Bật mí 8 mẫu son thỏi màu đỏ hồng đáng sở hữu NHẤT hiện nay

Son màu đỏ hồng đã trở thành một trong những màu son không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đây được xem là màu của vẻ thanh khiết, nhẹ nhàng, nữ tính. Trong bài viết này, Nhà Lọ Lem sẽ bật mí đến bạn top 10 son thỏi màu đỏ hồng đáng sở hữu nhất hiện nay! 

 

Son thỏi màu đỏ hồng phù hợp với màu da nào?

 

Son thỏi màu đỏ hồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ truyền thống và màu hồng nữ tính. Trong đó, màu đỏ có tỷ lệ hồng, vừa mang đến vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, vừa toát lên nét quyến rũ, sang trọng. 

Son đỏ hồng sẽ làm cho đôi môi căng mọng, gương mặt tươi tắn hơn. Vì thế mà nó đang là lựa chọn lý tưởng của các cô gái trong mọi hoàn cảnh như: đi học, đi chơi, đi dự tiệc,... 

Son thỏi màu đỏ hồng mang vẻ đẹp nữ tính, sang trọng
Son thỏi màu đỏ hồng mang vẻ đẹp nữ tính, sang trọng

Vậy son thỏi màu đỏ hồng phù hợp với màu da nào? Với sắc son nhẹ nhàng, nổi bật, màu son này hầu hết phù hợp với mọi loại da.

  • Với các cô nàng da trắng, màu son đỏ hồng sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.
  • Với các cô nàng có làn da ngăm, màu son này sẽ làm da sáng lên từ 1-3 tone nên nổi bật hơn trông thấy.   

Có thể khẳng định rằng, son thỏi màu đỏ hồng không hề kén da. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một màu son nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu thì đây chính là màu son bạn nên tham khảo. 

 

Xem ngay: [Giải đáp] 1 thỏi son dùng trong bao lâu thì hết?
 

Top 8 son thỏi màu đỏ hồng đáng sở hữu nhất hiện nay

 

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, thật không khó để nhận thấy hầu hết các thương hiệu đều có cho mình dòng son đỏ hồng. Cùng điểm danh 8 dòng son thỏi đỏ hồng đang sở hữu nhất hiện nay nhé!

 

1. Maybelline New York Color Sensational Ultimatte màu 199

 

Son đỏ hồng Maybelline New York Color Sensational Ultimatte đến từ thương hiệu Maybelline New York - một thương hiệu rất nổi tiếng trong giới mỹ phẩm

Maybelline New York Color Sensational Ultimatte màu 199 mang trong mình một màu son đỏ hồng với 3 tính năng nổi bật: mềm, mượt và mịn. Nhờ đó mà giúp tạo hiệu ứng mờ không để lộ vân môi, mang đến một lớp finish mịn mờ cực kỳ sang trọng kết hợp cùng công nghệ ultrafine powder. 

Sản phẩm còn ứng dụng thêm công nghệ hạt phấn tạo màu cực mịn, nhỏ hơn bình thường gấp 4 lần, làm cho son lên màu siêu chuẩn, siêu mịn lì và siêu nhẹ môi. 

Maybelline New York Color Sensational Ultimatte với 3 tính năng nổi bật: mềm, mượt và mịn
Maybelline New York Color Sensational Ultimatte với 3 tính năng nổi bật: mềm, mượt và mịn

Là một thỏi son đỏ hồng thiên về sắc hồng có pha chút đỏ. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự biến đổi màu sắc đa dạng của son. Bạn có thể thoa một lớp son mỏng nhẹ để làm nổi bật sắc hồng tạo sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Còn khi thoa nhiều lớp, full môi thì sẽ dễ dàng trông thấy sắc đỏ đậm trầm quyến rũ, hấp dẫn đầy cá tính. 

Không những vậy, son còn được bổ sung thêm tinh chất mật ong dưỡng môi giúp son bền màu suốt 24h mà không hề gây khô môi.

Đây là dạng son thỏi với chất son sáp mịn, khi thoa lên môi sẽ bám mịn vào môi, không bị vón, không bột. Thiết kế đầu son dạng hình giọt sương tinh tế, nhỏ gọn giúp quá trình tô son dễ dàng, chỉ cần lướt nhẹ là son đã bám lên môi.

