Khám phá 10 thỏi son đắt nhất thế giới khiến các nàng mong ước

Ngành mỹ phẩm đang ngày một phát triển để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ hiện nay. Đặc biệt đối với son thỏi, các nhãn hàng lần lượt đưa ra những sản phẩm cao cấp khiến các chị em mê mẩn. Hãy cùng Nhà Lọ Lem khám phá 10 thỏi son đắt nhất thế giới trong bài viết này nhé!

 

1. Thỏi son L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick

 

L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick được biết đến là một trong những thỏi son đắt nhất thế giới. Thỏi son này thuộc thương hiệu L’Oreal với giá lên đến 14 triệu đô, tương đương với hơn 322 tỷ đồng. 

L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick là phiên bản giới hạn, được ra mắt nhân dịp 30 năm thành lập hãng cùng với sự kết hợp của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. 

L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick có giá khoảng 322 tỷ đồng
L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick có giá khoảng 322 tỷ đồng

Với thiết kế vỏ của thỏi son được làm hoàn toàn từ vàng nguyên chất 9999 và gắn thêm hàng trăm viên đá quý Ruby nên vô cùng tinh tế, sang trọng. Chất son cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ và chăm sóc đôi môi tốt hơn. Đây chắc chắn là sản phẩm được nhiều chị em ao ước sở hữu.

 

2. Thỏi son H. Couture Beauty Diamond

 

Không hề kém cạnh L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick, H. Couture Beauty Diamond có giá trị vô cùng đắt đỏ. Đây là một set sản phẩm gồm son và mascara. 

Thỏi son được thiết kế với hình trụ dài, nạm 1200 viên kim cương, còn cây mascara được đính 2500 viên kim cương vô cùng sang trọng, đắt đỏ. Tổng giá trị của 2 set sản phẩm này này lên đến 320 tỷ đồng.

Thỏi son H. Couture Beauty Diamond trị giá 320 tỷ đồng
Thỏi son H. Couture Beauty Diamond trị giá 320 tỷ đồng

Không những được chăm chút vẻ bên ngoài, cả màu sắc và tính chất son của em này cũng được đánh giá cao. Với màu son quyến rũ và chất son mềm mịn như nhung, cùng khả năng bám màu tốt, thỏi son sẽ tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi quyến rũ, gợi cảm hơn.

 

Xem thêm: Mách nhỏ cách đánh son thỏi đẹp từ các chuyên gia Makeup

 

3. Thỏi son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick

 

Khi ra mắt thỏi son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick trên thị trường, thương hiệu Guerlain đã khiến chị em phải trầm trồ bởi sản phẩm được làm từ vàng 18 carat và đính thêm 199 viên kim cương vô cùng đắt đỏ. 

Chính bởi thiết kế sang trọng và đắt đỏ như vậy, thỏi son này được bán với mức giá 1,42 tỷ đồng, trở thành một trong những thỏi son đắt nhất thế giới.

Thỏi son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick trị giá 1,42 tỷ đồng
Thỏi son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick trị giá 1,42 tỷ đồng

Ngoài thiết kế sang trọng thì màu của son cũng vô cùng nổi bật, thời thượng và cá tính. Việc sở hữu một thỏi son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick chính là mơ ước của rất nhiều chị em. Màu son đẹp và chất son của sản phẩm này cùng được đánh giá cao là rất mềm mịn.

 

Xem ngay: Review son thỏi lì lâu trôi được ưa chuộng nhất hiện nay

 

4. Thỏi son Christian Louboutin Lip Colour

 

Christian Louboutin Lip Colour cũng được xem là một trong những thỏi son đắt nhất thế giới. Tuy không sở hữu giá trị lên đến hàng tỷ đồng, nhưng nó cũng được nhiều chị em quan tâm và săn đón nhất chính.

Với giá bán trên thị trường chỉ hơn 2.000.000 VNĐ, đây được xem như là một mức giá khá phù hợp với chất lượng của nó.

Thỏi son Christian Louboutin Lip Colour trị giá hơn 2 triệu đồng
Thỏi son Christian Louboutin Lip Colour trị giá hơn 2 triệu đồng

Thỏi son Christian Louboutin Lip Colour có thiết kế được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti vô cùng độc đáo và bắt mắt. Vỏ son được được nổi bật lên với những chiếc vảy rồng cùng phần đế nhọn và nắp cực kỳ tinh tế. Đi kèm với nó là màu son và chất son của sản phẩm này cũng được đánh giá là cực đỉnh.

