Review son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Son dưỡng là loại son không thể thiếu đối mỗi với tín đồ làm đẹp để dưỡng ẩm và bảo vệ cho môi. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã hiểu rõ về loại son dưỡng này. Vậy son dưỡng là gì? Review những loại son dưỡng môi tốt nhất? Hãy cùng Nhà Lọ Lem sẽ review son dưỡng môi tốt trên thị trường cho bạn nhé.

Review son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay
Review son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Son dưỡng là gì?

Son dưỡng, hay có tên gọi khác là chapstick là dòng son chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi và giúp làm sáng màu da môi tự nhiên. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều thương hiệu son dưỡng tích hợp thêm khả năng chống nắng, bảo vệ môi khỏi lão hóa và những tác nhân gây hại cho da môi.

Son dưỡng là dòng son chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi
Son dưỡng là dòng son chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi

Trong son dưỡng có nhiều thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu thực vật, bơ hạt mỡ, chiết xuất từ nhiều loài hoa. Chúng có tác dụng dưỡng ẩm sâu, phục hồi đôi môi bị bong tróc và nứt nẻ. Bên cạnh đó, son dưỡng còn có thể làm lớp son lót trước khi đánh son màu để giúp môi trở nên mịn màng, bám màu hơn. 

Xem thêm: Son dưỡng có màu có làm thâm môi không?

4 tác dụng của son dưỡng

 

Vậy tại sao phải sử dụng son dưỡng? Son dưỡng mang lại những tác dụng gì với đôi môi? Trong phần này, Nhà Lọ Lem sẽ chỉ ra 4 tác dụng siêu việt của son dưỡng đối với đôi môi của bạn nhé.

Dưỡng ẩm chuyên sâu cho môi

Dưỡng ẩm chuyên sâu cho môi
Dưỡng ẩm chuyên sâu cho môi

Son dưỡng là sản phẩm giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và khóa ẩm cho môi hiệu quả. Dòng son này sẽ luôn giữ cho đôi môi mềm mịn, giữ được trong suốt cả ngày dài. Bạn có thể thoa một lớp son dưỡng dày trên môi trước khi đi ngủ, sau khi tỉnh dậy, đôi môi bạn sẽ trở nên hồng hào, loại bỏ tế bào chết và ẩm mượt bất ngờ.

Bảo vệ làn da môi

Với tình trạng ô nhiễm hiện nay, đôi môi bạn rất dễ bị tổn thương và bị lão hóa sớm. Son dưỡng sẽ tạo ra lớp màng bảo vệ trên môi, từ đó ngăn chặn những tác động xấu của môi trường đến làn da môi.

Bên cạnh đó, son dưỡng cũng thường được sử dụng để làm lớp son lót trước khi thoa son màu. Nếu không sử dụng son dưỡng trước, đôi môi của bạn có khả năng dần dần trở nên thâm xỉn màu da môi, nổi mụn li ti trên môi.

Giúp đôi môi căng mọng tự nhiên

Son dưỡng Giúp đôi môi căng mọng tự nhiên
Son dưỡng Giúp đôi môi căng mọng tự nhiên

Hiện nay, có rất nhiều dòng son dưỡng có màu giúp tô điểm thêm cho đôi môi của bạn. Bạn có thể sử dụng son dưỡng có màu thay cho những loại son thỏi, son tint có màu để vừa dưỡng ẩm cho môi vừa tiết kiệm được chi phí mua son màu. Hiệu ứng bóng mịn của son dưỡng sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên căng mọng tự nhiên.

Xem thêm: Nên bôi son dưỡng khi nào? Cách dùng son dưỡng đúng cách
 

Chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa môi

Những đôi môi dần bị mỏng đi, khô ráp và xuất hiện nhiều rãnh môi là những biểu hiện của quá trình lão hóa da nghiêm trọng. Khi nhận thấy môi có dấu hiệu này, bạn cần ngay lập tức sử dụng son dưỡng để ngăn tình trạng lão hóa da.

Ngoài tác dụng giúp đôi môi dưỡng ẩm, bảo vệ môi, son dưỡng còn mang đến khả năng chống oxy hóa và chống lão hóa thần kỳ. Son dưỡng sẽ giảm đi những nếp nhăn trên môi, khiến đôi môi trở nên săn chắc, đàn hồi hiệu quả. 