Giá bán: 189.000 VNĐ

 

2. Son Nhã Cỏ Mềm màu 222

 

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam, Cỏ Mềm - chuyên phát triển các dòng sản phẩm Lành và Thật với nguyên liệu an toàn cho sức khỏe.

Son Nhã là một dòng son lì mới ra mắt của nhà Cỏ Mềm, trong đó son mã màu 222 được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Đây là son thỏi màu đỏ hồng với tên gọi cánh hồng khô, được lấy cảm hứng từ màu hồng trầm dịu mắt của những cánh hồng khô, mang đến vẻ nhẹ nhàng nữ tính, tinh tế và đầy sâu sắc. 

Thành phần Maxi lip trong thỏi son này có công dụng dưỡng ẩm, giúp đôi môi trở nên săn chắc, mịn màng và sắc nét. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm giảm nếp nhăn trên môi. 

Trong son Nhã còn có thêm thành phần Bakuchiol giúp ngăn ngừa lão hoá môi nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa.

Son thỏi Nhã Cỏ Mềm lấy cảm hứng từ màu cánh hồng khô
Son thỏi Nhã Cỏ Mềm lấy cảm hứng từ màu cánh hồng khô

 

Son thỏi đỏ hồng Nhã có chất son sáp, lên môi mềm mịn và chỉ cần 1 - 2 lần quẹt là son đã thắm đều trên môi. Đây là một dòng son lì có dưỡng do chứa HA oil, giúp cho khả năng dưỡng ẩm kéo dài, môi rất mềm mịn, căng bóng, không gây hiện tượng khô môi hay bong tróc. 

Không những vậy, thỏi son còn sử dụng khoáng màu thiên nhiên nên không gây gợn bột, chất son bám lì trên môi mang cảm giác nhẹ tênh, không nặng môi. 

Thời gian giữ màu không quá nổi bật, chỉ từ 4 - 6 giờ. Tuy nhiên, do là dòng son lì cho nên để có thể lên màu mịn đẹp, bạn hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi nhé!

Giá bán: 330.000 VNĐ

 

Xem thêm: Khám phá 10 thỏi son đắt nhất thế giới khiến các nàng mong ước

 

3. Son thỏi màu đỏ, dưỡng môi DHC

 

DHC Color Lip Cream là một dòng son dưỡng màu đỏ hồng của thương hiệu DHC - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1972. 

Các sản phẩm của DHC đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích những son thỏi màu đỏ hồng nhẹ nhàng, tự nhiên. 

DHC Color Lip Cream có kết cấu mềm mịn, dễ tán đều và không gây nặng môi. Màu son khi đánh lên môi chuẩn, không bị bột hay vón cục. Ngoài ra, nó còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, giúp đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng.

Son dưỡng màu DHC có thiết kế tuy rằng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. 

DHC Color Lip Cream dưỡng ẩm cực tốt
DHC Color Lip Cream dưỡng ẩm cực tốt

Chất son là chất kem mịn, không gây khô môi. Son khi đánh lên môi nhẹ nhàng, không gây nặng môi và có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm mịn và căng bóng. 

Son có độ bền màu tương đối ổn định, khoảng 4-5 tiếng nếu không ăn uống. Ngoài ra còn toát lên một mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Giá bán: 96.000 VNĐ

 

4. Chanel 102 Palpitante

 

Đây là một trong những son thỏi màu đỏ hồng vô cùng đẳng cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới - Chanel. 

Với thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm đã giúp thỏi son này khẳng định được thương hiệu của chính mình.

Son thỏi màu đỏ hồng Chanel 102 Palpitante
Son thỏi màu đỏ hồng Chanel 102 Palpitante

Màu 102 Palpitante chính là sự hòa trộn của màu đỏ và hồng tạo nên nét trẻ trung ấn tượng. Tuy nhiên, màu son mềm mịn này bao phủ toàn bờ môi cũng sẽ làm toát lên được nét quyến rũ sắc nét mà bất kì cô gái nào cũng mong đợi. 

Màu môi vô cùng tự nhiên, tươi sáng phù hợp với nhiều màu da khác nhau, sẽ thể hiện cá tính ấn tượng riêng biệt của mỗi cô gái.

Giá bán: Khoảng 1.000.000 VNĐ

 

Xem ngay: Top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay
 

5. YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick

 

Khi nhắc đến son thì không thể không nhắc đến các mẫu son đến từ thương hiệu YSL. Son thỏi YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick với thiết kế vỏ son vuông vức kết hợp cùng với màu vàng ánh kim lấp lánh đã tạo nên vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp, sang trọng.

