2024 nên kinh doanh gì? Dự đoán các ngành hàng nên kinh doanh không thể bỏ lỡ

Năm 2024 sắp đến, bạn có đang tìm kiếm những ngành hàng hấp dẫn để kinh doanh không? Dưới đây Nhà Lọ Lem sẽ giới thiệu TOP 3 ngành hàng nên kinh doanh 2024 mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Ngành hàng thời trang

Thời trang là một ngành hàng luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, vì nó liên quan đến phong cách và cá tính của mỗi cá nhân. Một xu hướng mới trong ngành thời trang là sự phát triển của các thương hiệu thời trang bền vững, có trách nhiệm xã hội và môi trường. Do đó, những thương hiệu thời trang bền vững có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Kinh doanh thời trang năm 2024, liệu có nên?

Kinh doanh thời trang năm 2024, liệu có nên?

Ngành hàng mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một ngành hàng không bao giờ lỗi thời, vì nó liên quan đến nhu cầu làm đẹp của con người. Một xu hướng mới trong ngành mỹ phẩm là sự phát triển của các sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, an toàn cho da và môi trường. Do đó, những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?

Ngành mỹ phẩm có tiềm năng kinh doanh rất lớn trong năm 2024

Ngành mỹ phẩm có tiềm năng kinh doanh rất lớn trong năm 2024

Kinh doanh đồ gia dụng

Đồ gia dụng là những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mọi gia đình. Bạn có thể kinh doanh các loại đồ gia dụng như: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy giặt, máy sấy, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy lọc nước, bàn ủi, bếp từ, bếp gas, lò vi sóng, lò nướng, quạt điện, điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát…

Năm 2024 có thể kinh doanh ngành đồ gia dụng

Năm 2024 có thể kinh doanh ngành đồ gia dụng

Kinh doanh đồ ăn vặt

Với nhu cầu giải trí và thưởng thức của người tiêu dùng, đồ ăn vặt luôn là một ngành hàng kinh doanh hấp dẫn và có lợi nhuận cao. Bạn có thể bán các loại đồ ăn vặt phổ biến như bánh tráng trộn, bắp rang bơ, kẹo mút, ... hoặc sáng tạo ra những món mới lạ để thu hút khách hàng.

Xem ngay: Tổng hợp 4 Tone Make up dẫn đầu xu hướng hiện nay

Kinh doanh đồ ăn vặt cũng vô cùng tiềm năng năm 2024

Kinh doanh đồ ăn vặt cũng vô cùng tiềm năng năm 2024

Kinh doanh đặc sản quê hương

Nhiều người có nhu cầu mua đặc sản quê hương để làm quà biếu, tặng bạn bè hoặc thưởng thức cho bản thân. Bạn có thể kinh doanh các loại đặc sản như nem chua, bánh pía, mứt dừa, ... hoặc tìm kiếm những đặc sản độc đáo và ít người biết để tạo sự khác biệt.

Kinh doanh “Đặc sản Tây Bắc” vô cùng nổi tiếng

Kinh doanh “Đặc sản Tây Bắc” vô cùng nổi tiếng

 

Kinh doanh thực phẩm hữu cơ 

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và an toàn thực phẩm. Thực phẩm hữu cơ là một trong những ngành hàng kinh doanh có tiềm năng lớn trong tương lai. Bạn có thể trồng rau sạch theo phương pháp hữu cơ, thủy canh hoặc công nghệ cao và cung cấp cho khách hàng qua các kênh bán hàng online hoặc offline.

Kinh doanh Thực phẩm hữu cơ đang là trào lưu mới trong năm 2024

Kinh doanh Thực phẩm hữu cơ đang là trào lưu mới trong năm 2024

 

Cách kinh doanh tối ưu không  bỏ  vốn - mua  giá  sỉ  ưu  đãi  từ  Nhà Lọ Lem là  sự  lựa  chọn hoàn  hảo

Tại sao Nhà Lọ Lem lại là sự lựa chọn hoàn hảo?

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh mỹ phẩm online với chi phí thấp và lợi nhuận cao? Bạn muốn bán các sản phẩm chất lượng, uy tín và được nhiều khách hàng yêu thích? Bạn muốn hợp tác với một đối tác tin cậy, chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tình? Nếu câu trả lời là có, bạn không nên bỏ qua Nhà Lọ Lem.

