Top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay

Son thỏi đỏ đất đã luôn là xu hướng đi đầu nhờ màu son mang lại nét quyến rũ, sang trọng nhưng không hề phô trương. Nhà Lọ Lem sẽ gợi ý cho bạn đọc top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay nhé. Mong rằng bạn sẽ có thể chọn cho mình thỏi son đỏ đất phù hợp với bản thân.

Top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay
Top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay

Tại sao bạn nên sử dụng son thỏi màu đỏ đất?

 

Đã từ lâu, son thỏi màu đỏ đất luôn là dòng sản phẩm được rất nhiều tín đồ trang điểm lựa chọn sử dụng. Vậy lý do gì khiến son thỏi màu đỏ đất lại được yêu mến đến vậy? Câu trả lời chính là màu son này mang đến sắc đỏ trầm ấm và quyến rũ đặc trưng cho các quý cô. 

 

Đặc biệt, son thỏi đỏ đất phù hợp với mọi tone da khác nhau và những sự kiện khác nhau như đi học, đi làm, dự tiệc tối… 

 

Mang đến sắc đỏ trầm ấm và quyến rũ

 

Son màu đỏ đất là loại màu son được kết hợp từ màu đỏ thuần với sắc nâu đất đằm thắm. Nhờ đó, những thỏi son màu đỏ đất sẽ tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ, rực rỡ nhưng lại không hề phô trương. Mỗi thương hiệu son thỏi đều có những dòng son thỏi đỏ đất nghiêng đỏ hoặc nâu nhiều hơn. 

Theo quan điểm cá nhân của Nhà Lọ Lem, bạn nên chọn những thỏi son đỏ đất thiên đỏ nếu bạn thích sự rạng rỡ và tươi tắn. Còn nếu bạn có phong cách đằm thắm, trầm ấm thì hãy chọn son thỏi đỏ đất nghiêng về tông nâu đất bạn nhé. 

Vì vậy, son đỏ nâu đất phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà người sử dụng muốn hướng tới.

Phù hợp với mọi tone da khác nhau

Son đỏ đất phù hợp với mọi tone da khác nhau
Son đỏ đất phù hợp với mọi tone da khác nhau

Bạn có thể sử dụng son thỏi màu đỏ đất để đi học, đi làm, tham gia tiệc đêm khác nhau… Màu son đỏ đất phù hợp với mọi tông da nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những thỏi son mang màu sắc này.

Đặc biệt, màu son này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách trang điểm khác nhau. Tùy theo màu da khác nhau, đỏ đất sẽ mang lại hiệu ứng nổi bật riêng cho người sử dụng.

Với da trắng, son đỏ đất sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, quyến rũ và thu hút ánh nhìn nhờ đôi môi căng tràn sức sống. Những bạn nào da ngăm khi đánh son đỏ đất sẽ càng thêm phần quyến rũ, sang chảnh và bí ẩn. Còn đối với những bạn da vàng, son thỏi đỏ đất sẽ giúp nâng tone da và trắng răng cực kỳ tốt. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên sáng bừng và trở thành tâm điểm giữa đám đông. 

Xem thêm: Gợi ý những thỏi son quốc dân được yêu thích nhất trên thế giới

Top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm son thỏi đỏ đất khác nhau đến từ mọi thương hiệu. Nhà Lọ Lem sẽ gợi ý cho bạn đọc top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay xứng đáng để bạn đầu tư nhé. 

 

Đây hoàn toàn là những thỏi son đỏ đất đến từ thương hiệu lớn uy tín bậc nhất như Mac, Shu Uemura, Tom Ford, Maybelline, BBia… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng. 

 

1. Son thỏi đỏ đất MAC Matte Lipstick - 925 Marrakesh Mere

Son thỏi MAC Matte Lipstick - 925 Marrakesh Mere mang sắc đỏ đất thiên về tôn đất hơn là tông đỏ nên sẽ phù hợp với những ai có phong cách trang điểm trầm ấm. Về bao bì sản phẩm, hình dáng son viên đạn vẫn được hãng yêu thích sử dụng với lớp vỏ nhám sang trọng. 