Thiết kế son vô cùng sang trọng
Thiết kế son vô cùng sang trọng

Màu 57 đỏ hồng của dòng son này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng có được vẻ ngoài vô cùng sang chảnh. Một đôi môi quyến rũ sẽ xuất hiện ngay lập tức khi bạn tán đều son. 

Không những vậy, chất son còn có độ bám tốt nhưng vẫn đem đến cảm giác mềm mịn, không khô ráp bởi được sản xuất từ các thành phần tự nhiên. 

Giá bán: 830.000 VNĐ

 

6. Dior Rouge 765 Montmartre 

 

Son Dior Rouge cũng là một trong những dòng son thỏi nổi bật trên thị trường bởi chất liệu mịn màng, bám môi. Chính vì lý do đó, khi tìm kiếm một màu son đỏ hồng, các nàng không thể bỏ qua Dior 765 Montmartre.

Màu son Dior Rouge 765 Montmartre được đánh giá khá tươi, giống với màu của dưa hấu pha thêm một chút tự nhiên của san hô. Khi sử dụng, bạn sẽ sở hữu cho mình được đôi môi đỏ nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. 

Một ưu điểm mà không thể bỏ qua chính là độ bóng nhẹ mà son Dior mang đến, giúp cho gương mặt bạn sẽ tinh tế hơn, lung linh hơn và ấn tượng hơn.

Giá bán: Khoảng 800.000 VNĐ

Chất liệu mịn màng, bám môi của son thỏi màu đỏ hồng Dior Rouge 765 Montmartre
Chất liệu mịn màng, bám môi của son thỏi màu đỏ hồng Dior Rouge 765 Montmartre

7. MAC Retro Matte Lipstick - Relentlessly Red

 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn son thỏi màu đỏ hồng hãng nào đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua một trong thương hiệu son lì hàng đầu – MAC. 

MAC Retro Matte Lipstick được biết đến là một trong những mẫu son nổi tiếng của thương hiệu này về độ lì và bám trên môi.

MAC Retro Matte Lipstick - Relentlessly Red là thỏi son không nên bỏ qua
MAC Retro Matte Lipstick - Relentlessly Red là thỏi son không nên bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu đỏ hồng tươi mới, trẻ trung thì màu Relentlessly Red sẽ không làm bạn thất vọng. Mang một màu sắc tươi tắn thiên đỏ, thỏi son này sẽ phù hợp với mọi loại da từ da trắng đến làn da hơi ngăm. 

Đặc biệt, ưu điểm của thỏi son này chính là giúp răng của bạn trông trắng sáng hơn - một điều mà rất nhiều bạn nữ  mong muốn.

Giá bán: 480.000 VNĐ

 

Xem ngay: Khám phá 10 thỏi son đắt nhất thế giới khiến các nàng mong ước

 

 

8. Mamonde True Color Lipstick - Sweet Heart

 

Son Mamonde True Color Lipstick là dòng son thuộc vào loại semi – matte. Đây là chất son lì được rất nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng. 

Son khi đánh lên rất mịn môi, đặc biệt toả ra mùi hương nhẹ nhàng, tạo nên cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người dùng.

Son Sweet Heart luôn thuộc top sản phẩm son thỏi màu đỏ hồng. Son thuộc tone màu hồng có pha thêm một chút sắc đỏ, thỏi 04 sẽ đem đến sự hài hòa cho gương mặt bạn khi sử dụng. 

Đặc biệt, màu son này còn làm nổi bật lên nước da trắng sáng giúp bạn thêm ấn tượng và tự tin hơn. 

Son Sweet Heart luôn thuộc top sản phẩm son thỏi màu đỏ hồng
Son Sweet Heart luôn thuộc top sản phẩm son thỏi màu đỏ hồng

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da ngăm vẫn muốn lựa chọn màu son đỏ pha một chút hồng thì màu Grace – 05 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Màu son này sẽ thiên đỏ nhiều hơn. 

Giá bán: Khoảng 200.000 VNĐ

Trên đây là những chia sẻ của Nhà Lọ Lem dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và những thông tin thu thập được. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn thêm những thông tin chi tiết về son thỏi màu đỏ hồng và top 8 thỏi son đáng sở hữu nhất hiện nay!