Top 10 kem dưỡng da cho nam an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Sử dụng kem dưỡng da cho nam mang lại nhiều lợi ích và giúp tăng thêm độ bảnh bao cho phái mạnh. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại kem dưỡng ẩm cho nam nào tốt và an toàn với làn da. Hãy cùng Nhà Lọ Lem tìm hiểu về những sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

 

Tại sao cần dùng kem dưỡng da cho nam?

 

Kem dưỡng da nam làm giảm tiết bã nhờn

Kem dưỡng ẩm cho nam rất cần thiết cho cánh mày râu có làn da dầu hay tiết bã nhờn. Nó sẽ giúp khóa ẩm, tránh khiến da bị mất nước để giữ lại lớp màng bảo vệ da mặt tự nhiên. Da mặt của bạn sẽ tránh được những tổn thương, kiểm soát dầu tốt hơn cũng như giảm tiết bã nhờn hiệu quả.

 

Đẩy lùi quá trình oxy hóa

Kem dưỡng ẩm làm chậm quá trình lão hóa

Kem dưỡng ẩm làm chậm quá trình lão hóa

 

Càng có tuổi thì bạn sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề như da nhăn nheo, bị nám, đồi mồi, vết chân chim,...Sử dụng kem dưỡng ẩm cho nam sẽ cung cấp thêm dưỡng chất, collagen, protein và khoáng chất. Nó giúp làm chậm tốc độ oxy hóa giữ gìn sự căng tràn, tươi trẻ cũng như phục hồi làn da tốt hơn.

 

Xem ngay: Cách dưỡng ẩm da mặt hiệu quả trong mùa thu đông

 

Cấp ẩm, bảo vệ làn da tốt hơn

Làn da sẽ bị tổn thương, nứt nẻ nếu không được dưỡng ẩm đúng cách nhất là trong mùa thu đông. Thậm chí nó có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng như viêm nhiễm, ngứa ngáy, chảy máu da,... Kem dưỡng da dành cho nam giúp bạn khắc phục vấn đề này, khi bôi dưỡng chất sẽ thẩm thấu và cấp ẩm cho da ngay lập tức. Nó làm dịu nhẹ làn da, đẩy lùi các tác nhân gây kích ứng. 

 

Kem dưỡng trắng da cho nam

Ngoài chức năng cấp ẩm, các loại kem dưỡng còn giúp nâng tông da mặt trở nên trắng sáng hơn. Nó làm tăng tính thẩm mỹ khuôn mặt cũng như khiến bạn nam tự tin hơn khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. 

Làn da trắng sáng hơn khi có dùng kem dưỡng

Làn da trắng sáng hơn khi có dùng kem dưỡng

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Các tuyến bã nhờn ở nam giới hoạt động mạnh hơn nữ giới rất nhiều. Đây là lý do các bạn nam dễ nổi mụn trứng cá, mụn bọc trên da mặt. Để kiềm dầu và giảm tiết bã nhờn hiệu quả hơn thì bôi kem dưỡng da mặt cho nam mỗi ngày rất cần thiết. 

 

Hỗ trợ việc cạo râu dịu nhẹ hơn

Cạo râu có thể tạo ra các vết xước trên da mặt cũng như dược tính của bọt cạo râu có thể gây tổn thương lên làn da khô mẫn cảm. Dùng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam sau khi cạo râu sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Nó còn hình thành lớp bảo vệ mỏng nhằm loại bỏ các nhân tố gây hại cho da.

 

4 tiêu chí kem dưỡng da cho nam bạn nên biết 

Có khá nhiều loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam trên thị trường hiện nay với nhiều thành phần, công dụng. Nếu vẫn đang phân vân không biết chọn loại kem dưỡng da nam nào tốt nhất, dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo:

 

Kem dưỡng da dành cho nam phù hợp với da mặt

Kem dưỡng ẩm cần phù hợp với da mặt

Kem dưỡng ẩm cần phù hợp với da mặt

 

Với mỗi làn da dầu, da khô, da hỗn hợp,... đều có một loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam phù hợp. Bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua bằng cách test thử lên da rồi đợi khoảng 15-20 phút. Nếu thấy độ bóng của da quá mức hoặc bị khô rát, kích ứng và nổi mẩn ngứa thì bạn nên chọn loại kem dưỡng da nam phù hợp hơn

 

Kem dưỡng da cho nam có chỉ số SPF tối thiểu 30

Các chuyên gia khuyên dùng loại kem dưỡng ẩm cho nam có chỉ số chống nắng ít nhất từ 30 trở lên. Điều này không chỉ giúp bảo vệ tốt hơn cho da mà còn tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần bôi thêm lớp kem chống nắng mà vẫn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. 

