Gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới

Son môi là sản phẩm mỹ phẩm không thể thiếu với bất kỳ tín đồ trang điểm nào. Son môi giúp bạn trở nên tươi tắn, xinh xắn, quyến rũ và thêm phần nổi bật. Trong bài viết dưới đây, Nhà Lọ Lem sẽ giới thiệu cho bạn những thỏi son được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo và dễ dàng đưa ra lựa chọn nhé.

Gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới
Gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới 

1. Son MAC Ruby woo - Một trong những thỏi son quốc dân hot nhất

 

Son MAC Ruby woo - Một trong những thỏi son quốc dân hot nhất
Son MAC Ruby woo - Một trong những thỏi son quốc dân hot nhất

Chắc hẳn MAC không còn xa lạ gì so với các tín đồ làm đẹp đúng không nào. MAC, tên đầy đủ là Make-up Art Comestic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Mỹ. Trong các dòng son của MAC, bộ sưu tập Matte Lipstick được cực kỳ nhiều tín đồ làm đẹp chọn mua nhờ bảng màu đa dạng. Bộ sưu tập có 5 màu, đó là Marrakesh, Lady Danger, Dangerous, Chili và Ruby Woo. 

Trong quá trình sản xuất, hãng đã cải tiến để mang lại dòng son mịn màng như nhung cùng khả năng lên màu cực đỉnh. Nổi bật hơn cả, Ruby Woo với sắc đỏ tươi cổ điển và sang trọng phù hợp mọi tone da nên đã trở thành biểu tượng thời trang trên thế giới. 

2. Son Dior Rouge Matte 999 - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

 

Son Dior Rouge Matte 999 - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất
Son Dior Rouge Matte 999 - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

Đến từ kinh đô thời trang Pháp, Dior là thương hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng toàn thế giới được chính thức thành lập từ năm 1947. Những sản phẩm của Dior thuộc phân khúc cao cấp bậc nhất đã chứng minh chất lượng và sức hút của thương hiệu này. 

Son Dior Rouge Matte 999 ánh đỏ tươi rực rỡ là dòng sản phẩm được bán chạy nhất trong lịch sử. Lớp son mịn màng như nhung có khả năng lên màu tốt, độ bám màu lâu mà không hề gây khô môi. Khi thoa son, bạn sẽ trở nên quyến rũ, nổi bật và kiêu kì hệt như đóa hoa hồng xinh đẹp. 

3. Bbia Last Velvet Lip Tint màu 25 Final Note - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

 

Những thỏi son quốc dân: Bbia Last Velvet Lip Tint màu 25 Final Note
Những thỏi son quốc dân: Bbia Last Velvet Lip Tint màu 25 Final Note

Bbia Last Velvet Lip Tint màu 25 Final Note đến từ thương hiệu Bbia nổi tiếng tại Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, Final Note đã luôn trong tình trạng cháy hàng bởi sản phẩm mang sắc đỏ đất cực trendy và quyến rũ. 

Với khả năng lên màu chuẩn và bám màu mạnh mẽ, lớp màu son sẽ còn nguyên vẹn sau 1 ngày dài. Các phần tử nhỏ liên kết chặt chẽ giúp che đi rãnh môi cùng những khuyết điểm cho môi. Sau khi ăn uống, đôi môi bạn sẽ có lớp tint base hồng đỏ chứ không hề bị trôi đi toàn bộ. Đặc biệt, giá thành của Bbia cực kỳ phải chăng nên son được mệnh danh là đóa hoa trong những thỏi son quốc dân được nhiều phân khúc khách hàng lựa chọn.

4. Top những thỏi son được ưa chuộng nhất: Son Merzy The First Velvet Tint V6

 

Top những thỏi son được ưa chuộng nhất: Son Merzy The First Velvet Tint V6
Top những thỏi son được ưa chuộng nhất: Son Merzy The First Velvet Tint V6

Có thể khẳng định, màu son V6 chính là sản phẩm làm nên tên tuổi của Merzy nhờ sắc đỏ gạch tinh tế và sáng tạo. Vỏ son thiết kế tinh tế đen bóng giúp nâng tầm cao cấp cho sản phẩm với nắp cực kỳ chắc chắn. Màu son này giúp làm nổi bật vẻ nữ tính, quyến rũ và thêm phần nổi bật. 

Thỏi son này có tác dụng nâng tôn da và trắng răng cực kỳ tốt nên đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong những bữa tiệc đêm. Điểm cộng tiếp theo của dòng son này chính là chất son mềm mịn và khả năng bám màu cực lâu.

