Top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay

Son thỏi đỏ là một trong những dòng son được nhiều người yêu thích sử dụng. Sắc đỏ của son sẽ giúp bạn trở nên kiêu kỳ, sang trọng, quý phái và nổi bật tự nhiên. Nhà Lọ Lem sẽ chia sẻ cho bạn những lý do bạn nên sở hữu thỏi son màu đỏ và gợi ý top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khao nhé.

Top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay
Top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay

4 lý do bạn nên sở hữu thỏi son đỏ

 

Nhà Lọ Lem sẽ chia sẻ cho bạn 3 lý do bạn nên sở hữu một thỏi son đỏ trong tủ đồ trang điểm của mình nhé. Đó chính là, son đỏ là màu son không bao giờ bị lỗi mốt, giúp nâng tone da và phù hợp cả với những bạn không trang điểm kỹ càng.

 

Son đỏ là màu son không bao giờ lỗi mốt 

 

Sắc đỏ của son sẽ luôn tồn tại theo thời gian dù xu hướng thời gian biến đổi liên tục. Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm cho ra mắt liên tục các dòng son đỏ với nhiều tông đỏ khác nhau như son đỏ nguyên thủy, đỏ lạnh, đỏ gạch, đỏ đất, đỏ cam, đỏ hồng… đa dạng. Có thể nói, son tone đỏ luôn mang tới vẻ thời thượng, quyến rũ và nổi bật cho các quý cô.

 

Son đỏ phù hợp với mọi tone da

 

Có thể khẳng định, màu đỏ đất là gam màu quốc dân được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm yêu thích nhờ sự phù hợp với mọi tone da. Với những bạn có làn da ngăm đen, son đỏ sẽ khiến bạn thêm phần yêu kiều và nổi bật. Đặc biệt, với những ai có làn da trắng khi kết hợp son thỏi đỏ sẽ càng trở nên lộng lẫy và quyến rũ. 

Son đỏ phù hợp với mọi tone da
Son đỏ phù hợp với mọi tone da

Son thỏi đỏ nâng tone da và trắng răng 

 

Đây chính là một trong những lý do màu son này được rất nhiều quý cô tin tưởng sử dụng. Sắc đỏ rạng rỡ và tươi tắn sẽ giúp da và hàm răng bạn thêm trắng sáng tự nhiên. Vì thế, cả khuôn mặt bạn sẽ trở nên sáng bừng, tràn đầy vẻ quyến rũ và thu hút hơn. 

 

Có thể dùng trên cả mặt mộc và mọi phong cách trang điểm

 

Bạn có thể sử dụng son thỏi đỏ cho mặt mộc và cả da khi trang điểm. Khi sử dụng son đỏ, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và ấn tượng trong mắt người khác ngay lập tức. Đối với những bạn đam mê make up, bạn có thể biến tấu mọi phong cách trang điểm khác nhau chỉ với thỏi son màu đỏ. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều bạn đã tận dụng thỏi son đỏ để làm màu mắt và phấn má để đồng điệu lớp makeup. 

 

Xem thêm: Gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới

 

Top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay

 

Vậy thì nên chọn loại son thỏi đỏ nào mới tốt? Nhà Lọ Lem sẽ gợi ý cho bạn top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay nhé. 

 

1. Son thỏi đỏ MAC Matte Lipstick Ruby Woo

 

Son thỏi đỏ MAC Matte Lipstick Ruby Woo
Son thỏi đỏ MAC Matte Lipstick Ruby Woo

MAC là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ được thành lập từ năm 1984. Son thỏi MAC Matte Lipstick Ruby Woo là một trong những thỏi son đỏ quốc dân được rất nhiều người sử dụng. Với sắc đỏ tươi cổ điển, sản phẩm mang tới vẻ sang trọng, quyến rũ, kiêu kỳ cho người sử dụng đã trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu. 

