Tổng hợp 4 Tone Make up dẫn đầu xu hướng hiện nay

Bạn có một buổi tiệc quan trọng và muốn trang điểm thật đẹp để tự tin tỏa sáng? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và cần những sản phẩm nào để hoàn thiện khuôn mặt của mình? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu TOP 4 TONE MAKE UP DẪN ĐẦU XU HƯỚNG CHO CÁC BUỔI TIỆC CUỐI NĂM đồng thời hướng dẫn bạn chi tiết các bước trang điểm đi tiệc cơ bản mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Hãy cùng Nhà Lọ Lem theo dõi nhé!

TOP 4 TONE MAKE UP cho các buổi tiệc cuối năm CỰC CUỐN HÚT

1. Tone tự nhiên 

Đây là tone make up lý tưởng cho những cô nàng thích sự dịu dàng và ngọt ngào, đồng thời cũng rất tự nhiên và xinh xắn. Bạn có thể sử dụng những gam màu hồng, hồng đào, hoặc hồng cam để tạo nên một lớp nền trong veo, ngọt ngào. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn son môi có màu hồng hoặc hồng đào để tôn lên sự ngọt ngào và nữ tính của khuôn mặt.

Tone tự nhiên trong trẻo cuốn hút

Tone tự nhiên trong trẻo cuốn hút

2. Tone tây cá tính

Nếu bạn là người yêu thích phong cách makeup của các bạn nữ bên tây, bạn không thể bỏ qua tone make up này. Tone tây cá tính là sự kết hợp giữa những tông màu nâu đất trung tính tạo ra một đường viền mắt sắc nét và tự nhiên với son tông màu nude hoặc hồng nhạt giúp tạo sự cân bằng với màu mắt.

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?

Make up đi tiệc với tone tây cá tính

Make up đi tiệc với tone tây cá tính

3. Tone cam đất trẻ trung

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung và năng động, bạn không thể bỏ qua tone make up này. Tone cam đất trẻ trung với màu chủ đạo là cam đất, một sắc thái được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng hiện nay, mang lại vẻ ngoài ấm áp và rạng rỡ.

Bí quyết để có được layout make up cam đất cực chuẩn đó là kem nền có độ che phủ trung bình và độ bóng nhẹ giúp tạo nên một lớp nền tự nhiên và tươi sáng, quan trọng nhất là phấn mắt tone màu cam đất giúp tạo nên đường viền mắt ấn tượng và sinh động. Bên cạnh đó không thể thiếu mascara giúp tạo hiệu ứng mi cong vút và gợi cảm. 

Và cuối cùng là son môi tone cam đất quyết định sự hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Xem ngay: Cách tuyển sỉ mỹ phẩm hiệu quả nhất 2024

Make up đi tiệc tone cam đất trẻ trung

Make up đi tiệc tone cam đất trẻ trung

4. Tone đỏ rượu sang chảnh

Đây là một layout make up cực kỳ “chặt chém”, phù hợp với những bạn yêu thích sự sang trọng, quyến rũ và nổi bật khí chất. Diện layout này lên, đảm bảo trong bữa tiệc ai ai cũng phải ngắm nhìn.

Bí quyết để “hô biến” ra một layout make up rượu đỏ không hề khó, bạn chỉ cần một loại kem nền có độ che phủ cao và bám dính tốt, để tạo nên một lớp nền mịn màng và đồng đều, tiếp đến là phần phấn mắt nhẹ nhàng tone nude hoặc cam/hồng rất nhạt. 

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, bạn cần một màu son rượu đỏ mịn lì như nhung, khiến đôi môi trở nên quyến rũ không thể rời mắt.

Makeup đi tiệc tone đỏ rượu sang chảnh

Makeup đi tiệc tone đỏ rượu sang chảnh 

Xem ngay: Khám phá top 7 chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội và TP.HCM

Hướng dẫn CHI TIẾT các bước trang điểm đi tiệc

Đã chọn được tone make up ưa thích của mình rồi nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và cần những sản phẩm nào để hoàn thiện khuôn mặt của mình? Đừng lo, nhà Lọ Lem sẵn sàng giúp bạn với hướng dẫn chi tiết sau đây nhé!