Xem thêm: Cách tuyển sỉ mỹ phẩm hiệu quả nhất 2024

5. Son YSL Rouge Couture The Bold – 1971

 

Những thỏi son quốc dân: Son YSL Rouge Couture The Bold – 1971
Những thỏi son quốc dân: Son YSL Rouge Couture The Bold – 1971

YSL (Yves Saint Laurent) là thương hiệu mỹ phẩm và thời trang hàng đầu của Pháp được thành lập vào năm 1961. Thỏi son YSL Rouge Couture The Bold – 1971 là 1 trong những thỏi son quốc dân được bán chạy nhất trên thế giới. 

Màu 1971 mang sắc đỏ đất đầy quyến rũ giúp tôn da và trắng răng nên được rất nhiều cô gái lựa chọn. Son được làm từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ không làm thâm môi hay kích ứng. 

Đặc biệt, Son YSL Rouge Couture The Bold – 1971 có nhiều lớp dưỡng nhưng lại rất lâu trôi. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo môi mình bị khô hay bết dính. Sau khi bạn ăn uống thì lớp son vẫn giữ chuẩn màu trên môi. Có thể nói, sản phẩm này sẽ giúp bạn thêm phần kiêu kỳ, quyến rũ và sang trọng.

Xem thêm: Nhà Lọ Lem: Địa chỉ lấy sỉ son 3CE chính hãng, uy tín, chất lượng

6. Top những thỏi son được ưa chuộng nhất: Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A06

 

Top những thỏi son được ưa chuộng nhất: Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A06
Top những thỏi son được ưa chuộng nhất: Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A06

Được thành lập vào năm 2016 tại xứ sở kim chi, thương hiệu Black Rouge đã và đang trở thành xu hướng dẫn đầu không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả Việt Nam. Thuộc ver 1, son Kem Lì Hàn Quốc Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu A06 đã rất nhanh chóng trở thành một trong những thỏi son quốc dân được yêu thích bậc nhất.

Màu 06 Brick Red có tone màu đỏ gạch cá tính và sang chảnh dành cho mọi loại da nhờ khả năng nâng tông da cực tốt. Chất son có kết cấu velvet tint nên khi lên môi sẽ có lớp xốp lì và cằn mọng mà không hề nặng môi. Đây chính là 1 trong những thỏi son bạn nhất định phải có trong bộ sưu tập son của mình.

7. Maybelline Sensational Cushion Matte #CM06 Urban Spice

 

Maybelline Sensational Cushion Matte #CM06 Urban Spice
Maybelline Sensational Cushion Matte #CM06 Urban Spice

Dòng son Maybelline Sensational Cushion Matte được lấy cảm hứng từ Cushion nên có chất son mịn như nhung cùng hiệu ứng đa chiều khiến đôi môi người dùng có chiều sâu và ấn tượng. Thành phần chính của son là vitamin E nên sẽ dưỡng ẩm cho môi nhưng vẫn đảm bảo bền màu và lâu trôi dài lâu. 

Màu #CM06 Urban Spice gạch đun trở thành màu sơn best seller. Khi thoa lên môi, màu gạch đun tinh tế và độc đáo sẽ giúp da, răng bạn trở nên trắng hơn. Các reviewer và KOL luôn xếp thỏi son này trong top những thỏi son quốc dân không thể thiếu của mọi người.

8. Son Kem Peripera Ink Velvet Lip Tint

 

Son Kem Peripera Ink Velvet Lip Tint
Son Kem Peripera Ink Velvet Lip Tint

Son Kem Peripera Ink Velvet Lip Tint là dòng son đến từ công ty mỹ phẩm Peripera của Hàn Quốc. Đây là một trong những dòng son thuộc phân khúc bình dân rất nổi tiếng. Điểm đặc biệt của loại son này là khả năng lên màu chuẩn, bám lâu và mềm mịn như nhung. Khi thoa trên môi, son có thể bền màu trong suốt ngày dài.

Dòng son kem này có 10 màu như đỏ hồng san hô, đỏ gạch, đỏ trầm, cam nâu đất… không kén da và nâng tone da, trắng răng. Son chứa các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm mịn môi, ngăn lên mụn li ti. Ngoài ra, son kem còn có tác dụng cung cấp vitamin C tự nhiên giúp làm sáng màu môi và ngăn lão hóa môi hiệu quả.