 

5. Thỏi son Rouge Hermès Lipstick

 

Nếu như bạn là một tín đồ của son môi thì chắc hẳn thương hiệu Hermès cũng không còn quá xa lạ. Đây là thương hiệu từng khiến các chị em đứng ngồi không yên khi liên tục tung ra thị trường những bộ sưu tập son đình đám. 

Trong đó, bộ sưu tập Rouge Hermès gồm 14 thỏi son satin và 10 thỏi son chất lì cùng với bảng màu sắc đa dạng như màu đỏ, hồng, cam, be,… đã khiến nhiều chị em mê mẩn.

Bảng màu của thỏi son Rouge Hermès Lipstick rất đa dạng
Bảng màu của thỏi son Rouge Hermès Lipstick rất đa dạng

Ngoài bộ sưu tập trên, thương hiệu này còn cho ra 3 thỏi son limited edition với thiết kế độc đáo, lạ mắt khi lớp vỏ được chia thành 3 phần kèm 3 màu khác nhau. Chất son của thương hiệu Hermes siêu mềm mại, nhẹ môi và có mùi hương thơm ngọt ngào, tinh tế. 

Khi sử dụng, son lên môi màu rất chuẩn và đẹp, đặc biệt, độ bám màu cũng rất cao so với các sản phẩm son cùng loại khác. Hiện nay, những thỏi son nhà Hermès được bán với giá khoảng 2.000.000 VNĐ.

 

6. Thỏi son Tom Ford Lip Color

 

Ngoài Hermès, Tom Ford cũng là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và sành điệu nổi tiếng nhất hiện nay. Việc sở hữu cho bản thân một thỏi son nhà Tom Ford là niềm mong ước của nhiều chị em. Điểm đặc biệt của son Tom Ford Lip Color chính là được thiết kế khá đơn giản. Thân son vuông vắn, màu chủ đạo là đen huyền bí cùng vàng làm toát lên nét kiêu sa, sang trọng. 

Ngoài ra, còn có một số dòng son khác với phiên bản giới hạn có màu trắng, đỏ hoặc toàn bộ sẽ là màu vàng.

Thỏi son Tom Ford Lip Color có thiết kế sang trọng
Thỏi son Tom Ford Lip Color có thiết kế sang trọng

Thỏi son Tom Ford Lip Color được chiết xuất từ những loại thảo mộc tự nhiên quý hiếm như hạt soja, bơ murumuro, tinh dầu hoa cúc,… nên khả năng dưỡng môi là khá tốt. Chất son Tom Ford Lip Color cũng rất lì siêu mịn, khi tô lên môi rất trơn tru, chuẩn nét và thoảng nhẹ mùi hương vani ngọt ngào khiến các nàng say đắm. 

Với thiết kế ấn tượng và bắt mắt cùng chất son siêu đỉnh như vậy,  giá thành của sản phẩm này cũng vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 1.200.000 VNĐ trở lên là bạn có thể dễ dàng sở hữu chúng.

 

Xem ngay: Top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay
 

 

7. Thỏi son Chanel Rouge Allure Camelia Limited - Edition 2020

 

Chanel cũng là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều chị em yêu thích. Nổi tiếng với những sản phẩm về thời trang nhưng Chanel cũng đã cho ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp, sang trọng. Trong đó, các dòng son của thương hiệu Chanel luôn nhận được sự quan tâm lớn và tin dùng từ phái đẹp.

Bảng màu của thỏi son Chanel Rouge Allure Camelia Limited - Edition 2020
Bảng màu của thỏi son Chanel Rouge Allure Camelia Limited - Edition 2020 

Thỏi son Chanel Rouge Allure Camelia Limited - Edition 2020 có thiết kế khá ấn tượng với biểu tượng hoa trà đẹp dưới đáy khiến cho thỏi son này trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, thành phần của son nhà Chanel còn được pha với các sắc tố xà cừ, dầu jojoba, bơ hạt mỡ làm cho màu son trở nên đẹp và mềm mịn hơn khi sử dụng. 

Son Chanel lên môi màu rất đẹp, độ bám màu cao và còn có khả năng che đi các khuyết điểm trên môi. Hiện nay, thỏi  son nhà Chanel đang được bán với giá trên 1.200.000 VNĐ.