 

Có độ hydrat hóa và độ ẩm thích hợp

Kem dưỡng da mặt cho nam cần đặc biệt chú ý đến chỉ số hydrat hóa để cung cấp được đầy đủ độ ẩm cho da. Điều này rất quan trọng để cân bằng sức khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng tự nhiên của làn da. Một loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam tốt sẽ sở hữu cả hai thành phần là glycerin và axit hyaluronic.

Độ ẩm kem dưỡng phù hợp giúp da mặt khỏe khoắn hơn

Độ ẩm kem dưỡng phù hợp giúp da mặt khỏe khoắn hơn

Kem dưỡng da mặt cho nam dịu nhẹ

Nếu bạn sở hữu làn da khô nhạy cảm thì kem dưỡng ẩm da mặt cho nam với kết cấu gel sẽ dễ hấp thụ mà không gây kích ứng. Nó sẽ không gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông cũng như nhờn ngứa, nặng mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, không có chất hóa học tạo mùi hay cồn khô. Điều này có thể hạn chế tối đa nguyên nhân gây kích ứng cho da.   

 

Xem ngay: Nên bôi kem dưỡng ẩm mấy lần 1 ngày? Cách bôi kem hiệu quả

 

Top 10 sản phẩm kem dưỡng da cho nam tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại kem dưỡng da dành cho nam tốt được nhiều người dùng ưa chuộng:

 

Kem dưỡng da dành cho nam SVR MAT

Sản phẩm có dạng hộp tuýp 40ml với thành phần chính là Gluconolactone 4% và Mat SR 2%. Nhờ vậy SVR MAT có tác dụng cân bằng độ pH, khóa ẩm cho da giảm viêm nhiễm và kháng khuẩn bảo vệ làn da rất tốt. Sau khi dùng da mặt sẽ được làm sạch, tẩy tế bào chết và mang lại cảm giác khô thoáng, se  khít lỗ chân lông. 

Kem dưỡng da dành cho nam SVR MAT

Kem dưỡng da dành cho nam SVR MAT

Kem dưỡng ẩm da mặt cho nam Kyung Lab Ultra Hydrating 

Kyung Lab Ultra Hydrating có thành phần tự nhiên lành tính sẽ thích hợp với những anh chàng có làn da nhạy cảm, bị khô rát. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ với công thức được nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho làn da nam giới. Chúng có công dụng cấp ẩm vượt trội cùng khả năng đẩy lùi và làm chậm tốc độ oxy hóa làn da hiệu quả. Sau khi sử dụng 3-4 tuần, các vùng da mặt từ khô nám sẽ trở nên tươi sáng trông căng tràn sức sống hơn. 

Kyung Lab Ultra Hydrating Cream 50ml

Kyung Lab Ultra Hydrating Cream 50ml

 

Kem dưỡng da mặt cho nam Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing 

Đây là loại kem dưỡng da nam không chỉ cung cấp nước, dưỡng ẩm mà còn có khả năng phục hồi làn da hiệu quả. Bạn nên dùng sản phẩm này để tái tạo làn da nhanh chóng hơn sau khi làm các liệu trình peel da, lăn kim, điều trị laser,... Thành phần của chúng nổi bật với tinh chất bakuchiol 3% giúp dưỡng ẩm ban đêm tối ưu nhất. Pretty Skin Retinal Bakuchiol AMazing cấp ẩm sâu cho da, duy trì da mặt căng bóng, láng mịn hồng hào. Các vết nhăn, chân chim nhỏ li ti cũng sẽ biến mất nhờ khả năng đẩy lùi lão hóa và phục hồi da tươi trẻ bằng công nghệ phục hồi hư tổn cho da của sản phẩm. 

Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing

Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing

 

Kem dưỡng trắng da cho nam Pretty Skin Hydra B5

Kem dưỡng da cho nam Pretty Skin B5 có thành phần chính là chiết xuất rau má tự nhiên cùng hoạt chất Hyaluronic Acid. Sản phẩm rất lành tính và an toàn kể cả khi sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất. Nó có khả năng dưỡng trắng da, nâng tông màu da rõ rệt sau khi sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài khả năng cung cấp độ ẩm sâu cho da, nó còn tăng cường thêm sức đề kháng và cân bằng độ pH cho da. Bạn sẽ yên tâm khi những vấn đề về mụn, viêm nhiễm trên da mặt của mình sẽ được đẩy lùi nhờ khả năng kháng khuẩn vượt trội của Pretty Skin B5.

