Review son thỏi lì lâu trôi được ưa chuộng nhất hiện nay

Son thỏi siêu lì đang là xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm những review son thỏi lì chân thực nhất để tìm ra cho mình sản phẩm tốt nhất. Bài viết dưới đây của Nhà Lọ Lem sẽ giúp bạn tổng hợp top son thỏi lì lâu trôi trên thị trường. 

 

Son thỏi siêu lì có gì khác biệt?

 

Sự khác biệt của son lì so với các loại son kem, son nước khác chính là thành phần cao lanh. Chất phụ gia này khá an toàn và được sử dụng phổ biến trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, trang điểm. Khi sử dụng son lì thường lên màu môi đậm chuẩn đến 98%, độ giữ màu và độ bám vượt trội hơn các loại son khác. 

 

Son siêu lì giúp bám màu son lâu

Son siêu lì giúp bám màu son lâu

 

Khả năng giữ màu của son lì có thể lên đến 6 hoặc 8 tiếng tùy vào chất son. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái ăn uống, vui chơi, bơi lội,... mà vẫn luôn giữ được vẻ đẹp xinh xắn rạng ngời. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm khiến chúng rất được yêu thích và săn đón hiện nay.  

 

Xem ngay: Khám phá 10 thỏi son đắt nhất thế giới khiến các nàng mong ước

 

4 tiêu chí chọn mua son thỏi siêu lì bạn cần biết

 

Để chọn được thỏi son lì chất lượng và phù hợp nhất với bản thân, dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua son mà bạn có thể tham khảo:

 

Theo độ dày của môi để chọn mua son 

 

Khi đánh son thì độ dày hoặc mỏng của môi sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp khi lên màu, tạo hình của môi khi đánh. Với những người có dáng môi dày, đầy đặn và căng mọng thì hầu hết các màu son khi thoa lên đều đẹp và chọn son rất dễ. Tuy nhiên đối với người có cánh môi mỏng, những màu sắc giúp che khuyết điểm như hồng đào, cam đất, nâu nhạt,...  sẽ phù hợp hơn. 

 

Dáng môi xinh hơn khi thoa son

Dáng môi xinh hơn khi thoa son

 

Lựa chọn son phù hợp với tông màu da

 

Nếu màu son không phù hợp với tông màu da sẽ khiến tổng thể khuôn mặt mất thẩm mỹ. Ví dụ như bạn là cô nàng có làn da trắng sáng và đẹp không tì vết, việc lựa chọn những gam màu son sáng như đỏ tươi, cam đỏ, đỏ đậm sẽ không thành vấn đề. 

 

Nhưng với những cô nàng có làn da bánh mật thì nên cân nhắc khi mua son màu hồng cánh sen, cam đào,... Những màu đỏ thuần, đỏ tươi, đỏ cam,... Tuy nhiên tiêu chí này cũng chỉ mang tính chất tương đối khi nó phụ thuộc nhiều vào phong cách, layout makeup của bạn.  

 

Lựa chọn son thích hợp với tính chất da môi

 

Một điều cần lưu ý khi mua son là cần chọn chất son thích hợp với da môi của bạn. Bởi khi chọn son lì có độ bám dính quá lâu, khó chùi dễ khiến cho môi bị nứt, khô và thâm sạm. Nó không thích hợp với những bạn có làn da môi mỏng, dễ bị khô rách hoặc nứt nẻ do thời tiết. Để cải thiện tình trạng này bạn nên thoa thêm lớp son dưỡng, luôn giữ môi được căng bóng và mềm mịn trước khi sử dụng son lì.

Lựa chọn son thích hợp với tính chất da môi

Lựa chọn son thích hợp với tính chất da môi

 

Chọn son lì an toàn, không chứa chất độc hại

 

Khi mua son làm đẹp người ta cũng hay chú trọng đến thành phần của chúng có an toàn hay không. Bởi hiện nay có nhiều sản phẩm để lên màu đẹp, giữ được màu son lâu đã cho thêm nhiều chất phụ gia bị cấm. Bạn nên ưu tiên những thỏi son có thành phần tự nhiên, bảng thành phần gồm những nguyên liệu toàn để không gây độc hại khi thoa. 