Review son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường mỹ phẩm son môi có rất nhiều những sản phẩm son dưỡng môi. Để có thể mua được chiếc son dưỡng chất lượng và mang lại hiệu quả cao là điều không hề dễ dàng. Ngay sau đây, Nhà Lọ Lem review son dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

1. Review son dưỡng môi tốt Dior Addict Lip Glow màu 000 Universal Clear - Không Màu

Review son dưỡng môi tốt Dior Addict Lip Glow màu 000 Universal Clear - Không Màu
Review son dưỡng môi tốt Dior Addict Lip Glow màu 000 Universal Clear - Không Màu

Son dưỡng dior Addict Lip Glow màu 000 Universal Clear - Không Màu là thỏi son thuộc dòng Dior Addict Lip Glow giúp dưỡng ẩm đa tầng và khiến đôi môi bạn trở nên căng tràn sức sống. 

Dòng son dưỡng tới từ nhà Dior này chứa hơn 8 dưỡng chất chính như chiết xuất dầu anh thảo, bơ hạt mỡ, dầu hạt cherry, dầu hướng dương, vitamin C... Những dưỡng chất này vừa giúp dưỡng ẩm sâu, giảm tình trạng bong tróc, nứt nẻ còn giúp làm đầy rãnh môi hiệu quả.

Dòng son này vừa giúp dưỡng ẩm sâu, giảm tình trạng bong tróc và nứt nẻ
Dòng son này vừa giúp dưỡng ẩm sâu, giảm tình trạng bong tróc và nứt nẻ 

Đặc biệt, dòng son này có khả năng tạo ra màu sắc môi tự nhiên và tươi tắn bền màu trong vòng 6 giờ. Theo review son dưỡng môi tốt của nhiều người đã trải nghiệm sản phẩm, son dưỡng dior Addict Lip Glow màu 000 Universal Clear còn giúp bảo vệ môi khỏi tia UV, khói bụi, ô nhiễm cực kỳ hiệu quả. 

2. Review son dưỡng môi tốt DHC Lip Cream có màu

Review son dưỡng môi tốt DHC Lip Cream có màu
Review son dưỡng môi tốt DHC Lip Cream có màu

Son dưỡng DHC Lip Cream có màu là sản phẩm tới từ thương hiệu DHS nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong mỗi loại mỹ phẩm do DHC sản xuất đều chứa thành phần oliu chủ chốt. Son dưỡng này có thiết kế vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng đơn giản nhưng không kém phần tinh với 3 màu đỏ, cam, hồng tương ứng với màu son bên trong.. 

Dòng son dưỡng này được chiết xuất từ các thành phần an toàn cho da giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi và căng bóng tự nhiên. Sản phẩm có 3 màu là đỏ cherry, hồng baby và cam đào, giúp đôi môi bạn trở nên tươi tắn và nổi bật hơn. Đây luôn là thỏi son dưỡng nằm trong top những bài review son dưỡng môi tốt bạn có thể tham khảo.

3. Review son dưỡng môi tốt Astrid mỡ hươu

Review son dưỡng môi tốt Astrid mỡ hươu
 Review son dưỡng môi tốt Astrid mỡ hươu

Son dưỡng môi Astrid có thành phần chính là mỡ hươu cùng kết hợp chiết xuất cam thảo, dầu olive, collagen, dầu cacao, beeswax... Do đó, son dưỡng có khả năng dưỡng ẩm, hạn chế bong tróc, nuôi dưỡng tế bào môi và chống lão hóa ngay tức thì.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kháng khuẩn, giúp cải thiện màu da môi từ sâu bên trong. Tuy mang tới những tác dụng tuyệt vời như vậy nhưng giá thành của son rất “hạt dẻ”. Vì lý do này, sản phẩm luôn được đánh giá cao trong những bài review son dưỡng môi tốt.

4. Review son dưỡng môi tốt giúp trị thâm môi Labocare Panteno Lips

Review son dưỡng môi tốt giúp trị thâm môi Labocare Panteno Lips
Review son dưỡng môi tốt giúp trị thâm môi Labocare Panteno Lips

 

Đến từ thương hiệu Mediheal của Hàn Quốc, dòng son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips là giải pháp giúp giảm thâm môi bán rất chạy trên thị trường. Son dưỡng chứa vitamin B5 giúp giảm thâm môi, trả lại cho bạn đôi môi hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cải thiện rãnh môi, thúc đẩy phục hồi sau tổn thương, chống nắng và bảo vệ môi khỏi tác hại từ môi trường.

Với dòng son này, thương hiệu đã tung ra thị 3 sản phẩm khác nhau:

  • Review son dưỡng môi tốt Labocare Panteno Lips đỏ: Dưỡng ẩm chuyên sâu cho môi, đây là sản phẩm dành riêng cho những bạn có đôi môi khô, dễ bong tróc do thời tiết. Nhờ đó, đôi môi của bạn sẽ luôn căng mọng và giữ độ ẩm hiệu quả.
Review son dưỡng môi tốt Labocare Panteno Lips đỏ
Review son dưỡng môi tốt Labocare Panteno Lips đỏ
  • Review son dưỡng môi tốt Labocare Panteno Lips xanh: Đây là dòng sản phẩm rất thích hợp với những đôi môi nhợt nhạt hoặc thâm môi nghiêm trọng. 
  • Review son dưỡng môi tốt Labocare Panteno Lips cam: Sản phẩm này mang tới tác dụng dưỡng ẩm và khóa ẩm chuyên sâu. Son có màu cam san hô nên sẽ giúp đôi môi bạn trở nên ấn tượng hơn.