Son đem tới hiệu quả mềm mịn như nhung và lên màu cực chuẩn chỉ sau một đường quẹt nhẹ. Sản phẩm giúp làm mờ rãnh môi hiệu quả với độ che phủ tốt. Đặc biệt, màu son sẽ không hề bị trôi đi sau khi ăn uống mà sẽ giữ cho đôi môi của bạn sắc đỏ tươi tắn và rực rỡ cả ngày dài. Matte Lipstick Ruby Woo lên môi giúp nâng tone da và làm trắng răng gấp bội. Vì vậy, màu son đỏ tươi cổ điền này phù hợp với mọi tông da khác nhau nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

2. Son thỏi đỏ MAC Slim Limited Merry Cherry - Vỏ Trắng

 

Tiếp tục là dòng son thỏi sắc đỏ đến từ MAC- thương hiệu hàng đầu thế giới. Son thỏi MAC Slim Limited Merry Cherry - Vỏ Trắng mang tới màu đỏ tươi thời thượng có thể sử dụng với mọi loại da và tone make up khác nhau. Thỏi son có chất son mịn mượt và bám màu cực tốt cho môi. Theo hãng chia sẻ, sản phẩm này chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho môi nên sẽ không gây khô môi hay xỉn màu môi tự nhiên. Chỉ cần thoa một lớp son trên môi, bạn  sẽ ngay lập tức trở nên rực rỡ và không kém phần kiều diễm.

MAC Slim Limited Merry Cherry có thể sử dụng với mọi loại da và tone make up khác nhau
MAC Slim Limited Merry Cherry có thể sử dụng với mọi loại da và tone make up khác nhau

3. Son thỏi đỏ YSL Rouge Couture The Bold – 1971

Son thỏi đỏ YSL Rouge Couture The Bold – 1971
Son thỏi đỏ YSL Rouge Couture The Bold – 1971

Son YSL Rouge Couture The Bold – 1971 là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu YSL. Son YSL Rouge Couture The Bold – 1971 mang tới sắc đỏ đất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cổ điển và quyến rũ. 

Son có thiết kế tinh xảo với vỏ ngoài màu vàng óng được khắc chữ YSL nổi trên thân và logo hoa hồng ở phần nắp. Thỏi son này có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và tuyệt đối không chứa các hóa chất độc hại cho môi. Không chỉ lên màu cực chuẩn, dòng son tới từ thương hiệu này còn có khả năng giữ màu lâu trôi kể cả khi người dùng ăn uống.

Xem thêm: Top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay

 

4. Son thỏi đỏ lì 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse

 

Son thỏi đỏ lì 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse
 Son thỏi đỏ lì 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse

3CE là thương hiệu làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm tại hàn Quốc nhờ những dòng son có bảng màu cực độc đáo. Trong đó, Son thỏi lì 3CE Soft Matte Lipstick Red Muse là cái tên làm mưa làm gió trên các diễn đàn mỹ phẩm hiện nay. 

Đúng như tên gọi, Red Muse là sắc đỏ cam truyền thống cực ấn tượng và giúp tôn lên vẻ tuyệt mỹ của các “nàng thơ”. Sản phẩm này có kết cấu son siêu lì nhưng lại mịn màng như nhung với những hạt màu che phủ toàn bộ rãnh môi. Tuy là dòng son lì nhưng sản phẩm này lại không hề gây khô môi và lộ khuyết điểm của môi sau một thời gian sử dụng. 

5. Son thỏi đỏ Dior Rouge Ultra Care Liquid - 635 Ecstase

Dior Rouge Ultra Care Liquid - 635 Ecstase
Dior Rouge Ultra Care Liquid - 635 Ecstase 

Dior Rouge Ultra Care Liquid - 635 Ecstase là sự kết hợp của sắc đỏ tươi với tone đất trầm mang tới màu son đỏ đất cực kỳ quyến rũ. Màu son có thể chinh phục mọi làn da, từ da ngăm cho tới da trắng nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô. Vỏ ngoài của sản phẩm màu đỏ tươi được thiết kế tinh tế cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất son lì mịn chứa nhiều dưỡng chất, đem tới hiệu ứng đôi môi luôn căng mọng tự nhiên mà không hề khô môi. Bên cạnh đó, thỏi son của nhà Dior này có độ che phủ cao, giúp che đi những khuyết điểm trên môi của bạn. 