 

Bật mí cách sử dụng son thỏi siêu lì hiệu quả nhất

 

Xem qua review son thỏi lì để chọn được sản phẩm chất lượng là rất cần thiết để có được một nhan sắc lung linh. Ngoài ra để việc sử dụng son có hiệu quả hơn, một số típ dưới đây sẽ giúp bạn nữ giữ được màu son lâu trôi hiệu nhất:

 

Dùng thêm phấn bột

 

Trước bước thoa son, người ta thường dùng một chút phấn nền hoặc bột mịn để phủ đều lên da môi. Với cách này các nàng chỉ cần dùng chút phấn tán nhẹ lên môi, sau đó tô son như bình thường. Phấn bột có công dụng cực tốt để giữ lớp son môi trở nên lâu trôi. Do phấn bột có cấu tạo gồm nhiều hạt nhỏ li ti nên sẽ giúp giữ lớp nền và lên màu son đẹp hơn.  

 

Sử dụng son dưỡng

 

Son lì sẽ không phát huy được tác dụng thẩm mỹ nếu như da môi quá khô. Vậy nên việc dùng son dưỡng môi để giữ môi luôn được căng mọng, không nứt nẻ trước khi thoa son sẽ rất cần thiết. Thông thường, khi makeup thì son dưỡng được thoa trước khi tô son khoảng 15p để đợi lớp dầu bóng khô hẳn. Nó không chỉ giúp cảm giác khi đánh son mềm mại hơn mà còn làm son tán đều màu và bám dính tốt hơn. 

 

Dùng son dưỡng giúp môi lên màu đẹp hơn

Dùng son dưỡng giúp môi lên màu đẹp hơn

 

Kẻ viền môi

 

Để giúp son môi lì và lâu trôi hơn thì việc kẻ thêm viền môi trước khi thoa son là một bước quan trọng. Lớp viền kẻ này không chỉ giúp bờ môi trông đầy đặn và quyến rũ hơn mà còn giúp lên màu son cực chuẩn và giữ son bám lâu hơn.  

 

Tẩy da chết thường xuyên cho môi

 

Tình trạng môi bong lớp da chết, khô ráp nứt nẻ sẽ làm mất tính thẩm mỹ khuôn mặt. Hơn nữa khi tô son tình trạng này khiến môi hình thành các mảng màu không được đều, trông rất xấu và dễ trôi màu son. Để tránh vấn đề trên, bạn cần tẩy da chết ở môi thường xuyên để nó không gặp tình trạng khô, nứt toác cũng như giúp lưu giữ màu son hiệu quả. 

 

Review son thỏi lì chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

 

Dưới đây là thông tin về top son thỏi lì lâu trôi lên màu siêu xinh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và trở thành xu hướng trong thời gian gần đây: 

 

Review Son Thỏi Lì YSL Rouge Couture The Bold 1971 Mini

 

Son Rouge Couture The Bold 1971 Mini đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Pháp - YSL. Đây là một dòng sản phẩm nổi bật được đánh giá với chất lượng cao cấp cùng màu son siêu xinh nằm trong bộ sưu tập "Liberation". Thỏi son có thiết kế vàng óng vô cùng sang trọng nổi bật tên thương hiệu, với logo được in dập nổi trên nắp son. Với màu son đỏ rực rỡ như hoa hồng, tạo nên một đôi môi quyến rũ và lôi cuốn mang nét đẹp trưởng thành. 

 

Son Rouge Couture The Bold 1971 Mini

Son Rouge Couture The Bold 1971 Mini

 

Với thành phần chính gồm tinh dầu jojoba, sáp ong, dầu bơ hạt mỡ cùng tinh chất hoa hồng. Sản phẩm có hương thơm nhẹ rất an toàn khi sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái khi thoa trên môi. Đặc biệt với chất liệu dầu jojoba và sáp ong không chỉ giúp dưỡng ẩm, cung cấp vitamin A, E mà còn giúp son khó trôi cũng như lên màu bóng đẹp hơn. 