Nhà Lọ Lem là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm skincare uy tín chất lượng. Nhà Lọ Lem có nhiều loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ son môi, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, đến nước hoa, phụ kiện làm đẹp và nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Laneige, The Face Shop, Missha, Etude House, Skinfood, Nature Republic, Tony Moly, Peripera, 3CE, …

Tất cả các sản phẩm được Phân Phối bởi Nhà Lọ Lem đều được kiểm tra tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng tiêu chí “SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG – THƯƠNG HIỆU UY TÍN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH ”. 

Xem ngay: Nguồn lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội

Kinh doanh không cần vốn với Nhà Lọ Lem

Kinh doanh không cần vốn với Nhà Lọ Lem 

Nhà Lọ Lem không chỉ bán lẻ cho khách hàng cá nhân, mà còn cung cấp dịch vụ bán sỉ cho các bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm, chỉ cần đặt hàng từ 3 sản phẩm trở lên là có thể được hưởng giá sỉ ưu đãi lên đến 25%, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận. Không cần phải bỏ vốn quá nhiều, không cần phải lo lắng về việc nhập hàng, kiểm tra chất lượng, bảo quản hay giao hàng. Nhà Lọ Lem sẽ làm tất cả những việc đó cho bạn.

Lượng khách hàng  sỉ của Nhà Lọ Lem vô cùng tiềm năng

Lượng khách hàng  sỉ của Nhà Lọ Lem vô cùng tiềm năng

Ngoài ra, khi nhập sỉ của Nhà Lọ Lem, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi khác, như:

  • Được tư vấn và hỗ trợ content : HÌNH ẢNH + BÀI VIẾT chuyên nghiệp chỉn chu. 
  • Giá nhập cạnh tranh ĐẶC BIỆT tư  vấn hỗ trợ MKT 0Đ công cụ tăng tương tác cho bán hàng, CHO SỈ ĐẶT HÀNG VỚI HOÁ ĐƠN TRÊN 10 TRIỆU. 
  • Bảng chiết khấu ưu đãi cho khách nhập sỉ Nhà Lọ lem. 

Số lượng

Chiết khấu

Từ 3sp bất kỳ

25% so với giá lẻ

Từ 10sp, tối thiểu 1.5 triệu

Mức giá thân thiết

Từ 3 triệu

Mức giá khách VIP

Từ 10 triệu

Mức giá khách SUPER VIP

Từ 30 triệu

Khách TOP VIP

Còn chần chừ gì mà không IB chính sách sỉ từ 3SP của nhà LỌ LEM ngay lập tức! 

  • Truy cập website của shop tại https://nhalolem.com/ sau đó chọn 3 sản phẩm bất kỳ cần nhập sỉ rồi bấm mua, ngay sau đó Nhà Lọ Lem sẽ tiến thành sửa thành giá chiết khấu sỉ và liên hệ với bạn để trao đổi về việc nhập sỉ. 
  • Nếu bạn có ý định trở thành khách hàng sỉ thân thiết, VIP, TOP VIP … của Nhà Lọ Lem thì hãy liên hệ ngay 1 trong những phương thức liên lạc sau để được tư vấn trực tiếp nhất: 

WEB LẺ : https://nhalolem.com/ 

WEB SỈ : https://bansi-nhalolem.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhalolem.myphamxachtay 

Kinh doanh mỹ phẩm với Nhà Lọ Lem là sự lựa chọn hoàn hảo

Kinh doanh mỹ phẩm với Nhà Lọ Lem là sự lựa chọn hoàn hảo 

Với cách thức kinh doanh không bỏ vốn - mua giá sỉ ưu đãi từ shop bán mỹ phẩm Nhà Lọ Lem, bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền và xây dựng được thương hiệu riêng cho mình trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn hàng, chi phí, lợi nhuận và cách tiếp cận khách hàng. Bạn chỉ cần tập trung vào việc bán hàng và chăm sóc khách hàng của mình.

Xem ngay: Nhà Lọ Lem: Địa chỉ lấy sỉ son 3CE chính hãng, uy tín, chất lượng