Kem dưỡng Pretty Skin Hydra B5 Derma Repair

Kem dưỡng Pretty Skin Hydra B5 Derma Repair

 

Kem dưỡng da cho nam La Roche Posay B5

Kem dưỡng da cho nam La Roche Posay B5 gây ấn tượng với tác dụng tái tạo làn da ngay lập tức, chỉ sau vài tiếng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất nhờ công nghệ tân tiến Tribioma giúp phục hồi hư tổn chuyên sâu, dưỡng ẩm vượt trội. Với kết cấu kem mịn, khi thoa lên da dưỡng chất sẽ nhanh chóng thấm đều, không gây hầm bí. Công thức đặc biệt của La Roche Posay B5 gồm các hoạt chất từ thiên nhiên như hạt bơ, khoáng chất, vitamin B5,... Nó không chứa các chất tạo màu, tạo mùi hương hay gốc mỡ động vật cũng như cồn khô, paraben. Sản phẩm có thể dùng cho những làn da nhạy cảm nhất mà không gây ra kích ứng cũng như căng ngứa. 

Kem dưỡng da cho nam La Roche Posay B5

Kem dưỡng da cho nam La Roche Posay B5

 

Kem dưỡng ẩm cho nam Sungboon Meoru Podo Vita C

Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem dưỡng da cho nam vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa làm trắng da thì Sungboon Meoru Podo Vita C khá lý tưởng. Sản phẩm được chế tạo theo công thức được cấp bằng sáng chế cung cấp vitamin C từ nho rừng với hàm lượng cao. Tác dụng nổi bật của sản phẩm phải kể đến như:

  • Cung cấp nước cho da, không còn tình trạng khô ráp da mặt.
  • Tăng độ đàn hồi, cải thiện khả năng tái tạo.
  • Xóa mờ vết thâm do nám, tàn nhang.
  • Làm trắng, nâng tông da cải thiện nếp nhăn. 

Kem dưỡng ẩm cho nam Sungboon Meoru Podo Vita C

Kem dưỡng ẩm cho nam Sungboon Meoru Podo Vita C

Kem dưỡng da cho nam Bioderma Cicabio

Một loại kem dưỡng ẩm cho nam được yêu thích hiện nay phải kể đến Bioderma Cicabio. Với hoạt chất độc quyền Antalgine, kem dưỡng vừa có thể tăng cường sức đề kháng, dưỡng ẩm, giảm viêm nhiễm, phục hồi da,... hiệu quả. Nó còn xây dựng được hàng rào bảo vệ tự nhiên để bảo vệ da và thanh lọc các tác nhân bên ngoài. 

 

Kem dưỡng da cho nam kiềm dầu Bioderma Sebium 

Kem dưỡng Bioderma Sebium có xuất xứ từ một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Pháp. Nó được nhiều nam giới ưa chuộng bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả cũng như dưỡng ẩm da mặt tối ưu. Nếu da mặt đang gặp phải những vấn đề về mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen hay tiết nhiều bã nhờn thì sản phẩm này cực kỳ đáng thử. 

  

Kem dưỡng da cho nam Olay 7 In One Nourish & Protect

Kem dưỡng da cho nam Olay 7 In One Nourish & Protect

Kem dưỡng da cho nam Olay 7 In One Nourish & Protect

 

Kem dưỡng ẩm cho nam Olay 7 In One Nourish & Protect có khả năng làm trắng vượt trội. Ngoài ra sản phẩm còn tăng thêm sức tái tạo và dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Nó cung cấp thêm collagen, dưỡng chất để phục hồi nhanh chóng những vết tổn thương cho da dẻ đàn hồi, sáng mịn, tươi trẻ. 

Kem dưỡng ẩm cho nam Floslek Anti Acne

Với làn da có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh và tiết nhiều dầu như nam giới thì kem dưỡng Floslek Anti Acne rất thích hợp. Nó giúp kiểm soát dầu, giảm tiết bã nhờn cũng như cấp ẩm nhanh chóng cho làn da. Các vấn đề về mụn bọc, mụn trứng cá cũng biến mất khi sử dụng sản phẩm này. 

 

Xem ngay: Gợi ý top kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay dành cho bạn

 

Trên đây Nhà Lọ Lem đã giới thiệu cho bạn những sản phẩm kem dưỡng da cho nam chất lượng. Nếu bạn muốn chăm sóc nhan sắc bằng những loại kem dưỡng chính hãng ở trên với giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0366344777 để được phục vụ nhé!