Son thỏi MAC Matte Lipstick - 925 Marrakesh Mere mang sắc đỏ đất thiên về tông đất
Son thỏi MAC Matte Lipstick - 925 Marrakesh Mere mang sắc đỏ đất thiên về tông đất

Tiếp tục là chất son kem lì mềm mượt vô cùng, dòng sản phẩm này vừa có độ bám lâu nhưng lại không hề gây khô môi nhờ chứa nhiều dưỡng chất. Son lên màu cực chuẩn ngay từ đường nhẹ nhàng đầu tiên.

Điểm đặc biệt là son không hề gây nặng môi và bám dính khó chịu dù chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm. Thỏi son này giúp làm đầy rãnh môi và che đi các khuyết điểm của môi. Giúp đôi môi bạn trở nên đầy đặn, tươi tắn và quyến rũ trong suốt cả ngày dài.

 

2. Son thỏi đỏ đất L'Oreal Color Riche Matte lì mịn môi - 234 Ruby D'ourve

 

Son thỏi đỏ đất L'Oreal Color Riche Matte lì mịn môi - 234 Ruby D'ourve
Son thỏi đỏ đất L'Oreal Color Riche Matte lì mịn môi - 234 Ruby D'ourve

Đây là dòng son thỏi đỏ đất đến từ thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal đình đám và sang trọng bậc nhất. Vỏ son nhỏ gọn với tông đen quyến rũ và bí ẩn sẽ làm tôn lên vẻ sang chảnh và tinh tế bậc nhất cho người sử dụng. 

 

Son thỏi màu đỏ đất L'Oreal Color Riche Matte Dạng Lì Mịn Môi - 234 Ruby D'ourve với màu đỏ đất cực kỳ trendy và quyến rũ. Chất son kem lì mịn môi nhưng lại không hề gây khô môi hay bong tróc khi sử dụng. Trong bảng thành phần, nhãn hàng còn bổ sung thêm tinh dầu jojoba mang đến tác dụng dưỡng ẩm môi và khóa ẩm trong nhiều giờ liền. Nhờ đó, đôi môi của bạn sẽ không hề có tình trạng khô môi, nứt nẻ nghiêm trọng

 

3. Son thỏi đỏ đất Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785 

 

Son thỏi đỏ đất Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785
Son thỏi đỏ đất Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785 

Son thỏi đỏ đất Shu Uemura Matte Dạng Lì Mbr 785 là dòng son thuộc thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura của Pháp được thành lập từ năm 1960. Đây là thỏi son được ra mắt từ năm 2019 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản và Việt Nam. 

Với sắc đỏ đất thiên nâu độc đáo và phá cách, màu son giúp làm nổi bật lên sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng sản phẩm này vẫn luôn đứng top trong lòng những tín đồ mê đắm son đỏ đất.

Thỏi son này được thiết kế vỏ đen tinh tế và bí ẩn cứng cáp và chắc chắn. Kết cấu son mềm mướt giúp làm đầy rãnh môi và che đi khuyết điểm. Màu son giúp nâng tông da và làm trắng răng hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Xem thêm: Review son thỏi lì lâu trôi được ưa chuộng nhất hiện nay

 

4. Son thỏi đỏ đất 3CE Matte Lip Color Màu 228 Red Seventies

 

Son thỏi đỏ đất 3CE Matte Lip Color Màu 228 Red Seventies
Son thỏi đỏ đất 3CE Matte Lip Color Màu 228 Red Seventies

 

3CE, là tên viết tắt của 3 Concept Eyes là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi ra đời từ năm 2009. Với đặc điểm nổi bật là chất son mịn và lâu trôi nhưng không hề gây khô môi, những sản phẩm son môi luôn là niềm ao ước được sở hữu của mọi quý cô.

Son thỏi đỏ đất 3CE Matte Lip Color Màu 228 Red Seventies có tone màu đỏ pha nâu đất giúp bạn luôn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông. Chất son không hề bị bột hay nặng môi nên quá bóng, mà trái lại làm đầy rãnh môi và trở nên mềm mại trong suốt ngày dài. Ngay cả khi ăn uống, màu son sẽ không hề bị trôi đi toàn bộ mà cứ mãi bám trên đôi môi của bạn.

