Khám phá top 7 chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội và TP.HCM

Nếu như bạn đang tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng, giá cả tốt để kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận thì các chợ đầu mối chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Trong bài viết này, Nhà Lọ Lem sẽ cùng bạn khám phá top 7 chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội và TP.HCM nhé!

 

Chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội

 

Bạn đang tìm chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội thì hãy lưu ngay 2 địa điểm sau đây:

 

Chợ Long Biên

 

Chợ Long Biên là một trong những chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội với diện tích hơn 27.000 m2. Và khi nhắc đến chợ Long Biên, ngoài các sạp chuyên đầy đủ các mặt hàng từ nông – thủy – hải sản đến thời trang, gia dụng… thì mặt hàng mỹ phẩm cũng được nhiều người biết đến. 

Các sạp ở chợ Long Biên bày bán đa dạng, phong phú các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cho các khách sỉ. 

Chợ Long Biên với đầy đủ đa dạng các loại mỹ phẩm
Chợ Long Biên với đầy đủ đa dạng các loại mỹ phẩm

Tại đây, các loại sản phẩm mỹ phẩm đều được bày bán với những lời quảng cáo xuất xứ từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Úc… với giá cả chỉ vài nghìn đồng cho tới vài trăm nghìn đồng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

 

Tuy nhiên tùy vào từng sạp, không phải sạp nào cũng bán hàng chất lượng, hàng hiệu nên việc tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo chất lượng còn phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và sự hiểu biết của bạn. 

 

Xem thêm: Top 5 cách lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay

 

Chợ Đồng Xuân

 

Tương tự như chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân cũng là chợ nổi tiếng khá lâu đời tại Hà Nội, khu chợ nằm ngay trong khu vực phố cổ, thuộc quận Hoàn Kiếm. 

Chợ Đồng Xuân chính là nơi bạn có thể tìm mua mọi thứ, từ mặt hàng giày dép, túi xách, đồ gia dụng… cho đến các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, nước hoa… Do vậy, chợ Đồng Xuân chính là chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm được nhiều người bán đến đây lấy sỉ.

Chợ Đồng Xuân chính là chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm hàng đầu tại Hà Nội
Chợ Đồng Xuân chính là chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm hàng đầu tại Hà Nội

Các mặt hàng mỹ phẩm cũng vô cùng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, giá cả tương đối rẻ bởi nguồn hàng mỹ phẩm chủ yếu đến từ Quảng Châu Trung Quốc. Chính vì giá thành tương đối rẻ nên bạn cần hết sức tỉnh táo nếu lấy phải hàng kém chất lượng, hàng nhái nhé.

 

Top 5 chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại TP.HCM

 

Không chỉ ở Hà Nội, tại TP.HCM cũng có rất nhiều chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu nhé:

 

Chợ Bến Thành

 

Chợ Bến Thành là chợ có lịch sử lâu đời nhất tại TP.HCM. Nơi đây được đánh giá là chợ bán buôn đầy đủ các mặt hàng thông dụng cho tới sản phẩm cao cấp, đắt tiền với chất lượng tốt.

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp thì cũng đừng nên bỏ qua chợ Bến Thành. Phần lớn, trong chợ Bến Thành bày bán các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền hơn so với những chợ khác. Chính vì thế mà giá sỉ cũng khá cao. Tuy nhiên, nguồn hàng mỹ phẩm tại chợ Bến Thành đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hầu hết là các dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Úc, Pháp…. 

Nếu bạn không quan ngại về giá cả thì hãy lựa chọn chợ Bến Thành để lấy sỉ nguồn hàng mỹ phẩm và đổi lại chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt, an toàn, người tiêu dùng cũng an tâm, tin tưởng sử dụng.

Chợ Bến Thành bày bán các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp
 Chợ Bến Thành bày bán các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp

Xem ngay: Nhà Lọ Lem: Địa chỉ lấy sỉ son 3CE chính hãng, uy tín, chất lượng

Chợ đầu mối Tân Bình

 

Không những chợ Bến Thành, chợ đầu mối Tân Bình cũng là nơi mà bạn muốn tìm gì cũng có. Chợ bày bán đầy đủ các loại mặt hàng và chợ Tân Bình còn được mệnh danh là chợ trời siêu mỹ phẩm. 