 

Review Son Thỏi Lì MAC Matte Lipstick

 

Một trong top son thỏi lì lâu trôi được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến dòng son MAC Matte Lipstick. Đây là một sản phẩm cao cấp được đánh giá rất cao về bảng màu son đẹp đa dạng cũng như chất son mịn mướt siêu bám dính. Thành phần chính của son môi đảm bảo không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với nhiều màu son như Ruby Woo, Chili, Marrakesh, Lady Danger, Dangerous nó có thể đáp ứng được các phong cách trang điểm khác nhau 

 

Son Thỏi Lì MAC Matte Lipstick

Son Thỏi Lì MAC Matte Lipstick

 

Công thức đặc biệt của Son Thỏi Lì MAC Matte Lipstick giúp son lên môi trông dày và chuẩn màu hơn. Độ bám dính của sản phẩm phải nói là rất tốt khi có thể lưu giữ màu lên 5 đến 6 tiếng liên tục mà không bị trôi. Bạn nữ sẽ luôn giữ được vẻ đẹp xinh rạng rỡ để tham gia mọi hoạt động theo cách tự tin và tỏa sáng nhất mà không bị gián đoạn khi phải dừng lại để tô lại son. 

 

Xem ngay: Phân biệt son kem và son thỏi? Nên dùng loại nào?

 

Review Son Thỏi Lì 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

 

Son Thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition nằm trong top son thỏi lì lâu trôi lên màu siêu xinh mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu. Nhờ có thành phần đặc biệt từ bột silicon, chất son 3CE được đánh giá là khá mịn màng và độ bám màu son cực kỳ lâu. Thao tác tô son chỉ cần lướt nhẹ là môi đã có thể lên màu xinh cực chuẩn nên khi dùng có cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài ra, chất son 3CE Soft Matte còn mang lại hiệu ứng bụi mịn mịn lì blur độc đáo, mới mẻ thích hợp cho những bạn nữ có style trang điểm nhấn nhá. 

 

Son Thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer

Son Thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer

 

Thêm vào đó một ưu điểm nữa của dòng son này là vừa giữ được độ ẩm mịn cho môi mà vừa có khả năng bám dính lâu. Nhờ vậy môi bạn nữ luôn giữ được trạng thái mềm ẩm, không bị khô trong suốt thời gian dài tô son cũng như giảm hình thành da chết trên môi. Các màu son siêu xinh của 3CE Soft Matte phải kể đến như Warmish Move cam beige ánh nâu, Chill Move hồng mận chín, Unstained Red đỏ phấn,... 

 

 

Xem ngay: Gợi ý 1 số cách sửa thỏi son không vặn lên được

 

Review Son Thỏi Lì MAC Slim Limited Merry Cherry 

 

Thỏi Slim Limited Merry Cherry gây ấn tượng cho người dùng bởi màu son bắt mắt, quyến rũ cùng hương thơm ngọt ngào. Chất son rất mịn mướt không bị bết dính hay vón cục nên không hề gây khô môi mà khi thoa lên còn tạo độ bóng rất đẹp. Hơn thế, dòng son này còn có độ bám cực lâu, khó bị trôi son khi ăn uống nên sẽ giúp bạn nữ tự tin hơn. Thành phần của son cũng toàn từ những chất tự nhiên, an toàn với người dùng nên bạn có thể tuyệt đối yên tâm. 

 

Thỏi Son Slim Limited Merry Cherry

Thỏi Son Slim Limited Merry Cherry

 

Review Son Thỏi Siêu Lì Vegan

 

Son siêu lì vegan là một thương hiệu son cực kỳ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn chỉ cần thoa vài đường lướt nhẹ trên môi là son đã có thể phủ màu cực đẹp, láng mịn như nhung. Với chất son lì này người sử dụng có thể thoải mái ăn uống, nói chuyện mà không bị dây son hay trôi son. Điều này sẽ giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn khi đi ra ngoài vui chơi, giải trí với bạn bè mà không sợ bị lem son khi ăn uống.

 

 

Xem ngay: Mách nhỏ cách đánh son thỏi đẹp từ các chuyên gia Makeup

 

Trên đây, Nhà Lọ Lem đã thông tin đến bạn những review son thỏi lì siêu đẹp, siêu chất lượng. Mong rằng top son thỏi lì lâu trôi trên có thể giúp bạn chọn ra những loại son phù hợp nhất với bản thân. Nếu muốn được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu son thỏi siêu lì khá, hãy gọi đến hotline để được tư vấn nhé!