5. Son thỏi đỏ đất lì mịn môi Maybelline Màu 06 Noho Amber

Son thỏi đỏ đất lì mịn môi Maybelline Màu 06 Noho Amber
 Son thỏi đỏ đất lì mịn môi Maybelline Màu 06 Noho Amber

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cực kỳ nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Nổi bật hơn cả là sản phẩm son lì mịn môi Maybelline màu 06 với sắc đỏ gạch pha đất thời thượng và độc đáo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thỏi son này đã đánh gục mọi người với thiết kế vuông văn sang chảnh và tinh tế bậc nhất.

 

Son có khả năng lên màu chuẩn chỉ sau một đường lướt nhẹ trên môi với độ che phủ hoàn hảo. Lớp son sẽ che phủ toàn bộ rãnh môi, mang đến hiệu ứng lì mịn căng mịn cho đôi môi thêm phần quyến rũ. Đặc biệt, trong son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên sẽ không làm khô môi hay bong tróc mất thẩm mỹ. 

 

Xem ngay: Top 11 son thỏi đỏ được yêu thích nhất hiện nay

 

6. Son thỏi đỏ đất BBia Last Powder Lipstick 01 Just Trust

Son thỏi đỏ đất BBia Last Powder Lipstick 01 Just Trust
Son thỏi đỏ đất BBia Last Powder Lipstick 01 Just Trust

Son thỏi đỏ đất BBia Last Powder Lipstick 01 Just Trust đến từ thương hiệu Bbia nổi tiếng tại hàn Quốc với giá thành sản phẩm cực kỳ phải chăng. Thương hiệu này đã và đang vươn lên trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm được tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Son BBia Last Powder Lipstick 01 Just Trust có thiết kế vỏ ngoài trong suốt nên bạn sẽ có thể dễ dàng quan sát được màu son mình muốn lựa chọn. Chất son mịn lì với sắc đỏ đất thời thượng sẽ khiến cho các cô gái thêm phần quyến rũ và nổi bật trước đám đông. Về mùi hương của son, sản phẩm này mang hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng chứ không hề nồng gắt. Do đó, thỏi son này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn dị ứng với mùi hương hóa học.

7. Son thỏi đỏ đất The Slim YSL Rouge Pur Couture 1966

Son thỏi đỏ đất The Slim YSL Rouge Pur Couture 1966
Son thỏi đỏ đất The Slim YSL Rouge Pur Couture 1966

YSL là thương hiệu mỹ phẩm và thời trang hàng đầu đến từ nước Pháp được thành lập vào năm 1961. Một trong những loại mỹ phẩm nổi bật của hãng chính là son thỏi đỏ đất The Slim YSL Rouge Pur Couture 1966 cao cấp hàng đầu. 

Thỏi son đỏ đất của nhà YSL có khả năng lên chuẩn màu rực rỡ ngay từ đường lướt đầu tiên. Chất son lì mềm mịn như nhung sẽ ôm trọn đôi môi ngọt ngào của bạn. Về độ bám, son có thể lưu lại trên môi từ 7-8 tiếng, do đó bạn sẽ không cần phải thoa lại son nhiều lần. Điểm đặc biệt chính là dòng son lì này không hề gây khô môi, bởi trong son chứa rất nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi.

8. Son thỏi đỏ đất Givenchy N17 Rouge Erable

Son thỏi đỏ đất Givenchy N17 Rouge Erable
Son thỏi đỏ đất Givenchy N17 Rouge Erable

Son thỏi đỏ đất Givenchy N17 Rouge Erable đem tới tone màu đỏ đất trầm ấm, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung. Thiết kế vỏ son nhung mịn với viền kim loại trắng sáng giúp tôn lên vẻ đẳng cấp và tinh tế nổi bật. Theo hãng cho biết, chất son của sản phẩm này đã được cải tiến vượt trội với 2 ưu điểm như sau:

  • Chất son: Chất son lần này mướt mịn và có khả năng lên màu cực chuẩn chỉ với một đường lướt. Lớp son mềm mịn này sẽ giúp che phủ toàn độ khuyết điểm đôi môi của bạn. Khi thoa son, lớp màu sẽ để lại hiệu ứng bóng nhẹ khiến làn môi bạn căng tràn sức sống và bóng mịn.
  • Độ bám màu: Thỏi son đỏ đất này có độ bám màu cao hơn hẳn so với những dòng son trước đây của hãng. Dòng sản phẩm này có khả năng bám màu trong cả ngày dài bất kế ăn uống. Tuy có độ bám lâu nhưng sản phẩm lại không hề gây khô môi hay nứt nẻ. Điều này cực kì phù hợp với những bạn nữ da môi khô hay bong tróc.