5. Review son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres 

Review son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres
Review son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres 

Ngay từ khi ra mắt, Bioderma Atoderm Levres đã trở thành một trong những thỏi son dưỡng must have trong tủ đồ makeup của các nàng. Dòng son này mang tới tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da môi giúp trả lại đôi môi căng bóng tự nhiên. Kết cấu của sản phẩm rất nhẹ, không gây bết dính hay nặng môi khi sử dụng. Thỏi son có hương mâm xôi nhẹ nhàng vấn vít tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

6. Review son dưỡng môi tốt Care: nel

Review son dưỡng môi tốt Care: nel
Review son dưỡng môi tốt Care: nel

Một trong những loại mỹ phẩm của hãng được ưa chuộng nhất chính là sản phẩm mặt nạ ngủ môi Care: nel. Son có hương thơm dễ chịu và không nồng gắt, đem tới sự thư giãn và sảng khoái tinh thần cho người sử dụng. Mặt nạ ngủ chứa những thành phần chính sau đây:

  • Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm, giảm tình trạng khô môi, bong tróc ngay lập tức và nuôi dưỡng tế bào môi
  • Vitamin E: Ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và lão hóa cho đôi môi. Ngoài ra, vitamin E còn giúp bảo vệ môi khỏi tia cực tín/
  • Tinh dầu bạc hà: Làm sáng màu môi tự nhiên, kích thích máu lưu thông. Khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và sảng khoái
  • Chiết xuất hoa sen: Dưỡng ẩm, kháng viêm cho môi, ngăn tình trạng kích ứng và lên mụn liti
  • Dầu khoáng: Tạo lớp màng bảo vệ cho môi, giúp môi luôn ẩm mịn và căng bóng

Dòng mặt nạ ngủ này có 3 loại là mặt nạ ngủ môi hương dâu, hương chanh và lựu đỏ. Mặt nạ ngủ hương dầu được chiết xuất từ dầu tằm, mâm xôi chín giúp đôi môi trở nên hồng hào và giảm thâm môi. Hương chanh có dưỡng ẩm đa tầng và tái tạo tế bào môi mới và giảm thâm sạm. Mặt nạ hương lựu đỏ giúp giảm tình trạng bong tróc của môi.

Dòng mặt nạ ngủ này có 3 loại hương dâu, hương chanh và lựu đỏ
Dòng mặt nạ ngủ này có 3 loại hương dâu, hương chanh và lựu đỏ

7. Review son dưỡng môi thuần chay Romand Glasting Melting Balm

Review son dưỡng môi thuần chay Romand Glasting Melting Balm
Review son dưỡng môi thuần chay Romand Glasting Melting Balm

 

Son dưỡng Romand Glasting Melting Balm được chiết xuất từ tinh chất dầu thực vật thuần chay giúp nuôi dưỡng đôi môi căng bóng và mềm mịn. Son có khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm chuyên sâu, tạo hiệu ứng căng mọng trong cả ngày dài. 

 

Sản phẩm mang tới đa dạng màu son trendy như nude san hô, hồng sáng, đỏ dâu rừng… Nhờ đó, bạn vừa có thể sử dụng son dưỡng để thay thế cho lớp son màu vừa có thể dưỡng môi hiệu quả.

8. Review son dưỡng môi tốt OMI Nhật

Son dưỡng môi OMI Nhật
Son dưỡng môi OMI Nhật 

Son dưỡng môi OMI Nhật được chiết xuất từ tinh chất bạc hà, vitamin E và sáp ong giúp cấp ẩm cho môi tức thì. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết trên môi, ngăn tình trạng tróc vảy suốt cả ngày dài. Tuy là dòng son dưỡng nhưng son OMI lại không hề gây bết dính hay nặng môi, bạn có thể sử dụng son để làm lớp son lót. Đặc biệt, khi thoa trên môi, bạn sẽ cảm nhận được hương bạc hà the mát và thư giãn. 

 

Xem ngay: Review son dưỡng môi có màu giúp đôi môi luôn căng mọng và tươi tắn
 

9. Review son dưỡng môi tốt Vaseline Lip Therapy Lip 7g

Review son dưỡng môi tốt Vaseline Lip Therapy Lip 7g
Review son dưỡng môi tốt Vaseline Lip Therapy Lip 7g

 

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Lip giúp giảm tình trạng khô môi và tróc vảy nhờ bảng thành phần giàu dưỡng chất như petrolatum, dầu khoáng thiên nhiên, sáp ong, các loại vitamin… Chỉ sau vài phút, đôi môi của bạn sẽ được cấp ẩm và mịn màng tức thì. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng son tại những bộ phận hay bị khô để dưỡng ẩm và ngăn bị khô rát. 