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,... với nhiều chủng loại khác nhau.

Ngoài ra, giá sỉ mỹ phẩm tại chợ Tân Bình cũng tương đối bình dân, là nơi lý tưởng dành cho nhiều bạn mới bắt đầu kinh doanh tìm đến. Tuy nhiên, ở đây vẫn xuất hiện một số cửa hàng không uy tín, bán các sản phẩm hàng giả hàng nhái, nếu bạn không tinh ý, khôn khéo thì sẽ bị lừa mà không hề hay biết đấy nhé. 

Một nhược điểm là các sản phẩm tuy mang lại chất lượng tốt nhưng lại không được kiểm chứng nguồn gốc rõ ràng, thành phần có an toàn hay không và đây cũng là điều mà nhiều người lo ngại.

Chợ Tân Bình được mệnh danh là chợ trời siêu mỹ phẩm
Chợ Tân Bình được mệnh danh là chợ trời siêu mỹ phẩm

Chợ Kim Biên

 

Chợ Kim Biên là một nơi tụ tập những người buôn ra vào khá là nhộn nhịp. Chợ Kim Biên nổi tiếng là chợ chuyên bán hóa chất vì vậy bạn thật cân nhắc khi lấy mỹ phẩm sỉ ở đây nhé. 

Tuy rằng, chợ đầu mối Kim Biên chuyên bán buôn mỹ phẩm giá sỉ rẻ nhưng bạn cũng cần phải cẩn trọng, phân biệt hàng thật hàng giả. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm gì thì không nên một mình tới đây lấy hàng. 

Trước khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm hoặc mở một shop mỹ phẩm, bạn cũng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng các mặt hàng mình chuẩn bị kinh doanh hoặc kiến thức liên quan đến chăm sóc da để chọn được các loại sản phẩm phù hợp nhất.

 

Chợ đầu mối Bình Tây

 

Chợ Bình Tây cũng là chợ nổi tiếng về các mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ tại TP.HCM. Đây được biết đến là một trong những ngôi chợ lâu đời và lớn nhất tại TP.HCM.

Chợ Bình Tây cũng bày bán sỉ lẻ đầy đủ các loại mặt hàng và là nơi chuyên kinh doanh mỹ phẩm hàng sỉ với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Những sạp mỹ phẩm của chợ Bình Tây thường tập trung kinh doanh các mặt hàng về chăm sóc da. 

Tại đây, bạn sẽ được tham khảo đa dạng mẫu mã hàng từ sơ cấp, trung cấp cho đến cao cấp và nguồn gốc chủ yếu từ Hàn Quốc.

Chợ Bình Tây là chợ nổi tiếng về các mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ
Chợ Bình Tây là chợ nổi tiếng về các mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ 

Xem thêm: 6 cách tìm nguồn sỉ son Black Rouge chính hãng

Chợ An Đông

 

Chợ An Đông là một trong những chợ đầu mối chuyên sỉ – lẻ đầy đủ các loại mặt hàng từ vải vóc, quần áo, giày dép, túi xách đến thực phẩm, đồ thủ công và đặc biệt là các dòng mỹ phẩm làm đẹp.

Mặc dù chợ An Đông là đầu mối nhập nguồn hàng mỹ phẩm sỉ, tuy nhiên để có được cái giá tốt thì bạn cũng cần phải tham khảo giá cả trước và thêm một chút kinh nghiệm. Do các mặt hàng mỹ phẩm tại chợ An Đông đều trải qua nhiều khâu trung gian nên giá sỉ cũng không mềm lắm.

Mỹ phẩm tại chợ An Đông cũng rất đa dạng về chủng loại, chất lượng nên khi bạn tới đây mua sỉ rất khó kiểm soát được giá cả. Và bạn cũng nên nhớ rằng khi mua sỉ mỹ phẩm tại chợ An Đông cần phải kiểm tra kỹ càng chất lượng sản phẩm và chất lượng mỹ phẩm cũng như nguồn gốc rõ ràng để tránh lấy phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé. 

Lưu ý nhỏ là khi đã nhập hàng chắc chắn bạn sẽ không có cơ hội để đổi trả hàng.

