụng kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô

Đây là sản phẩm sinh ra được dành riêng cho da khô, bong tróc và sần sùi. Klairs Rich Moist Soothing Cream giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời khóa ẩm để làn da bạn luôn đủ ẩm trong cả ngày dài. 

Sản phẩm giúp giảm mụn, mờ thâm và tăng hệ miễn dịch cho da khỏi các tác động của môi trường. 

Chưa dừng ở đó, kem dưỡng ẩm này còn giảm nếp nhăn, vết chân chim, nám, tàn nhang và ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da người sử dụng.

Kết cấu, mùi hương kem dưỡng ẩm Klairs cho da khô

Chất kem của Klairs Rich Moist Soothing Cream khá đậm đặc, mịn với màu trắng tinh. Khi thoa trên a, lớp kem sẽ thấm sâu vào da rất nhanh nên sẽ không tạo cảm giác bết dính và khó chịu trên da. 

Tuy nhiên, vì kết cấu đặc nên khi bạn bôi kem vào mùa hạ thì nên giảm lượng kem để tránh tình trạng làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sản phẩm có mùi hương hóa học khá nhẹ, nhưng sẽ bay đi chỉ trong vài phút. Nếu bạn nhạy cảm với mùi hương thì nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng kem dưỡng.

Review kem dưỡng ẩm klairs cho da khô thực tế

Theo đánh giá của Nhà Lọ Lem, sản phẩm này có tác dụng rất nhanh trên da. Chỉ sau 1 đêm, làn da của bạn đã trở nên ẩm, mịn màng và không bị bong tróc. Kiên trì sử dụng thì sẽ giảm mụn, mờ vết thâm và các nếp nhăn được mờ dần. Da mặt bạn sẽ căng bóng, săn chắc và giàu sức sống.

Đây là một trong những loại kem dưỡng dành cho da khô bạn nhất định phải thử sử dụng nhé. 

Xem ngay: Kem dưỡng ẩm la roche posay b5 review chi tiết NHẤT

 

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask đến từ thương hiệu của xứ sở kim chi mang tới hiệu quả 2 trong 1. Đó là bạn vừa có thể sử dụng làm kem dưỡng hàng ngày vừa làm mặt nạ ban đêm cho da. Không chỉ làn da dầu mụn, mà cả những ai có làn da khô, thô ráp hay lão hóa sớm đều có thể sử dụng.

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask
Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask 

Bao bì sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn:

Bao bì của kem dưỡng ẩm Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask được thiết kế hũ màu trắng với nắp vặn màu bạc sáng bóng. Trên thân hũ kem là bảng thành phần, dung dịch, xuất xứ, địa chỉ trang web in bằng cả tiếng hàn và tiếng anh tiện dụng.

Bao bì kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được thiết kế hũ màu trắng với nắp vặn màu bạc sáng bóng
Bao bì kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được thiết kế hũ màu trắng với nắp vặn màu bạc sáng bóng

Thành phần kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn:

Ba thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm là vitamin E, Niacinamide, Adenosine Boosting Radiance & Glow. Trong đó, vitamin E giúp chống oxy hóa và ngăn tình trạng lão hóa da cực hiệu quả. Niacinamide đem lại hiệu quả dưỡng trắng da, giảm vết thâm mụn và làm đều màu da. Kết hợp với 2 thành phần trên, Adenosine Boosting Radiance & Glow hỗ trợ phục hồi và tái tạo cho da sau tổn thương nặng.

Thành phần vitamin E giúp chống oxy hóa và ngăn tình trạng lão hóa da hiệu quả
Thành phần vitamin E giúp chống oxy hóa và ngăn tình trạng lão hóa da hiệu quả

Công dụng kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn

 Kem dưỡng ẩm Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask vừa có thể làm kem dưỡng ẩm vừa làm mặt nạ ngủ vào ban đêm cho da. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm, bóng mịn và căng tràn sức sống. Kem dưỡng còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tăng khả năng phục hồi da sau khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm... Nổi bật lên chính là tác dụng làm giảm nếp nhăn và ngăn lão hóa da cực hiệu quả trong thời gian ngắn.

Kết cấu, mùi hương kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn

 Kết cấu sản phẩm là lớp kem mịn màng và bông xốp nên thấm rất nhanh vào da. Vì thế, kem dưỡng này rất phù hợp với những bạn da dầu mụn hay đổ dầu, bị bít tắc lỗ chân lông khiến tình trạng mụn nặng thêm. Ngoài ra, với những làn da xỉn màu, lão hóa sớm Nhà Lọ Lem cũng rất đề cử loại kem dưỡng này.

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu mụn thực tế

Chất kem mướt nhẹ nên thấm rất nhanh vào da, không gây cảm giác nặng mặt và nhờn khó chịu. Sau khi ngủ dậy, bạn sẽ nhận ra làn da bạn được cấp ẩm đầy đủ, trở nên hồng hào, săn chắc và da sáng hơn rất nhiều. Theo thời gian, làn da bạn sẽ giảm đi những vết lão hóa của thời gian và trở nên trắng sáng, đều màu. 

Xem ngay: Nên dùng toner hay kem dưỡng ẩm trước để chăm sóc da mặt tốt nhất?

 

Như vậy, trên là đây là những review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu, da khô và da dầu mụn của Nhà Lọ Lem. Hy vọng bạn sẽ có thể căn cứ vào loại da và tình trạng làn da của mình để lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp nhất. Nhà Lọ Lem là địa chỉ cung cấp những dòng sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm chất lượng cao cam kết chính hãng 100%. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chăm sóc da và chọn lựa sản phẩm dưỡng da phù hợp. Để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất, bạn vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: Số 21, Ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com