 

8. Thỏi son dưỡng La Mer The Lip Balm 

 

Ngoài những thỏi son màu, thì các dòng son dưỡng cũng có giá trị vô cùng cao. Một trong những thỏi son dưỡng đắt nhất thế giới phải kể đến thỏi son của thương hiệu La Mer. 

Sản phẩm đã từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam cho dù giá thành khá mắc nhưng so với công dụng mà nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng cho chị em khi sở hữu nó.

Thỏi son dưỡng La Mer The Lip Balm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời
Thỏi son dưỡng La Mer The Lip Balm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời

Son dưỡng môi La Mer có thành phần hoàn toàn thiên nhiên như rong biển, tảo, dầu hạt mè, protein cá,… giúp cho việc dưỡng ẩm đôi môi cực kì tốt, ngăn chặn các tình trạng khô ráp, nứt nẻ, làm cho môi hồng hào, mềm mịn hơn. 

Với nhiều công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho môi như vậy những giá thành của nó lại vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 1.200.000 VNĐ.

 

9. Thỏi son Charlotte Tilbury Hot Lips 2

 

Kể từ khi mới cho ra mắt bộ sưu tập Hot Lips 2, thương hiệu Charlotte Tilbury đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ các chị em yêu son bởi thiết kế dòng son này cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. 

Thỏi son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 được chiết xuất từ hoa lan, có công dụng hỗ trợ giảm oxy hóa, dưỡng ẩm và làm mềm đôi môi. 

Thành phần son vô cùng lành tính, an toàn nên em này có giá bán chỉ khoảng 1.000.000 VNĐ.

Thỏi son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng
Thỏi son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng

Đây được đánh giá là dòng son cao cấp mà phái đẹp nên sở hữu cho mình. Đi cùng với thiết kế thì chất son lì siêu đỉnh của sản phẩm này được nhận xét là có giá tiền phù hợp với chất lượng.

 

Xem thêm: [Giải đáp] 1 thỏi son dùng trong bao lâu thì hết?

 

10. Thỏi son Gucci Rouge À Lèvres

 

Thỏi son Gucci Rouge À Lèvres thuộc thương hiệu Gucci - một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì thế giới trong thị trường làm đẹp. Dòng son Gucci Rouge À Lèvres kể từ khi mới ra mắt đã tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ vào thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng với bảng màu đa dạng và chất son siêu đỉnh.

Các dòng son của thương hiệu Gucci đều được sản xuất từ những thành phần an toàn, lành tính nên có kết cấu nhẹ, khi sử dụng sẽ cực mịn màng và mướt. Bởi vậy, nó có khả năng hỗ trợ làm giảm tình trạng khô, nứt nẻ cho đôi môi.

Thỏi son Gucci Rouge À Lèvres giúp làm giảm tình trạng khô môi, nứt nẻ
Thỏi son Gucci Rouge À Lèvres giúp làm giảm tình trạng khô môi, nứt nẻ

Thỏi son Gucci Rouge À Lèvres có cả dòng son lì và son lì có dưỡng, mỗi dòng sẽ mang lại những ưu điểm riêng. Do đó, bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. 

Giá bán của thỏi son Gucci Rouge À Lèvres có giá bán chỉ khoảng 900.000 VNĐ và nằm trong top 10 thỏi son mắc nhất thế giới.

 

Địa chỉ mua son chính hãng

 

Hiện nay, các dòng son cao cấp, sành điệu được khá nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Bởi vậy mà trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm son giả, sao chép rất kĩ, khó mà phân biệt được thật giả.

Một lưu ý trước khi mua các dòng son cao cấp này, bạn nên tìm hiểu, tra cứu các thông tin chi tiết về sản phẩm như mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, giá cả, thông số,… trên các website chính hãng của thương hiệu son đó. Để sở hữu cho mình một thỏi son chính hãng, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín, có giấy kiểm định sản phẩm rõ ràng.

Nhà Lọ Lem tự hào khi cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, đặc biệt sản phẩm son. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây. 

Nhà lọ lem - Địa chỉ mua son chính hãng
Nhà lọ lem - Địa chỉ mua son chính hãng

Trên đây là những chia sẻ của Nhà Lọ Lem dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và những thông tin thu thập được. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin chi tiết về Top 10 thỏi son đắt nhất thế giới!