Nhà Lọ Lem: Địa chỉ lấy sỉ son 3CE chính hãng, uy tín, chất lượng

Có thể nói, dòng son 3CE Hàn Quốc là dòng son được rất nhiều đại lý, cộng tác viên lựa chọn để lấy sỉ son 3ce chính hãng. Vậy tại sao thương hiệu 3CE lại gây sốt trên thị trường trong nước và quốc tế? Những dòng son nổi bật phù hợp để lấy sỉ son 3ce chính hãng? Hãy cùng Nhà Lọ Lem tìm hiểu về dòng son này nhé.

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và chất lượng
Nhà Lọ Lem – Địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và chất lượng

Tổng quan về thương hiệu son 3CE của Hàn Quốc

3CE (tên đầy đủ là 3 Concept Eyes) là dòng thương hiệu son môi đến từ công ty con của Stylenanda tại Hàn Quốc thành lập từ năm 2009. Những sản phẩm son môi của 3CE nổi tiếng nhờ bảng màu son đa dạng, phù hợp với mọi tone da. Đặc biệt, chất son rất mịn, mượt như nhung và mang hiệu ứng giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ. 

Bên cạnh đó, son rất lì và lâu trôi nên bạn sẽ không cần phải thoa son lại nhiều lần trong cả ngày dài. Tuy chất son lì, bám lâu nhưng lại không hề gây khô môi, bong tróc trên môi. Những thiết kế của son luôn nhỏ gọn, mang đậm nét tinh tế, sang trọng và lung linh. 

Xem thêm: Cách tuyển sỉ mỹ phẩm hiệu quả nhất 2024

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và chất lượng

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và chất lượng
Nhà Lọ Lem – Địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và chất lượng

Nhà Lọ Lem tự hào là địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nhà Lọ Lem đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực lấy sỉ son 3CE nói riêng và mỹ phẩm chính hãng nói chung. Những lý do bạn nên lấy sỉ son 3ce chính hãng tại Nhà Lọ Lem:

  • Phân phối đa dạng dòng son 3CE hot hit trên thị trường đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ hóa đơn chứng từ từ nhà sản xuất
  • Mua sỉ từ 3 sản phẩm với mức chiết khấu lên tới 25% so với giá lẻ. Khách hàng có thể tham khảo bảng chiết khấu vô cùng ưu đãi của chúng tôi:

Số lượng

Chiết khấu

Từ 3sp bất kỳ

khoảng 25% so với giá lẻ

Từ 15sp bất kỳ hoặc đơn từ 1.5 triệu 

Mức giá thân thiết

Từ 30sp bất kỳ hoặc đơn từ 3 triệu 

Mức giá khách VIP

Từ 10 triệu

Mức giá khách SUPER VIP

Từ 30 triệu

Khách TOP VIP

  • Nhà Lọ Lem tư vấn, hỗ trợ content mỹ phẩm chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí cho khách sỉ
  • Giá nhập sỉ cạnh tranh, khách sỉ sẽ được Nhà Lọ Lem hỗ trợ mkt tăng tương tác cho bán hàng 0Đ, đặc biệt, khách hàng sẽ được đặt hàng với hóa đơn trên 10 triệu
  • Chế độ bán sỉ, thanh toán, đổi trả và vận chuyển tốt, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách
  • Đội ngũ nhân viên giàu kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm, sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong việc lựa chọn sản phẩm phân phối hot trên thị trường cũng như nâng cao kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm để bùng nổ doanh số
  • Những thông tin về sản phẩm như thương hiệu, ưu điểm, công dụng, giá thành... đều được cập nhật đầy đủ trên website sỉ. Bạn sẽ có thể mua sắm nhanh chóng và tiện lợi tại nhà mà không cần tới trực tiếp cửa hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ lấy sỉ son 3ce chính hãng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem thông qua thông tin liên hệ:

5 dòng son nổi bật của 3CE

Trong những sản phẩm son môi mà 3CE tung ra thị trường, có 5 dòng son nổi bật nhất hiện nay. Đây là những dòng son được ưa chuộng nhất bạn có thể cân nhắc để lấy sỉ son 3ce chính hãng.

1. 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

Lấy sỉ son 3ce chính hãng 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition
Lấy sỉ son 3ce chính hãng 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

Thỏi son này được thiết kế với vỏ thủy tinh trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy rõ được màu son bên trong. Phần vỏ son chỉ in đọc logo 3CE nhỏ bé nên tạo cảm giác basic nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Dòng son này có 10 màu son tone chủ đạo là đỏ và cam như be đào, đỏ mận chín, đỏ san hô, hồng gach, cam đỏ... nên không kén tone da và phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau.

2. Son 3CE Velvet Lip Tint

Dòng son này có vỏ ngoài hình trụ tròn thon gọn tạo ấn tượng cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất son mềm mịn, bám lâu nhưng lại không hề gây khô môi. Đặc biệt, khi thoa trên môi, bạn sẽ không cảm thấy nặng môi hay bết dính nhờ chất son nhẹ nhàng và lả lướt. Bộ sưu tập này gồm 16 tông màu như đỏ thuần, đỏ đất, đỏ lạnh, đỏ trầm... cực kỳ trendy.

Xem thêm: Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

3. Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Có thể nói, đây chính là dòng son đình đám nhất của 3CE. Thỏi son có lớp vỏ ngoài vuông vắn phủ lớp nhung mịn màng và trơn nhẵn. Về chất son, dòng son này đã được hãng cải tiến, khắc phục hạn chế dễ trượt môi của dòng son trước đó. Chất son mịn mượt và có khả năng lên màu cực chuẩn nên bạn sẽ không phải tô đi tô lại nhiều lần.

4. Son kem lì 3CE Hazy Lip Clay

Son kem lì 3CE Hazy Lip Clay
Son kem lì 3CE Hazy Lip Clay

Dòng son kem lì 3CE Hazy Lip Clay được thiết kế hình trụ trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu son mình yêu thích. Sản phẩm có khả năng lên màu tốt, không gây khô môi, bong tróc hay nặng môi sau khi sử dụng. 3CE Hazy Lip Clay mang tới 5 màu son trendy và phù hợp với mọi làn da nên luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục.

 

5. Son Kem 3CE Soft Lip Lacquer

Có thể nói, son Kem 3CE Soft Lip Lacquer là phiên bản nâng cấp của tất cả dòng son 3CE truyền thống nhờ chất son xốp mịn và lâu trôi. Khi thoa trên môi, son sẽ không bị khô ngay lập tức nên bạn có thể chỉnh sửa lớp son chưa ưng ý một cách dễ dàng. Về bảng màu, bộ sưu tập này đem tới những sắc son chinh phục mọi tone da khác nhau như đỏ gạch, cam đất, đỏ lạnh… Son sẽ bám trên môi bạn cực kì lâu, trong khoảng từ 6-8 tiếng.

 

Qua bài viết này, Nhà Lọ Lem đã giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ lấy sỉ son 3ce chính hãng và uy tín nhất. Mong rằng bạn sẽ có thể thành công trên con đường kinh doanh mỹ phẩm của mình.

 

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?