Bước 1: Chuẩn bị

Để lớp trang điểm được đẹp và lâu trôi, bạn cần chuẩn bị skincare thật kỹ trước khi make up. Bạn nên rửa mặt sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng để da mịn màng và sáng khỏe. 

Bạn cũng nên dùng kem lót để che khuyết điểm, làm đều màu da và giúp lớp nền bám chặt hơn.

Bước 2: Trang điểm nền

Sau khi chuẩn bị da, bạn tiếp tục trang điểm nền với các sản phẩm như kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm và phấn má.

Cuối cùng là dùng phấn phủ để giúp lớp nền bền màu và không bị bóng nhờn. Sau đó dùng phấn má để tạo khối cho gương mặt và tạo sắc thái tươi tắn cho má.

Bước 3: Trang điểm mắt

Để trang điểm đi tiệc, bạn không thể bỏ qua bước trang điểm mắt, vì đây là bộ phận quan trọng nhất thu hút ánh nhìn.

Bạn cần có các sản phẩm như kẻ mắt, mascara, phấn mắt và kẻ chân mày.

Bạn nên chọn màu phấn mắt hài hòa với tông da và trang phục của bạn, không quá rực rỡ hay quá nhạt nhòa. Sau đó dùng kẻ mắt để kẻ viền mí mắt trên và dưới, tạo đường cong cho mi mắt và làm cho chúng to tròn hơn. Rồi dùng mascara để chải mi cong và dày, giúp đôi mắt long lanh và quyến rũ hơn. 

Xem ngay: 6 cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng

Trang điểm mắt đi tiệc phù hợp với tone mạke up

Trang điểm mắt đi tiệc phù hợp với tone mạke up

Bước 4: Trang điểm môi

Cuối cùng, bạn hoàn thiện bước trang điểm đi tiệc với bước trang điểm môi.

Bạn cần chuẩn bị son môi, dưỡng môi và chì kẻ môi. Trước tiên hãy dùng dưỡng môi để làm mềm và mịn môi, giúp son bám chặt hơn. Sau đó dùng chì kẻ môi để vẽ lại đường viền cho môi, tạo hình dáng cho môi và ngăn son trôi ra ngoài. Cuối cùng là dùng son môi để tô màu cho môi, tạo điểm nhấn cho gương mặt và làm cho nụ cười rạng rỡ hơn.

Môi là một bước vô cùng quan trọng khi make up đi tiệc

Môi là một bước vô cùng quan trọng khi make up đi tiệc

Đặc biệt, nếu bạn muốn có một lớp nền hoàn hảo, bền màu và không bị trôi trong suốt cả ngày, một bí quyết đơn giản mà không thể thiếu để giúp bạn có được lớp nền lâu trôi như mong muốn. Đó chính là xịt khóa nền 3CE!

Xịt khóa nền 3CE là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc 3CE. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ lớp nền trang điểm của bạn khỏi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn, mồ hôi... Xịt khóa nền 3CE còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu da sau khi trang điểm và tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho da.

Tham khảo sản phẩm ngay tại đây: XỊT KHÓA NỀN 3CE SHIMMER MAKEUP FIMER

Xịt khóa nền giúp lớp nền bền màu không trôi hay lem

Xịt khóa nền giúp lớp nền bền màu không trôi hay lem

Vậy là layout make up đi tiệc đã xong! Bạn có thể ngắm thành quả của bản thân trong gương được rồi!

Trên đây là bài viết Nhà Lọ lem chia sẻ chi tiết về “TOP 4 TONE MAKE UP DẪN ĐẦU XU HƯỚNG CHO CÁC BUỔI TIỆC CUỐI NĂM CÁC NÀNG NÊN BỎ TÚI”. Mong rằng qua bài viết đầy tâm huyết và chi tiết này, các bạn nữ sẽ tìm được cho mình tone make up dự tiệc phù hợp và có thể tự mình thực hiện các bước trang điểm hoàn thiện. Chúc các bạn thành công!