Mỹ phẩm tại chợ An Đông cũng rất đa dạng về chủng loại
Mỹ phẩm tại chợ An Đông cũng rất đa dạng về chủng loại

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm đến từ các chợ cũng mang lại nhiều tiềm ẩn rủi bởi chất lượng cũng như giá quá rẻ. Tất nhiên, đối với người làm kinh doanh buôn bán lâu dài thì bạn sẽ nghĩ ngay đến chuyện bán hàng giả, hàng dỏm, hàng không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng.

Do vậy, bạn hãy chọn cho mình chợ đầu mối mỹ phẩm chất lượng giá cả hợp lý, và là nguồn vào ổn định để thuận lợi cho việc kinh doanh nhé.

 

Xem ngay: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu uy tín?

 

Kinh nghiệm lấy mỹ phẩm từ các chợ đầu mối

 

Khi lấy sỉ mỹ phẩm từ các chợ đầu mối thì bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm tốt nhất để chọn được các loại mặt hàng chất lượng, chính hãng, giá rẻ.

 

Tham khảo ý kiến mọi người

 

Trước khi đi nhập nguồn hàng sỉ mỹ phẩm tại các chợ đầu mối thì bạn cần phải dành cho mình ít thời gian để hỏi ý kiến từ những người đi trước. 

Bạn cần phải nhờ họ tư vấn, hướng dẫn cách lấy hàng, phương thức trả giá, cách thức thanh toán cũng như là lựa chọn sản phẩm và chọn cửa hàng nào uy tín chất lượng. 

Nếu có thể thì bạn hãy nhờ người đi cùng thì sẽ tốt hơn là một mình bạn “chân ướt chân ráo” khi đến đây. 

Tham khảo ý kiến mọi người trước khi mua mỹ phẩm tại chợ đầu mối
Tham khảo ý kiến mọi người trước khi mua mỹ phẩm tại chợ đầu mối

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những chủ shop mỹ phẩm, người có trải nghiệm và có cái nhìn thị hiếu của khách hàng xung quanh, để xem xét nơi mình lấy hàng có thật sự uy tín, sản phẩm có đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ an toàn, tốt hay không.

 

Tìm hiểu giá cả

 

Tìm hiểu giá cả trước khi đi lấy hàng tại các chợ đầu mối mỹ phẩm là kinh nghiệm bạn cần có cho mình. Nếu không khi đến đây, bạn rất dễ dàng bị chặt chém với giá cả trên trời. Đối với những người mới kinh doanh thì chắc chắn kinh nghiệm còn non nớt, do đó họ sẽ dựa vào điểm đó và đưa ra những mức giá sản phẩm cao. Đôi khi, giá hàng nội địa còn đắt hơn nhiều so với giá nhập từ Trung Quốc. 

Do đó, tốt hơn hết, bạn nên tham khảo tại các chủ shop chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm và tham khảo một vòng các sạp bán mỹ phẩm để xem mức độ chênh lệch của các cửa hàng ra sao nhé.

 

Lưu ý đến mẫu mã, chủng loại

 

Điểm chung của chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm chính là ngập trời các sản phẩm, vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, tình trạng hàng tồn kho, hàng hết hạn cũng ngập đầy và bạn cũng phải hết sức cẩn trọng trong việc lấy hàng. 

Bạn cần chú ý và tránh nghe những lời mời mọc nếu không khả năng mua hàng tồn kho, hay các sản phẩm hàng nhái là rất cao. 

Lưu ý về chủng loại trước khi mua
Lưu ý về chủng loại trước khi mua

Lựa chọn thời gian nhập sỉ

 

Để có được giá tốt nhất, bạn nên đi nhập hàng vào buổi sáng và tất nhiên, nếu đi vào buổi sáng, bạn cũng sẽ được các chủ cửa hàng đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đi quá sớm và cũng nên hỏi kỹ càng trước khi mua bởi.

 

Xem ngay: Cách chọn nguồn cung cấp giá sỉ và lẻ mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Trên đây là những chia sẻ của Nhà Lọ Lem dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và những thông tin thu thập được. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin chi tiết về những chợ đầu mối sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội và TP.HCM nhé!