Xem ngay: Bật mí 8 mẫu son thỏi màu đỏ hồng đáng sở hữu NHẤT hiện nay

6. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M BR 785

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M BR 785
Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M BR 785

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M BR 785 là dòng son thỏi tới từ nhà Shu Uemura thành lập vào năm 1960 tại Pháp. Thỏi son này là dòng son màu đỏ đất thiên nâu cực kỳ cá tính và phá cách. Thiết kế thỏi son có vỏ đen thuần cực tinh tế và sang chảnh với nắp son chắc chắn và cứng cáp. 

Son thỏi đỏ đến từ hàng mỹ phẩm Uemura này có kết cấu chất son vô cùng mềm mượt và có khả năng lên màu đỏ nâu cực chuẩn. Đặc biệt, son giúp che phủ rãnh môi rất tốt nên sẽ khiến đôi môi bạn trở nên căng mọng, quyến rũ giống như cánh hoa hồng mịn màng. Sắc đỏ đất thiên nâu sẽ khiến làn da bạn trở nên trắng sáng và nổi bật giữa đám đông. 

7. Son thỏi đỏ L'Oreal Color Riche Matte Dạng Lì Mịn Môi - 234 Ruby D'ourve

Đến từ thương hiệu L'Oreal nổi tiếng, son thỏi đỏ L'Oreal Color Riche Matte Dạng Lì Mịn Môi màu 234 Ruby D'ourve đã trở thành một trong những thỏi son must have của mọi cô gái. Nếu bạn đã quá quen thuộc với màu son đỏ tươi cổ điển thì bạn có thể thử sắc đỏ ruby tươi mới của thỏi son này. 

Son thỏi đỏ L'Oreal Color Riche Matte Dạng Lì Mịn Môi đỏ Ruby
Son thỏi đỏ L'Oreal Color Riche Matte Dạng Lì Mịn Môi đỏ Ruby 

Với công thức độc quyền, 234 Ruby D'ourve hãng mang tới là màu son đỏ ruby độc đáo và cá tính chinh phục được mọi tone da. Chất son lì mịn và mềm mướt có khả năng bao phủ đôi môi của bạn chỉ với một lần thoa nhẹ. Đặc biệt, dòng son này bổ sung thêm tinh dầu jojoba nên sẽ dưỡng ẩm mượt và ngăn ngừa khô tróc cho đôi môi của bạn.

Xem ngay: Gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới

8. Son thỏi đỏ G9 Skin First V-Fit Lipstick - 06 Rick Brick

Son thỏi đỏ G9 Skin First V-Fit Lipstick - 06 Rick Brick
Son thỏi đỏ G9 Skin First V-Fit Lipstick - 06 Rick Brick

Dòng son này ngay từ khi mới ra mắt đã gây ấn tượng mạnh nhờ vỏ ngoài màu vàng gold sang chảnh và khả năng lên màu tốt. Son G9 Skin First V-Fit Lipstick - 06 Rick Brick mang tới sức đỏ nâu độc đáo pha chút cổ điển nhưng rất hiện đại. Sản phẩm có chất son mịn như bông, dễ tán và lâu trôi. Ngay cả khi ăn uống, đôi môi bạn sẽ luôn giữ được lớp base đỏ nâu quyến rũ. Đặc biệt, màu son này phù hợp với mọi tone da cũng như các phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích của mình.

9. Son thỏi đỏ Tom Ford Lip Color Satin Matte - 24 Marocain

Tom Ford Lip Color Satin Matte - 24 Marocain
Tom Ford Lip Color Satin Matte - 24 Marocain

Những dòng son nhà Tom Ford chưa bao giờ khiến các tín đồ làm đẹp phải thất vọng với màu son trendy và chất son mềm mướt đặc biệt. Chất son luôn của thương hiệu Tom Ford luôn được đánh giá cao. Hãng đã khéo léo kết hợp giữa chất son matte và satin tạo nên chất son căng mọng và kết cấu lì lâu trôi bất chấp ăn uống. 