10. Review son dưỡng môi Carmex 

Review son dưỡng môi Carmex
Review son dưỡng môi Carmex 

Son dưỡng môi Carmex là dòng son tới từ thương hiệu mỹ phẩm Carmex tại Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ rất nhiều thành phần tự nhiên nên rất an toàn và lành tính. Son dưỡng Carmex giúp cấp ẩm đa tầng, kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình tái tạo da môi cực kỳ tốt. 

 

Bên cạnh đó, son dưỡng còn có khả năng chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng lão hóa hay tổn thương da môi do tia UV. 

11. Review son dưỡng môi son dưỡng có màu Nars Orgasm 3420 AfterGlow

Review son dưỡng môi son dưỡng có màu Nars Orgasm 3420 AfterGlow
Review son dưỡng môi son dưỡng có màu Nars Orgasm 3420 AfterGlow

Với vỏ ngoài sáng bóng, em son dưỡng Nars Orgasm 3420 AfterGlow đã ngay lập tức chinh phục được các tín đồ làm đẹp. Son được sản xuất theo công nghệ Mono Hydrating Complex giúp cấp ẩm và làm đầy rãnh môi chỉ với một đường lướt.

 

Hãng mang tới bộ sưu tập son dưỡng gồm 8 màu khác nhau phù hợp với mọi tone da và lớp trang điểm. Dòng son này có khả năng lên màu cực chuẩn và bám màu tốt trong cả ngày dài. Đặc biệt, trong son chứa bột nhũ siêu mịn giúp làm nổi bật đôi môi của bạn. 

12. Review son dưỡng môi tốt Senka Perfect Aqua 

Review son dưỡng môi tốt Senka Perfect Aqua
Review son dưỡng môi tốt Senka Perfect Aqua 

Son dưỡng Senka Perfect Aqua được chiết xuất từ hyaluronic acid, vitamin E cùng chiết xuất cam thảo giúp dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng tróc vảy và tẩy tế bào chết hiệu quả. Son có kết cấu dạng sáp mịn giúp che phủ rãnh môi tốt, rất thích hợp làm lớp son lót để lớp son màu lên màu chuẩn hơn. Sau 1 thời gian sử dụng, đôi môi bạn sẽ trở nên hồng hào và giảm thâm xỉn.

13. Review son dưỡng môi DHC Lip Cream không màu

Review son dưỡng môi DHC Lip Cream không màu
Review son dưỡng môi DHC Lip Cream không màu

 

Son dưỡng môi DHC Lip Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên rất lành tính và không gây thâm môi. Với thành phần chính là tinh dầu ô liu, son sẽ vừa giúp dưỡng ẩm vừa làm hồng môi hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới tác dụng chống lão hóa và giảm tình trạng nứt rãnh môi, giúp đôi môi trở nên căng bóng và hồng hào.

 

Xem ngay: [Giải đáp] Có nên bôi son dưỡng qua đêm không?
 

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ mua son dưỡng uy tín và chất lượng

Nhà Lọ Lem – Địa chỉ mua son dưỡng uy tín và chất lượng
Nhà Lọ Lem – Địa chỉ mua son dưỡng uy tín và chất lượng

Hiện nay, tình trạng bày bán mỹ phẩm giả đang tràn lan trên thị trường. Đánh vào tâm lý thích mua đồ rẻ, những kẻ gian thương đã phân phối hàng loạt mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái với mức giá cực rẻ cho người tiêu dùng. Vì vậy, bạn cần mua mỹ phẩm ở những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Nhà Lọ Lem là địa chỉ mỹ phẩm đáng tin cây của rất nhiều đại lý, cộng tác viên sỉ và khách hàng mua lẻ toàn quốc trên thị trường mỹ phẩm nhiều biến động. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0366344777
  • Địa chỉ: Số 21 ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://nhalolem.com/
  • Email: nhalolem.hanoi@gmail.com

Qua bài viết này, Nhà Lọ Lem đã review son dưỡng môi tốt nhất bạn nên sử dụng trên thị trường hiện nay. Có thể khẳng định rằng, son dưỡng là loại sản phẩm không thể thiếu để dưỡng đôi môi mềm mịn, căng tràn sức sống và làm lớp son lót trước khi thoa kem màu. Mong rằng bạn sẽ có thể chọn cho mình loại son dưỡng phù hợp với tình trạng môi cũng như sở thích của mình.