Top 10 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

Với loại da dầu mụn, kem dưỡng ẩm dành cho loại da này cần đáp ứng tiêu chí dưỡng ẩm, kiềm dầu và giảm mụn toàn diện. Vậy da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm nào? Top kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn gồm những loại sản phẩm nào? Hãy cùng Nhà Lọ Lem tìm hiểu về top 10 kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn Klairs Midnight Blue Calming Cream
 Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn Klairs Midnight Blue Calming Cream

Dear Klairs là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc nhờ những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn lành tính cho da nhạy cảm. Với khẩu hiệu “Simple Is The Best”, thương hiệu luôn mang tới cho người tiêu dùng những loại mỹ phẩm hiệu quả siêu việt với bảng thành phần tối giản nhất có thể. Hiện nay, Klairs đã trở thành thương hiệu dưỡng da có mặt tại hơn 50 đất nước trên thế giới.

Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Klairs Midnight Blue Calming Cream được chiết xuất rau má, dầu argan và hoa cúc La Mã giúp kháng viêm, phục hồi làn da, làm lành vết thương sau tổn thương do mụn hoặc kích ứng. 

Kem dưỡng giúp kháng viêm, phục hồi làn da, làm lành vết thương sau tổn thương do mụn hoặc kích ứng
Kem dưỡng giúp kháng viêm, phục hồi làn da, làm lành vết thương sau tổn thương do mụn

Xem ngay: Da dầu có nên dùng kem dưỡng ẩm? Cách dưỡng da dầu hiệu quả

2. Da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm nào? Chọn ngay kem dưỡng ẩm da dầu mụn Bioderma Sebium Mat Control

Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Bioderma Sebium Mat Control
Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Bioderma Sebium Mat Control

 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Bioderma Sebium Mat Control đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma của Pháp. Những dòng sản phẩm của Bioderma rất đa dạng từ kem dưỡng da, kem trị mụn, kem chống nắng… nên bạn có thể kết hợp sử dụng để tăng hiệu quả dưỡng da. Trong đó, nổi bật hơn cả chính là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Bioderma Sebium Mat Control.

Chất kem mỏng, nhẹ nên sẽ không làm bít tắc lỗ chân lông và bí da gây mụn. Kem dưỡng được sản xuất trên công nghệ Fluidactiv giúp bảo vệ da, tăng cường trao đổi chất đồng thời ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm không chứa những hóa chất độc hại, không mùi, đảm bảo an toàn nên phù hợp cả với những bạn có làn da nhạy cảm.

3. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 

Trong dàn mỹ phẩm của Neutrogena, không thể không nhắc tới kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Đây là loại kem dưỡng ẩm da dầu mụn luôn lọt top bán chạy nhất trên thế giới.

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel được thiết kế dạng hũ với tông màu chủ đạo là xanh ngọc tạo cảm giác dễ chịu, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kem dưỡng có kết cấu dạng gel giúp thấm nhanh trên da và không gây nhờn dính hay bí da. Sau khi thoa lên da, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng tự nhiên.

Đặc biệt, sản phẩm mang tới công dụng kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu cực kì tốt nên đây chính là cứu tinh cho những làn da dầu mụn. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm da dầu mụn này để dưỡng da cho cả ngày lẫn đêm hoặc trước khi makeup để có lớp nền căng mịn. 

Xem ngay: Nên bôi kem dưỡng ẩm mấy lần 1 ngày? Cách bôi kem hiệu quả

Sản phẩm mang tới công dụng kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu cực kì tốt
Sản phẩm mang tới công dụng kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu cực kì tốt 

 

4. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Beausta Cicarecipe Cream

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn Beausta Cicarecipe Cream
Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn Beausta Cicarecipe Cream

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm nào trong các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn thì hãy chọn ngay kem dưỡng Beausta Cicarecipe Cream. Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu mụn Beausta Cicarecipe Cream được chiết xuất từ rau má và rất nhiều dưỡng chất dưỡng da hiệu quả. Nhờ đó, kem dưỡng ẩm da dầu mụn này giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, làm dịu da và phục hồi da nhanh chóng.

Kem Beausta Cicarecipe Cream được chiết xuất từ rau má và nhiều dưỡng chất tốt khác
Kem Beausta Cicarecipe Cream được chiết xuất từ rau má và nhiều dưỡng chất tốt khác

 

Ngoài hiệu quả dưỡng ẩm cho da, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ, hỗ trợ giảm kích thước của lỗ chân lông và kiềm dầu tuyệt đối. Vitamin E dưới dạng Alpha-tocopherol sẽ tăng cường sản sinh collagen, giúp làn da căng tràn sức sống và khỏe mạnh. 

Xem ngay: Top 9 loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu chất lượng

5. Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

 

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da dầu mụn. Gel dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm đa tầng cho da trong cả ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp làm dịu da kích ứng, mẩn đỏ và bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường như khói, bụi, tia UV… Với công thức không chứa dầu, em này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da người sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thoa gel dưỡng ẩm lên da mà không sợ dị ứng.