9. Son môi Mac slim limited (vỏ trắng) - Merry Cherry

 

Son môi Mac slim limited (vỏ trắng) - Merry Cherry
Son môi Mac slim limited (vỏ trắng) - Merry Cherry

Tiếp tục là dòng son tới từ thương hiệu MAC nổi tiếng toàn cầu, son môi Mac slim limited (vỏ trắng) - Merry Cherry là cái tên được mong chờ nhất hiện nay. Đúng như tên gọi, son có màu đỏ cherry phù hợp với mọi tone da cũng như phong cách trang điểm của người dùng. Chất son mịn và lì, có khả năng lên nhau chuẩn chỉ với một đường nhẹ. 

Sản phẩm này được chiết xuất từ các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại cho môi. Về độ bám màu, sản phẩm bám màu tốt có thể lên tới 8 tiếng và sẽ không giữ màu son trên môi dù sau khi ăn uống. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải sử dụng son liên tục để giữ màu. 

10. Son Kem Romand Blur Fudge Tint - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

 

Son Kem Romand Blur Fudge Tint - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất
Son Kem Romand Blur Fudge Tint - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

Ngay từ khi ra mắt, son Kem Romand Blur Fudge Tint dã gây sốt thị trường nhờ chất son lì mịn, lên màu chuẩn và che phủ khuyết điểm trên môi. Son giúp cấp ẩm sâu, làm mềm môi và cải thiện nền môi thâm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng nuôi dưỡng làn da môi và ngăn ngừa kích ứng hiệu quả.

Về chất son, son mang hiệu ứng căng mịn cho đôi môi và che phủ đi khuyết điểm của đôi môi. Trong tất cả các màu son, có 5 màu son được ưa chuộng nhất là màu nude đất, hồng san hô, đỏ gạch, tím nhạt, đỏ cam phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau và mọi tone da. 

11. Thỏi son Romand Zero Velvet Tint

 

Thỏi son Romand Zero Velvet Tint
Thỏi son Romand Zero Velvet Tint

Thỏi son Romand Zero Velvet Tint là dòng son kem lì tới từ nhà Romand nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thỏi son có vỏ ngoài nhám trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu son mình yêu thích. Chất son mịn xốp có khả năng lên màu cực chuẩn chỉ với một đường lướt nhẹ. 

Kết cấu son lì lâu trôi nhưng không hề gây khô môi hay bong tróc. Đặc biệt, trong thỏi son này chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia UV… Bảng màu của sản phẩm mang tới những sắc màu cực kỳ trendy và dễ dùng nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Các nàng có thể sử dụng son hàng ngày hoặc trong những dịp đặc biệt nhé.

12. Son Lemonade Want It Got It Lip Cream - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

Son Lemonade Want It Got It Lip Cream là dòng son kem lì tới từ thương hiệu Lemonade của “phù thủy make up” Quách Ánh. Với bộ sưu tập son lần này, hãng mang tới chất son lì mịn mướt như bông siêu nhẹ trên môi. Kết cấu son có lớp tint lì trên bề mặt son mang tới khả năng bám màu lên tới 8 tiếng đồng hồ. Bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống thả ga mà không hề sợ lớp son sẽ bay màu nhanh chóng.

Dòng son này bao gồm 7 màu cực cá tính và thời thượng, phù hợp với mọi tone da và phong cách trang điểm khác nhau:

  • Đỏ đất: Sắc đỏ đất giúp nâng tone da và làm trắng răng tự nhiên
  • Cam gạch: Phù hợp với rất nhiều tone da khác nhau, từ da ngăm tới làn da trắng sáng
  • Đỏ hồng đất: Dành riêng cho các bạn có làn da ngăm và da vàng, mang tới cho bạn vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng
  • Cam đỏ đất: Giúp gương mặt của bạn trở nên sáng bừng và tươi tắn hơn
  • Cam nâu đất: Màu son này phù hợp với những bạn có phong cách cá tính và hiện đại
  • Cam cháy: Sự kết hợp hoàn hảo của sắc cam và vàng không hề kén men răng người sử dụng 
  • Đỏ nâu đất: Tone đỏ đất thiên nâu đem tới vẻ ngoài cổ điển và kiêu kỳ nhưng không hề bị “già”, dành riêng cho những cô nàng thích phong cách vintage và hoài niệm

13. Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain

 

Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain
Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain

 

Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain là thỏi son high end mang màu đỏ đất cực thời thượng và sang chảnh. Chất son satin mịn như nhung cùng hiệu ứng lì giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng và nổi bật quyến rũ. Kết cấu son mịn lì giúp che phủ toàn bộ đôi môi chỉ với một lần lướt nhẹ. 