Trong đó, nổi bật nhất là son thỏi đỏ Tom Ford Lip Color Satin Matte màu số 24 Marocain. 24 Marocain là sắc son đỏ đất thần thánh cực quyến rũ và cá tính. Thỏi son này phù hợp với mọi makeup khác nhau cũng như mọi làn da. Những bạn da ngăm sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ và sang trọng khi thoa son. Còn với bạn có làn da trắng, son sẽ tôn lên làn da sáng ngời và khiến bạn thêm phần nổi bật, tự tin.

Xem ngay: Phân biệt son kem và son thỏi? Nên dùng loại nào?
 

10. Son thỏi đỏ mịn môi Merzy The First Lipstick - L4 With Me

Son thỏi đỏ mịn môi Merzy The First Lipstick - L4 With Me là sản phẩm thuộc về thương hiệu Merzy của xứ xở kim chi. Merzy luôn đem tới cho khách hàng những dòng son cao cấp, mịn như nhung với mức giá cực kỳ phải chăng. Có thể nói, đây là một trong những hãng son quốc dân rất được ưa chuộng hiện nay.

Trong cả bảng màu, L4 With Me là sắc đỏ gạch quyến rũ trở nên nổi bật hơn cả. Đỏ gạch là màu son phù hợp với mọi tone da khác nhau. Chất son semi-matte mịn lì, bám màu cực nhanh nhưng không hề làm khô môi. Khi tô son lên môi, bạn sẽ ngay lập tức trở nên thời thượng, quyến rũ và xinh đẹp. Với thỏi son này, bạn có thể sử dụng thỏi son này hàng này như đi học, đi làm hay tham gia những buổi tiệc tối.

L4 With Me là sắc đỏ gạch quyến rũ chinh phục mọi ánh nhìn
L4 With Me là sắc đỏ gạch quyến rũ chinh phục mọi ánh nhìn

11. Son Thỏi BBia Last Powder Lipstick - 04 Just Forget

Son Thỏi BBia Last Powder Lipstick - 04 Just Forget
 Son Thỏi BBia Last Powder Lipstick - 04 Just Forget

Các dòng son môi từ nhà Bbia từ lâu đã trở nên nổi tiếng nhờ chất son mềm mỏng như giấy siêu mịn. Sau bao thời gian chờ đợi, thương hiệu Bbia đã không khiến các tín đồ trang điểm phải thất vọng với màu đỏ ruby - 04 Just Forget. 

Sản phẩm được làm từ những thành phần đảm bảo lành tính và an toàn nên sẽ không làm xỉn màu môi hay gây kích ứng cho người sử dụng. Chất son được tạo thành từ những hạt son nhỏ li ti mang tới cảm giác mịn màng vô cực như không thoa son lên môi. Bên cạnh đó, thỏi son có hiệu ứng đầy môi, không hề làm lộ vân môi hay bong tróc sau khi sử dụng. 

Qua bài viết này, Nhà Lọ Lem đã chia sẻ cho bạn những lý do bạn nên sở hữu một sản phẩm son thỏi đỏ. Đặc biệt, chúng tôi đã gợi ý cho bạn top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay với khả năng lên màu cực chuẩn hot hit. Có thể nói, son thỏi đỏ là một trong những màu được ưa chuộng và dễ dùng nhất. Hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho mình dòng son thỏi đỏ đầy quyến rũ, kiêu kỳ và khiến bản thân trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Nhà Lọ Lem chuyên cung cấp các loại thỏi son đỏ và những dòng mỹ phẩm khác nổi tiếng trên thế giới với giá thành rất phải chăng. Đến với chung tôi, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ sau đây:

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: Số nhà 21 Ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com