 

6. Da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm nào? Hãy chọn kem dưỡng ẩm da dầu mụn SVR Sebiaclear Hydra

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Hydra
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Hydra

 

SVR là hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhờ những sản phẩm chăm sóc da vượt trội, lành tính dành cho làn da dầu mụn, da nhạy cảm. SVR từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Hiện nay, hãng đã có mặt trên hơn 45 quốc gia được các bác sĩ da liễu trên thế giới tin dùng. Mọi sản phẩm mà thương hiệu tung ra đều qua kiểm nghiệm da liễu về khả năng an toàn, lành tính.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Hydra là loại kem dưỡng ẩm mang tới tác dụng dưỡng ẩm đa tầng, giảm mụn và kiềm dầu trong suốt 8h đồng hồ. Chất kem mỏng nhẹ lướt trên da giúp thẩm thấu nhanh đa tầng. Trong bảng thành phần, sản phẩm chiết xuất từ đường thực vật và các chất dưỡng da khác giúp loại bỏ tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng cường cấp ẩm cực kì hiệu quả. 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Hydra giúp dưỡng ẩm đa tầng, giảm mụn và kiềm dầu trong suốt 8h đồng hồ
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Hydra 

 

7. Thạch Bí Đao Cocoon Winter Melon Gel Cream

Thạch Bí Đao Cocoon Winter Melon Gel Cream
Thạch Bí Đao Cocoon Winter Melon Gel Cream

 

Cocoon Winter Melon Gel Cream là một trong những loại sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay Cocoon. Với thành phần chính là chiết xuất bí đao, rau má, quả bơ và Niacinamide, kem dưỡng giúp cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu sức sống, trả lại vẻ tươi tắn và hồng hào cho da. Đồng thời, thạch Bí Đao Cocoon Winter Melon Gel Cream còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu da và điều tiết dầu nhờn trên da hiệu quả.

8. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn MartiDerm Acniover Night Renewal Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn MartiDerm Acniover Night Renewal Cream
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn MartiDerm Acniover Night Renewal Cream

 

MartiDerm Acniover Night Renewal Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tới từ thương hiệu Martiderm của Tây Ban Nha. Với thành phần chính là Alpha Hydroxy Acids 5%, Salicylic Acid 1.5%, Niacinamide 4%, kem dưỡng giúp dưỡng da chuyên sâu và kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả. Những tác dụng vượt trội của MartiDerm Acniover Night Renewal Cream:

  • Loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên lỗ chân lông, ngăn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn
  • Giảm tình trạng thô ráp, bong tróc nhờ khả năng cấp ẩm ưu việt
  • Tăng sức đề kháng cho da, kích thích tái tạo làn da giúp ngăn lão hóa
  • Hỗ trợ điều trị mụn và thâm mụn, làm dịu làn da bị kích ứng
  • Phù hợp cả với làn da nhạy cảm với thành phần không chứa cồn, paraben và hóa chất gây hại cho da khác

Xem ngay: Vitamin E cream có bôi mặt được không?

9. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Derladie Herbal Extract Care Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Derladie Herbal Extract Care Cream
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Derladie Herbal Extract Care Cream

 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Derladie Herbal Extract Care Cream đã tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vỏ xanh lá bắt mắt của mình. Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tràm trà, cây phỉ, bơ hạt mỡ… có tác dụng cấp ẩm tốt và giảm mụn tận gốc cho làn da. Không chỉ vậy, kem dưỡng còn giúp kiểm soát tuyến bã nhờn và kiềm dầu trong suốt 12 giờ đồng hồ. Vừa dưỡng ẩm sâu vừa kiềm dầu hiệu quả, đây xứng đáng là dòng kem dưỡng ẩm da dầu mụn mà bạn không thể bỏ qua.

10. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn Shiseido Aqualabel

Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Aqualabel
Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Aqualabel

 

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tới từ Nhật Bản với hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Hiện nay, hãng đang phân phối dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Aqualabel xanh và đỏ giúp dưỡng ẩm da và cải thiện độ săn chắc của da.

Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Aqualabel xanh có tác dụng chủ đạo là dưỡng ẩm và dưỡng trắng da. Bảng thành phần của sản phẩm chứa nước khoáng Izumo Yumura, collagen, chiết xuất hoa anh đào, rau má và vitamin C. Những thành phần này giúp dưỡng ẩm da, cân bằng độ pH, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Vitamin C và collagen mang tới tác dụng dưỡng trắng da, ngăn lão hóa và làm mờ vết thâm, tàn nhang. 

Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Aqualabel xanh có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da
Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Aqualabel xanh có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da

 

Còn kem dưỡng Shiseido bản màu đỏ lại tăng cường khả năng chống lão hóa và chống oxy hóa ưu việt. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp cấp ẩm, tái tạo làn da và làm mềm da trong cả ngày dài. Với chiết xuất từ trà xanh, sản phẩm mang tới tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa hình thành mụn toàn diện. 

Kem dưỡng Shiseido bản màu đỏ lại tăng cường khả năng chống lão hóa và chống oxy hóa
Kem dưỡng Shiseido bản màu đỏ lại tăng cường khả năng chống lão hóa và chống oxy hóa

 

Các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn này có kết cấu dạng kem thẩm thấu nhanh và có mùi hương tự nhiên dễ chịu. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm từ nhà Shiseido còn giúp chống nắng nhẹ nên bạn có thể sử dụng như một lớp kem chống nắng.

Trên đây là top 10 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại kem dưỡng phù hợp với làn da dầu mụn của mình để giúp làn da luôn căng mịn và kiềm dầu hiệu quả. Nhà Lọ Lem là đơn vị chuyên cung cấp những dòng kem dưỡng ẩm cùng những loại mỹ phẩm khác đến từ rất nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Hãy liên hệ ngay với Nhà Lọ Lem theo thông tin liên hệ sau để được tư vấn những dòng mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da của mình:

Hotline: 0366344777
Địa chỉ: Số 21, Ngách 3, Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://nhalolem.com/·       
Email: nhalolem.hanoi@gmail.com