 

Màu son này cực kì phù hợp với những ngày đông lạnh giá và các dịp quan trọng. Sắc đỏ đất trầm ấm này hợp với mọi tone da và làm trắng răng hiệu quả. Chỉ với một cây son, bạn có thể thoải mái biến hóa phong cách đa dạng mà mình muốn. Đây là một trong những thỏi son quốc dân xứng đáng để các nàng đầu tư.

 

Xem ngay: Review son thỏi lì lâu trôi được ưa chuộng nhất hiện nay

 

14. Top những thỏi son quốc dân: Son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

 

Top những thỏi son quốc dân: Son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip
Top những thỏi son quốc dân: Son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

 

Điểm khiến dòng son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip trở nên đặc biệt chính là thiết kế thỏi son dạng tube, bạn chỉ cần bóp nhẹ để son bơm lên môi mà không cần sử dụng cọ son để tán. Kết cấu son mịn lì và bám màu cực chuẩn, sau khi khô, lớp son sẽ để lại hiệu ứng bóng mịn mà không gây khô môi. 

 

Trong son chứa rất nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho môi nên rất an toàn và lành tính. Với 10 màu son có tone màu chủ đạo là đỏ, cam và hồng hợp với mọi tone da, sản phẩm cực kỳ phù hợp với tiết trời xuân tươi tắn tràn đầy sức sống.

15. Son kem Vacosi Matte Lip Cream 

 

Son kem Vacosi Matte Lip Cream
Son kem Vacosi Matte Lip Cream 

Lần này, thương hiệu mỹ phẩm Vacosi đã cho ra mắt bộ sưu tập Vacosi Matte Lip Cream  đắt giá đem vẻ đẹp của vũ trụ và thiên nhiên ôm trọn đôi môi các cô gái. Được ứng dụng công nghệ Bouncy, chất son mịn như những đám mây bồng bềnh lướt nhẹ tênh giúp che phủ những khuyết điểm trên môi. 

 

Kết cấu son lì mang tới khả năng bám màu cực tốt lên đến 18 giờ đồng hồ. Sản phẩm gồm 5 màu thời thượng có thể chinh phục được mọi làn da, đó là hồng trầm, đỏ san hô, đỏ nâu, nâu gỗ và cam gạch. Chỉ cần thoa son, gương mặt của bạn sẽ trở nên sáng bừng và trở thành tâm điểm của đám đông.

16. Son môi Eglips Velvet Fit Tint - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

 

Son môi Eglips Velvet Fit Tint - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất
Son môi Eglips Velvet Fit Tint - Top những thỏi son được ưa chuộng nhất

 

Son môi Eglips Velvet Fit Tint là bộ sưu tập tới từ thương hiệu đình đám Eglips được thành lập năm 2007 tại Hàn Quốc. Sở hữu chất son mịn mướt và khả năng lên màu chuẩn, thỏi son đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong nước cũng như nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Những màu son của dòng son này rất cá tính và thời thượng, phù hợp với mọi tông da của các nàng. Khi thoa son, nàng sẽ cảm nhận được hương thơm kẹo ngọt tự nhiên thoang thoảng.

17. Son thỏi Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785 

 

Son thỏi Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785
Son thỏi Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785 

Trong số những thỏi son quốc dân, không thể không kể đến son thỏi Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785 màu đỏ đất cổ điển. Dòng son này có kết cấu son mịn lì mà không hề gây bết dính hay nặng môi. Sản phẩm có độ che phủ cực hoàn hảo, giúp đôi môi của bạn thêm phần căng mịn và yêu kiều. Với thành phần chính là tinh dầu của đóa hoa trà kiều diễm, thỏi son sẽ dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng khô ráp, bong tróc trong thời gian sử dụng.

 

Như vậy, qua bài viết này, Nhà Lọ Lem đã gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới để bạn tham khảo. Mong rằng bạn sẽ có thể lựa chọn được thỏi son phù hợp với bản thân để tôn lên vẻ sang trọng và kiêu kì. Nhà Lọ Lem là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng những thỏi son quốc dân cùng những loại mỹ phẩm cao cấp đảm bảo chính hãng 100% và có đầy đủ chứng từ từ nhà sản xuất.

 

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cao cấp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thỏi son hợp với màu da và phong cách thời trang bạn hướng tới. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: 21 ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com