 

Xem ngay: [Giải đáp] 1 thỏi son dùng trong bao lâu thì hết?
 

9. Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain

 

Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain
Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain

Thỏi son này là sản phẩm nổi bật và ấn tượng nhất trong bộ sưu tập son Lip Color Satin Matte của nhà Tom Ford. Dòng son này là sự pha trộn đặc biệt từ chất son mịn mượt, hiệu ứng lì lâu trôi và khả năng dưỡng ẩm cho môi. Nhờ đó, đôi môi của bạn sẽ có hiệu ứng căng bóng tự nhiên nhờ chất son mịn màng bao phủ.  

Son thỏi đỏ đất Tom Ford Lip Color Satin Matte 24 Marocain là sắc đỏ pha giữa màu đỏ quyến rũ, nổi bật với sắc nâu trầm ấm. Từ đó, tạo nên tone màu thời thượng và độc đáo bậc nhất. Sắc đỏ đất của son hợp với mọi làn da khác nhau. Bên cạnh đó, màu son còn giúp nâng tone da và trắng răng cực kì hiệu quả. Do vậy, dù bạn có làn da ngăm đen hay trắng sáng đều có thể sử dụng để trở nên xinh đẹp và ấn tượng.

10. Son thỏi đỏ đất Burberry Kisses Matte 93 Russet

Son thỏi đỏ đất Burberry Kisses Matte 93 Russet
Son thỏi đỏ đất Burberry Kisses Matte 93 Russet

Ra mắt năm 2022, son thỏi đỏ đất Burberry Kisses Matte 93 Russet đã nhanh chóng trở thành dòng son cao cấp rất được săn đón trên toàn thế giới. Thỏi son được thiết kế khối vuông ánh vàng chắc chắn khiến thỏi son trở nên kiêu kì và xứng danh thương hiệu High-end.

Màu son là sự kết hợp hoàn hảo của đỏ và nâu đất, mang đến sự ấn tượng và quyến rũ cho người dùng. Son đỏ đất Burberry Kisses Matte 93 Russet phù hợp với mọi tone da và phong cách trang điểm khác nhau. Chất son mềm mịn mướt như nhung giúp đôi môi bạn thêm phần căng mọng tự nhiên. 

Nhà sản xuất đã bổ sung thêm rất nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên nên sẽ không làm môi bạn bị khô hay thâm xỉn. Son có độ bám màu cả ngày dài nên chị em có thể tự tin dạo phố, ăn uống mà không lo son bị trôi đi. 

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ mua son thỏi uy tín và chất lượng

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ mua son thỏi uy tín và chất lượng
Nhà Lọ Lem – Địa chỉ mua son thỏi uy tín và chất lượng

Nhà Lọ Lem tự hào là một trong những địa chỉ mua son thỏi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Nhà LỌ Lem luôn nỗ lực mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm có tác dụng tốt với đầy đủ phân khúc khác nhau. Nhờ đó, Nhà Lọ Lem luôn là đĩa chỉ tin cậy quen thuộc của những tín đồ đam mê làm đẹp từ bao lâu nay.

Để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất, bạn vui lòng liên hệ với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ sau đây:

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: Số nhà 21 Ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/·       
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com

Như vậy, qua bài viết này, Nhà Lọ Lem đã cùng bạn đọc tìm hiểu lý do bạn nên sử dụng son thỏi đỏ đất và giới thiệu cho bạn top 10 dòng son thỏi đỏ đất hot hit nhất hiện nay đảm bảo tiêu chí chất son mịn mượt và khả năng lên màu đỏ đất cực chuẩn. Hãy nhanh tay tìm mua chiếc son thỏi đỏ đất trendy và tôn lên nét sang trọng, quý phái và rực rỡ theo các riêng của bản thân nhé.